Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3472



Trời sắp tối, những ngày này anh ta xử lý chuyện của Sunrise, tinh lực cũng có hạn, kế hoạch lập tức phải hoàn thành, mắt thấy Sunrise sắp rớt đài rồi, Trần Hiền có chút đợi không kịp.

“Chúng ta quen biết cũng không phải là ngắn, tuy nói trên danh nghĩa tôi là chị của cậu, nhưng trời cũng tối, còn tới nhà của một người phụ nữ độc thân, Trần Hiền, rốt cuộc anh muốn làm gì?” tmc thấy anh tới, đứng dậy, cầm chai rượu rót cho mình một ly đầy, nói: “Còn nữa, lần sau trước khi tới có thể nhắn cho tôi biết trước không, tôi thu dọn một chút, dù sao tôi cũng là phụ nữ, không tiện.”

Đúng là một chút lễ phép cũng không có.

Tiện tay cầm quần áo trên ghế sô pha ném tới một đống cách đó không xa trên mặt đất, tmc bắt chéo chân ngồi dựa vào ghế sô pha.

Lúc tới Trần Hiền không cảm thấy gì, nghe tmc nói, anh ta liên cảm thấy không được tự nhiên, anh ta ho khan một tiếng nói: “Tuy nói nơi này của tôi để cô ơ, nhưng dù sao cũng là nhà của tôi, cô ít nhiều cũng nên chú ý một chút đi, huống chi, một người phụ nữ như cô sao không biết vệ sinh như vậy, cô nói xem Tư Mộ Hàn biết cô lôi thôi thế này sẽ nghĩ sao chứ?”

Trần Hiền hừ lạnh một tiếng, đẩy một vài thứ đồ trên ghế sô pha xuống dưới đất, ngồi lên ghế sô pha, cụp mặt không nói chuyện.

“Hôm nay tới làm gì? Tôi còn chưa liên hệ với Dương Thừa Húc, sao, anh tìm thấy tung tích của anh ta rồi à?”

Trong tay Dương Thừa Húc có thứ đồ có thể bảo vệ tính mạng Dương Minh Hạo, cái này sao có thể không khiến tmc động lòng.

“Tôi cũng muốn qua mặt Dương Minh Hạo để tìm Dương Thừa Húc, nhưng cô cho rằng có khả năng sao?

Chuyện không thiết thực, tôi khuyên cô tốt nhất là bới nghĩ đi, laptop cô bảo tôi đã tìm được rồi, thứ đồ tôi muốn cũng đã biết ở chỗ nào, cô nghĩ cách để Trần Tuấn Tú ra khỏi biệt thự nửa tiếng, sau khi thành công, điều kiện tùy cô ra.”

Mấy ngày này Trần Tuấn Tú gần như sống trong phòng làm việc, Trần Hiền mai phục đã lâu lại không tìm ra một điểm sơ hở nào, nghĩ rất nhiều cách, nhưng cuối cùng chẳng có cách nào khả thi.

Bất đắc dĩ, chỉ có thể tìm người hợp tác, tìm nửa ngày cũng không có ai thích hợp, cuối cùng mới nghĩ đến cô 18.

“Chuyện nguy hiểm như vậy bắt tôi đi làm, Trần Hiền anh đúng là được đấy!” Lão cáo gì Trần Tuấn Tú kia tàn nhẫn lại gian xảo, để cô dẫn ra, chỉ một là sẽ bị bắt lại, đến lúc đó chờ đợi cô là kết cục gì, không cần nghĩ có thể biết được.

“Không có gì tuyệt đối cả, cô phải suy nghĩ cho kỹ, đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta, Sunrise sắp sụp rồi, gần đây Nguyễn Kiến Định cũng không hề lộ diện, Trần Tuấn Tú nghi ngờ Nguyễn Kiến Định không có ở trong nước, cho nên bước đi cũng nhanh hơn, không tới nửa tháng, Sunrise có thể sẽ bị đóng cửa.

Những chuyện này gần như đều do anh ta dùng mưu kế và thực hiện, cho nên nắm tiến trình rất rõ ràng.

“Tôi cần thời gian suy nghĩ, ngày mai hãy gọi cho tôi đi, còn có lần sau tới cũng phải gọi điện báo trước.” Làm cô chủ của nhà họ Trần hơn hai mươi năm, đột nhiên cô biết được bản thân không phải là con cháu nhà họ Trần, ngoài mặt tmc không để ý chút nào, nhưng trong lòng cực kỳ tức giận lẫn đố ky, cảm giác này chỉ có mình cô ta biết được.

Cô ta cười, có vài phần tự giễu: “Trần Hiền, anh nói xem chúng ta có phải là đồng bệnh tương liên không, từ nhỏ đã thiếu thốn tình yêu thương, nếu không phải Trần Tuấn Tú tới, nói không chừng bây giờ cuộc sống của anh đã mỹ mãn hạnh phúc, vốn không phải người lừa tôi gạt, người sống tôi chết thế này…

Trần Hiền cong môi nở nụ cười, không có nếu như gì cả, có hay không có nhà họ Trần với anh ta mà nói không có gì khác biệt cả.

“Anh trở về đi, phía Trân Tuấn Tú tôi sẽ nghĩ cách, ngày mai vào lúc này chờ tin tức của tôi!” tmc bỗng nhiên nói.

“Nhiều nhất là năm mươi phút, tôi cũng không kéo dài được lâu, nhớ kỹ nếu sau một giờ mà tôi không liên lạc lại thì nhất định phải cứu tôi”

Trên gương mặt sáng rỡ xẹt qua một tia lo lắng, nợ nần giữa cô ta và Trần Tuấn Tú cũng nên tính toán nốt, nếu không lâu qua cô ta cũng quên đi mât.