Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1297: Quả thật là đàn ông



**********

Chương 1297: Quả thật là đàn ông

Lâm Mạc Huy không khỏi sửng sốt, Trúc Diệp Kỳ này cũng cứng rắn quá rồi nhỉ? Như thể thành phố Tô Vân cũng là địa bàn của cô ta vậy?

Tuy nhiên, khi nghe được những lời này của Trúc Diệp Kỳ, Lâm Mạc Huy không còn phải lo lắng về chuyện của Hạ Vũ Tuyết nữa.

Anh lấy ra một lọ thuốc đưa cho Trương Tuấn Toàn: "Lọ thuốc này, mỗi ngày uống ba viên. Trong ba ngày, vết thương của anh sẽ được chữa lành!"

Trước khi Trương Tuấn Toàn kịp nói gì thì Tiền Trạch Nam đã trực tiếp cầm lấy lọ thuốc. Ông ta mở lọ thuốc ra xem rồi đưa xuống mũi ngửi, như thể đang kiểm tra lọ thuốc.

Lâm Mạc huy khinh thường cười một cái: "Để ông ta kiểm tra thì có tác dụng gì chứ? Một tên vô dụng như ông ta, cho dù tôi có bỏ thuốc độc vào trong đó, ông ta cũng không ngửi ra được"

Vẻ mặt của Tiền Trạch Nam trở nên lạnh lùng: "Cái tên họ Lâm kia, cậu đừng quá kiêu ngạo! Cậu Tuấn Toàn, cái tên họ Lâm này vô cùng xấu xa xảo quyệt. Chúng ta không thể nào uống thuốc mà cậu ta đưa được!"

Trương Tuấn Toàn không nói nhiều, trực tiếp cầm lấy lọ thuốc, lấy ra ba viên thuốc, ném vào miệng, sau đó liền nuốt xuống.

Vẻ mặt của Tiền Trạch Nam thay đổi rõ rệt: "Cậu Tuấn Toàn, sao cậu có thể tùy tiện uống những thứ mà thắng nhóc này đưa chứ?"

Trương Tuấn Toàn cười lạnh một tiếng: "Có cái gì mà không dám chứ? Nếu Trương Tuấn Toàn tôi có thể dễ dàng bị trúng độc như vậy, liệu tôi có sống đến ngày hôm nay không?"

Trúc Diệp Kỳ lạnh lùng nói: "Lâm Mạc Huy, nếu như anh trai của tôi có chuyện gì không may, tôi không chỉ giết Hạ Vũ Tuyết, mà tôi sẽ giết hết tất cả những người có liên quan đến anh!"

Trương Tuấn Toàn cười một tiếng, ngồi thẳng người dậy, nhìn Lâm Mạc Huy: "Cậu nhóc, y thuật của cậu thật sự rất tốt. Nghe Tiền Trạch Nam nói, y thuật của cậu dường như có phần giống với bí kỹ của nhà họ Lâm ở Bắc Cảnh. Cậu và nhà họ Lâm ở lãnh địa Bắc Cảnh, rốt cuộc có quan hệ gì?"

Lâm Mạc Huy lạnh lùng nói: "Chuyện này liên quan gì đến anh sao?"

Trương Tuấn Toàn có chút sửng sốt, sau đó bật cười: "Chuyện này thật sự không liên quan gì đến tôi, tôi chỉ là tò mò một chút mà thôi. À mà này, vừa rồi tôi nghe Vân Hoà nói cậu muốn chữa bệnh cho ông cụ Vạn, là thật hay giả vậy?"

Những người trong phòng đồng thời nhìn về phía Lâm Mạc Huy, Trúc Diệp Kỳ cũng lạnh lùng nhìn anh.

Lâm Mạc Huy biết rất rõ, Trương Tuấn Toàn đang cho anh một cơ hội.

Nếu anh đồng ý không chữa trị cho ong cụ Vạn, nói không chừng Trương Tuấn Toàn có thể bỏ qua cho anh!

Lâm Mạc Huy hít sâu một hơi, lớn tiếng nói: "Đúng vậy! Tôi thật sự muốn chữa trị cho ông cụ Vạn!"

Ngay khi những lời này nói ra, Tiền Trạch Nam và Cổ Tôn lập tức đứng bật dậy. "Cậu Tuấn Toàn, cậu đã nghe thấy rồi đấy. Tên khốn kiếp này, cố ý muốn chống lại cậu, muốn chống lại Đao

Vương. Cái người này, không thể nào giữ lại!"

Tiền Trạch Nam vô cùng kích động.

Ánh mắt của Trúc Diệp Kỳ đầy sát khí, nhìn tư thế đó, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể rút kiếm ra.

Trương Tuấn Toàn nhìn thẳng mặt Lâm Mạc Huy: "Là tôi nghe nhầm rồi đúng không, hay là cậu nói sai? Tôi sẽ cho cậu thêm một cơ hội, trả lời lại một lần nữa!"

Vẻ mặt của Lâm Mạc Huy vô cùng bình tĩnh, nói ra từng chữ từng chữ: "Anh không nghe sai, tôi cũng không nói sai! Tôi rất muốn chữa trị cho ông cụ Vạn!"

Rầm!

Trương Tuấn Toàn đạp bàn đứng lên, lạnh lùng nói: "Lâm Mạc Huy, tôi và cậu không có thù oán gì với nhau, tôi vốn dĩ cũng không muốn giết cậu. Nhưng nếu cậu cứ nhất quyết muốn cứu ông cụ Vạn thì cậu chính là kẻ thù của tôi! Nếu cậu đã toàn tâm toàn ý tìm đến cái chết thì đừng trách tôi vô lễ!"

Tay của Trúc Diệp Kỳ cũng đặt trên cán đao, như thể chuẩn bị rút đao ra vậy.

Lâm Mạc Huy kiêu ngạo đứng lên: "Thân là một người đàn ông, cái gì nói làm là làm, cái gì nói không làm là không làm. Tôi đã đồng ý sẽ chữa trị cho ông cụ Vạn, tôi nhất định nói được làm được. Nếu vì tôi sợ chết mà từ bỏ lời hứa, thì Lâm Mạc Huy tôi còn mặt mũi nào mà sống nữa chứ?"

Trương Tuấn Toàn bật cười: "Quả nhiên là một nam tử hán! Tuy nhiên, từ xưa đến nay, những vị anh hùng đều không có kết cục tốt đẹp! Ra mặt thay cho người khác, vậy thì phải xem cậu có cái bản lĩnh này hay không!"

Trương Tuấn Toàn nói xong, trực tiếp đứng dậy rời đi "Người này giao cho các người."

Tiền Trạch Nam vui mừng khôn xiết, ông ta nhìn Lâm Mạc Huy với vẻ mặt ác độc.