Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1211: Mười đại gia tộc đích thân ra đón



Cậu Vạn nghe thấy em họ lải nhải bên cạnh, trong lòng vô cùng buồn bực.

Vốn dĩ anh càng muốn mời Lâm Mạc Huy đến chữa bệnh. Nhưng, nhớ đến trận đánh nhau lần trước với Lâm Mạc Huy, anh ta chính là nghiến răng nghiến lợi. “Sớm muộn gì, tôi cũng sẽ chặt hai cái nanh vuốt của anh đi.

Trong lòng cậu Vạn âm thầm phát hận.

Hiện trường buổi họp báo của Vĩnh Xuân Đường. Chu Đông Hoa họp xong, đi từ bên trong ra sắc mặt có chút ảm đảm.

Lâm Mạc Huy tiến lên hỏi: “Cô Chu, thế nào rồi?”

Chu Đông Hoa thở dài: “Ai, lần này, số lượng phân chia còn ít hơn tôi tưởng tượng cả một nửa. “Tái Tạo Hoàn này, thật sự rất nhiều người muốn

Lâm Mạc Huy gật đầu, không nói gì.

Loại thuốc này, có thể được phân đã là không tồi rồi. Chu Đông Hoa nhìn Lâm Mạc Huy, lập tức nói: “Có điều, anh không cần phải lo lắng. “Cho dù tôi lấy được bao nhiêu, tôi đều sẽ chia cho anh một nửa. “Anh... anh không cần phải xung đột với người ở đây, thế nào?"

Lâm Mạc Huy cười, Chu Đông Hoa này, quả nhiên là một người nhiệt tình. “Không sao, lần này tôi đến đây, chỉ là muốn mở mang tầm mắt một chút, cô không cần phải lo lắng. Lâm Mạc Huy cười nói.

Chu Đông Hoa thở phào, cô ấy thật sự lo lắng Lâm Mạc Huy sẽ gây chuyện ở đây, cô ấy không có cách nào để giải thích với anh họ.. Đúng lúc này, bên trong đột nhiên náo động.

Sau đó, một nhóm bảo vệ mặc áo đen nhanh xông ra, tất cả mọi người còn ở trong đại sảnh cũng đều chạy ra. Chu Đông Hoa và Lâm Mạc Huy đứng trong nhóm người, cũng bị đẩy đến một góc. “Xảy ra chuyện gì vậy?”

Chu Đông Hoa không khỏi tò mò.

Một số gái đứng bên cạnh, quen biết với Chu Đông Hoa, cô ta xua tay, thấp giọng nói: “Hình như người của mười đại gia tộc muốn xuống.

Chu Đông Hoa ngạc nhiên: “Người của mười đại gia tộc xuống đây?” “Sao lại sớm vậy?” “Không phải buổi họp báo phải nửa tiếng nữa mới bắt đầu sao? Người đến tham gia buổi họp báo chưa đến bao nhiều mà " "Những đại lý từ tỉnh khác vẫn chưa đến nữa. “Sao người của mười đại gia tộc lại xuống sớm như vậy?”

Cô gái: "Tôi cũng không biết. “Có điều, nghe nói hình như có một nhân vật lớn đến, người mười đại gia tộc phải ra nghênh tiếp."

Một người bên cạnh ngạc nhiên: “Nhân vật lớn nào?

Mà người của mười đại gia tộc phải ra tiếp đón?” “Lẽ nào, là nhân vật lớn của mười đại gia tộc tỉnh khác đến sao?”

Mọi người đều tràn đầy cảm khái.

Nhưng đúng lúc này, tình hình lại thay đổi.

Người trên tầng xuống cũng không nhiều, đều là những người đàn ông trung niên khí thế anh dũng. Nhìn thấy người dẫn đầu, trong mắt Lâm Mạc Huy lập tức xẹt qua tia sáng.

Bởi vì người này chính là gia chủ nhà họ Triệu Triệu Nhạc Huân.

Mà mấy người phía sau ông ta, đều giữ khoảng cách không xa với ông ta, có thể thấy bọn họ cũng có thân phận tương tự.

Cô gái hồ lên: “Đây... đây là gia chủ của mười đại gia tộc?” “Còn có bác sĩ Tiền Trạch Nam nữa, anh ta cũng xuống sao?” “Trời ơi, rốt cuộc là nhân vật lớn nào đến, mà gia chủ mười đại gia tộc, còn có bác sĩ Tiền đích thân ra nghênh đón chứ?"

Mọi người xung quanh, lúc này đều hoàn toàn sững sờ. Ở Tô Vân, mười đại gia tộc chính là thế lực mạnh nhất, còn có ai, có thể khiến gia chủ mười đại gia tộc ra nghênh đón chứ?

Lẽ nào, là Tiết Ngũ Gia vua Nam Cảnh đến sao? Nếu như thật sự là như vậy, vậy buổi họp báo lần này, thật sự có thể diện rồi.

Có Tiết Ngũ Gia làm nền tảng cho Vĩnh Xuân Đường, tuyệt đối cho thể làm chấn động sáu tỉnh phía nam, thậm chỉ là Phù Nam này.

Lâm Mạc Huy cũng nhíu mày, nếu như thật sự là Tiết Ngũ Gia đến, vậy chuyện lần này, có chút phiền phức rồi. Chắc là Tiết Ngũ Gia biết, giữa Vĩnh Xuân Đường và công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh có xung đột.

Nếu như Tiết Ngũ Gia đến tham gia buổi họp báo lần này, vậy không phải là tỏ rõ thái độ ủng hộ Vĩnh Xuân Đường, cũng chính là muốn đối địch với anh sao?

Tiết Ngũ Gia sẽ làm chuyện này sao?

Hơn nữa, cho dù Tiết Ngũ Gia thật sự đến tham gia buổi họp báo lần này, Lâm Mạc Huy cũng sớm nhận được tin tức.

Loại chuyện này, giấu được người khác, nhưng sao giấu được Thái tử chứ.