Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1206: Đánh thuốc mê bảo vệ



Lâm Mạc Huy ở bên ngoài quan sát một chút, âm thầm đi đến gần cải viện Tàng Thư các đó.

Anh lấy từ trong người ra một bình sứ nhỏ, đổ từ trong bình sử ra một chút bột trắng. Đây là thuốc là anh đặc biệt luyện chế, có thể khiến người ra chìm vào hôm mê trong thời gian ngắn.

Lâm Mạc Huy âm thầm rải bột trắng này vào không trung, những bột trắng này, trực tiếp bị gió thổi vào trong viện.

Không lâu sau, mấy chục bảo vệ trong viện đều lần lượt ngất xỉu.

Tuy nhiên, Lâm Mạc Huy không hề trực tiếp đột nhập vào Tàng Thư các, ngược lại lui về phía hòn non bộ ở phía xa, cẩn thần quan sát tình hình bên này. Không lâu sau khi mấy chục bảo vệ này ngất di, trong

Tàng Thư các truyền đến một tiếng vang cực lớn, như thể có người đang cảnh báo vậy. Không nghi ngờ gì nữa, trong Tàng Thư các cũng có không ít bảo vệ.

Những bảo vệ này, phát hiện các bảo vệ bên ngoài đột nhiên ngã xuống, thì biết tình hình không đúng, lập tức phát ra động tĩnh cảnh báo.

Vừa rồi Lâm Mạc Huy không tiến vào trong viện Tàng

Thư các, nếu không, bây giờ anh nhất định đã bị những bảo vệ này phát hiện rồi. Theo tiếng kêu, toàn bộ người đại viện nhà họ Triệu như bị đánh thức vậy, lập tức có rất nhiều người bắt đầu chạy về phía Tàng Thư các

Tàng Thư các này là căn bản của nhà họ Triệu, tất nhiên nó là chìa khóa để bảo vệ mọi người rồi.

Trong Tàng Thư các, cũng có người xông ra, chạy đến đơn viện của gia chủ Triệu Nhạc Huân, rõ ràng là tìm Triệu Nhạc Huân báo cáo tình hình.

Lâm Mạc Huy âm thầm đi theo người này, đến bên ngoài đơn viện của Triệu Nhạc Huân. Triệu Nhạc Huân thích ở nơi tách biệt, cho nên, đơn viện của ông ta ở một nơi hẻo lánh, xung quanh cũng không có ai ở.

Lâm Mạc Huy và người kia tiến vào đơn viện của Triệu Nhạc Huân, lặng lẽ trèo tường vào.

Đơn viện của Triệu Nhạc Huân có diện tích lớn, tầm ba bốn mẫu đất.

Trong viện chỉ có một tòa nhà hai tầng, nhưng nơi khác, đều làm thành vườn hoa.

Có hoa có cỏ, có cây có nước, còn có hòn non bộ, giống như nơi người già tu thân dưỡng tính vậy.

Bảo vệ kia chạy đến trước toàn nhà nhỏ của Triệu Nhạc Huân, không dám trực tiếp đi vào, mà cúi người ở bên ngoài nói: “Gia chủ, xảy ra chuyện rồi.” “Có người dùng thuốc đánh mê bảo vệ ở Tàng Thư các của chúng ta, tôi nghi ngờ là có người muốn lấy trộm bí tịch trong Tàng Thư các của nhà họ Triệu chúng ta.

Cửa sổ của nhà nhỏ mở ra, một người đàn ông đứng bên cửa sổ, giọng nói bình tĩnh: Tìm thấy người này chura?" Người đàn ông này, chính là gia chủ nhà họ Triệu, Triệu Nhạc Huân.

Bảo vệ lập tức lắc đầu: "Vẫn chưa. “Sau khi người này đánh thuốc mê bảo vệ ngoài viện, chúng tôi lập tức phát hiện tình hình không đúng, phát cảnh báo gia tộc” "Chắc là người này bị dọa sợ, cho nên, đến bây giờ vẫn chưa xuất hiện “Gia chủ, có cần lục soát toàn viện, tìm ra người này không?”

Triệu Nhạc Huân im lặng một lúc: "Để tay chân trong gia tộc phân làm ba nhóm, lục soát toàn viện. "Những người khác, bảo về một số vị trí quan trọng trong gia tộc, đặc biệt là Tàng Thư các “Còn nữa gọi điện thoại cho Tiền Trạch Nam, để anh ta đến đây xem một chút, bảo vệ ngoài viện, tại sao bị đánh mẽ.

Bảo vệ lập tức cúi người: “Vâng.

Bảo vệ cúi người lui ra khỏi đơn viện, Triệu Nhạc Huân đóng cửa sổ, trở vào trong phòng.

Lâm Mạc Huy không hề theo bảo vệ kia rời đi, mà trốn trong hòn non bộ, lặng lẽ chờ đợi.

Lần này tiến vào nhà họ Triệu, mục tiêu của Lâm Mạc

Huy, từ lúc mới đầu, cũng không ở Tàng Thư các, mà là ở đơn viên này của Triệu Nhạc Huân.

Trước khi anh đến, tìm Lý Tam Khanh muốn lấy một phần tài liệu của Triệu Nhạc Huân.

Từ trên phần tài liệu này có thể thấy, con người Triệu Nhạc Huân này làm việc luôn rất cần trọng, hơn nữa, ông ta là người kiêu ngạo, lại có tính kiểm soát rất mạnh.

Con người ông ta, chỉ tin chính mình, không tin người khác

Cho nên, Lâm Mạc Huy tin rằng, Triệu Nhạc Huân tuyệt đối không đặt thứ đó quan trọng nhất ở nơi khác, ông ta chỉ đặt ở nơi mình cảm thấy an toàn.

Đối với ông ta mà nói, nơi quan trọng nhất không phải chính là đơn viên này của ông ta sao?