Trở Về Bên Em

Chương 1644: “Họ có mấy người?”



Nghe thế bốn thiên sư không khỏi cảm thấy lạnh sống lưng.



Họ biết chưởng môn tuyệt đối không có thói quen nói lố chuyện, đồng thời cũng cảm thấy tê da đầu với người mà chưởng môn nói đến kia.



“Họ có mấy người?”



Advertisement

Trưởng lão Cầm thận trọng hỏi, thế giới này có thế lực dám nói khiến núi Thanh Thành máu chảy thành sống, thi thể chất đống, không nói đến cả thiên hạ, chỉ riêng Long Hạ môn phái có thể làm được chuyện này không quá con số ba.



Hơn nữa dù là khiến núi Thanh Thành máu chảy thành sống, thi thể chất đống thì chắc chắn đối phương cũng sẽ bị tổn thất nặng nề.



Trận chiến xảy ra ở núi Thanh Thành lần trước đều là chuyện của ba trăm năm trước, ban đầu một tà phái có tiếng hung tàn trên giang hồ, có ý muốn san bằng núi Thanh Thành.



Trận đấu đó vô cùng ác liệt, đánh đến trời đất tối mịt, chém giết nhau ba ngày ba đêm.



Cả núi Thanh Thành khắp nơi đều tràn ngập mùi máu, trận chiến cũng thiệt hại hơn quá nửa, có thể nói là cực kỳ ác liệt.



Nhưng tà phái này đã bị tiêu diệt toàn bộ, không một ai còn sống ở núi Thanh Thành.



Sau trận chiến này núi Thanh Thành trấn áp cả giang hồ.



Vì trước khi trận đấu đó bắt đầu hầu như không có ai nghĩ núi Thanh Thành có thể chống lại được sự tấn công của tà phái.



Lúc đó tà phái đó có tiếng hung tàn, thực lực rất mạnh, các môn phái đều sợ bóng sợ gió, kinh hồn bạt vía.



Ngay cả các môn phái có tiếng tăm trên giang hồ hàng nghìn năm như Võ Đang, Thiếu Lâm cũng thận trọng với tà phái đó.



Lúc đó khi tà phái tấn công núi Thanh Thành, những chính phái bình thường hay khoác lác lại không một ai dám ra tay giúp đỡ.



Kết cục cuối cùng lại khiến cả giang hồ ngạc nhiên, họ không ngờ núi Thanh Thành lại mạnh như thế.



Thật ra thực lực của núi Thanh Thành không chỉ nằm ở những cao thủ ở bề ngoài kia, điều đáng sợ lại nằm ở trong hàng chục đỉnh núi trập trùng của núi Thanh Thành, không biết có bao nhiêu lão quái vật bế quan tu luyện chưa từng hỏi đến việc thế gian.



Thậm chí ngay cả chưởng môn núi Thanh Thành cũng không biết rõ tình huống cụ thể của mấy lão quái vật kia.



Nhưng có thể xác định được là đến hiện tại, trong mấy chục đỉnh núi trập trùng đó cũng có không ít lão quái vật đang bế quan tu luyện.



Bình thường họ không quan tâm đến chuyện đời thường, chỉ một lòng muốn được chứng ngộ. Nếu không có biến cố gì lớn, họ cứ nhốt mình trong núi cả đời.



Nhưng nếu có kẻ địch xâm phạm, hơn nữa đã gây ra nguy hiểm cho núi Thanh Thành thì mấy lão quái vật này sẽ lần lượt xuất quan bảo vệ núi Thanh Thành.



Thế nên ba trăm năm nay, núi Thanh Thành cũng có vài xích mích với thế giới bên ngoài, thậm chí xảy ra vài trận chiến nhỏ.



Nhưng chưa từng có bất kỳ thế lực nào dám nói mấy lời như khiến cả núi Thanh Thành máu chảy thành sông, thi thể chất đống như vậy.



Có lẽ có vài môn phái có khả năng này, nhưng họ không thể trả cái giá quá đắt như thế để vô cớ muốn hủy diệt núi Thanh Thành.



Thế nên bốn thiên sư lớn rất tò mò không biết người mà chưởng môn nói là môn phái nào.



Nhắc đến người kia, sắc mặt Lý Huyền Thông cũng hiện lên vẻ nghiêm nghị.



Ông ta quay đầu lại nhìn về phía mấy chục đỉnh núi trập trùng, một lúc sau mới nói ra bốn chữ khiến bốn thiên sư lớn ngây người: “Một người là đủ”.

Ở một diễn biến khác: “Sao tôi cứ có cảm giác mát lạnh thế này?”