Trở Về Bên Em

Chương 1645: “Tôi không có ý này”.



Lúc này Diệp Vĩnh Khang không biết anh đã chiếm được một món hời lớn, chỉ cảm thấy cả người phát lạnh.



Mặc dù bây giờ đã vào thu nhưng ở phía Nam cái nóng oi ả của mùa hè vẫn chưa tan, cộng thêm khí huyết của Diệp Vĩnh Khang rất dồi dào nên cảm thấy mát mẻ vào lúc này có vẻ hơi khác thường.



“Cô nói xem có phải liên quan đến Huyền Thủy Giáp mà cô vừa nói kia không?”

Advertisement



Diệp Vĩnh Khang thuận miệng hỏi thánh nữ Loan Loan bên cạnh một câu.



Thế nhưng thánh nữ Loan Loan lại sầm mặt như thể Diệp Vĩnh Khang đang thiếu nợ cô ta không trả vậy.



Diệp Vĩnh Khang cạn lời nói: “Này, cô có biết nói lý hay không thế? Tôi lại không biết thứ đó là một bảo vật à, hơn nữa tôi không đánh chết nó thì nó cũng đánh chết tôi, tôi không thể đứng yên đợi thứ đó xé nát tôi mà”.



“Tôi không trách anh, tôi chỉ đang tự giận mình thôi”.



Thánh nữ Loan Loan cũng không vô lý đến nước này, cô ta cũng biết chuyện này không thể trách Diệp Vĩnh Khang, nhưng cô ta vẫn cảm thấy không thoải mái, muốn giận dỗi.



“Phụ nữ đúng là sinh vật kỳ lạ”.



Diệp Vĩnh Khang bất lực nhún vai, hai người lại không nói gì thêm tiếp tục men theo đường núi đi xuống.



Sau khi lên xe, Diệp Vĩnh Khang vừa định châm thuốc thì bỗng hỏi: “À phải rồi, tiếp theo chúng ta nên đi đâu?”



Thánh nữ Loan Loan khẽ cau mày, dường như cô ta cũng đột nhiên mất phương hướng, không biết tiếp theo nên làm gì.



Diệp Vĩnh Khang thấy bộ dạng này của cô ta cũng dứt khoát hạ cửa xe xuống rồi nhàn nhã châm một điếu thuốc, vừa lúc có thể nghỉ ngơi một lúc, không có tâm trạng để đoán suy nghĩ kỳ lạ của sinh vật mang tên phụ nữ này.



Thánh nữ Loan Loan nhíu mày vẻ mặt trầm ngâm, khi thì thở dài khi thì lắc đầu, cũng không biết đang thầm cân nhắc cái gì.



Quay đầu sang thì thấy Diệp Vĩnh Khang đang nhàn nhã nhả ra một vòng khói, bộ dạng như thiếu đòn.



Mặc dù cô ta cũng biết chuyện này không thể trách Diệp Vĩnh Khang, nhưng lúc này cô ta cảm thấy cực kỳ khó chịu, vẫn phải tìm nơi để trút cơn giận này.



Ngay khi cô ta định hung hăng trút giận với Diệp Vĩnh Khang với lý do anh hút thuốc bên cạnh phụ nữ thì một suy nghĩ bỗng lóe lên trong đầu cô ta.



“Lúc nãy anh nói… Huyền Thủy Giáp đó bị anh giết ư?”



Thánh nữ Loan Loan lộ vẻ ra quái lạ nghiêng đầu hỏi.



Diệp Vĩnh Khang lười biếng ngước mắt lên nói: “Làm ơn, tôi đã nói rất rõ rồi, nếu tôi không giết thứ đó thì cũng bị thứ đó xé nát, cô nói xem tôi có thể…”



“Tôi không có ý này”.



Thánh nữ Loan Loan ngắt lời: “Ý tôi là Huyền Thủy Giáp đó được ngưng kết từ tinh hồn chí thuần, hơn nữa hồ Hàn U là hồ nước lạnh hàng nghìn năm”.



“Trong trường hợp này, uy lực của Huyền Thủy Giáp sẽ được nâng cao gấp mấy lần, có sức chiến đấu không thể tưởng tượng, anh đánh bại hắn như thế nào?”



Nghe cô ta nói thế Diệp Vĩnh Khang không trả lời ngay mà quay đầu sang nhìn chằm chằm vào đối phương không dời mắt bằng ánh mắt cực kỳ quái lạ.