Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 5021



Chương 5027

Chủ nhiệm Nhậm thấy bà dần lộ ra biểu cảm lạnh lùng thì cũng mơ hồ đoán ra được.

“Tục ngữ nói ‘chuyện xấu trong nhà không thể kể ra ngoài, nhưng ông là bác sĩ, tôi cũng không cần che giấu ông. Con trai tôi vân chưa kết hôn, bởi vì chuyện này mà tôi cũng rất nhọc lòng.

Nhưng không ngờ được lại để cho hồ ly tỉnh được hưởng lợi.”

“Bà Lục, đây là chuyện gia đình của bà, tôi không có hứng thú.”

Nhưng mẹ Lục dường như không nghe được lời bác sĩ nói, tự mình tâm sự: ‘Lâm Thúy Vân có thể may mắn trèo vào nhà họ Lục của tôi, nhưng đứa trẻ trong bụng cô ta phải là con trai.”

Thấy mẹ Lục rốt cục cũng nói ra mục đích của bà, đôi lông mày chủ nhiệm Nhậm lập tức nhíu lại: ‘Bà Lục, bây giờ là thời đại nào rồi, sao bà còn phải suy nghĩ đến chuyện con trai, con gái. Trong bụng cô ấy rốt cuộc là con trai hay con gái, căn bản cũng không phải do cô ấy quyết định được, đây là Sự sắp xếp của ông trời, cũng do gen con trai bà quyết định!”

Biểu cảm trên mặt mẹ Lục trở nên có chút dữ tợn.

“Có cái rắm! Nếu không thể kiểm Soát việc sinh con trai hay con gái thì ông nói cho tôi biết, mang thai nhân tạo trong khoa sinh sản ở bệnh viện của ông là gì?”

“Chuyện này là…”

“Không cần giải thích với tôi nhiều như vậy, tôi sẽ không nghe đâu!”

“Chủ nhiệm Nhậm, lúc trước ông đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ chồng tôi như vậy. Nếu không phải nhờ có sự giúp đỡ của chồng tôi, ông cho rằng hôm nay mình có thể đứng ở vị trí này mà nói đạo lý với tôi sao?”

Ngay khi lời của mẹ Lục vừa được nói ra, bà như giáng một đòn nặng nề vào cái chân đau của chủ nhiệm Nhậm.

Khuôn mặt của ông ta lộ ra vẻ tang thương, trong nháy mắt biểu cảm của ông ta chợt đông cứng lại.

Do dự một lúc lâu, khuôn mặt ông ta rốt cục trở nên buông lỏng: “Về điểm này, tôi cũng có thể hiểu được…”

Ánh mắt mẹ Lục sáng lên: “Vậy là ông đồng ý với tôi sao?”

“Tôi có thể nghĩ ra biện pháp khiến Lâm Thúy Vân thực hiện việc kiểm tra này, nhưng cho dù đứa trẻ trong bụng cô ấy là trai hay gái, khoa của chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận làm phẫu thuật phá thai cho cô ấy.”

Vấn đề này đã tồn tại trong lòng chủ nhiệm Nhậm rất lâu rồi.

Bây giờ ông ta rất mong muốn thoát khỏi gánh nặng tâm lý này. Vì vậy ông ta đã hứa sẽ kiểm tra giới tính của đứa trẻ trong bụng Lâm Thúy Vân cho mẹ Lục.

Việc này đã là sự nhượng bộ lớn nhất mà ông ta có thể làm.

Nhưng mẹ Lục có vẻ không hài lòng với thái độ này của ông ta: “Chủ nhiệm Nhậm, lúc trước chồng tôi giúp đỡ ông nhiều như vậy, chẳng lẽ ông cũng chỉ có thể giúp một chút chuyện như thế này thôi sao?”

Khuôn mặt của chủ nhiệm Nhậm lộ rõ vẻ không thể tin nổi: “Bà Lục, vậy rốt cuộc bà còn muốn tôi làm cái gì nữa?”

“Tôi muốn ông giúp tôi đóng một vở kịch.”

“Lời này của bà là có ý gì?”

“Nếu phát hiện ra đứa bé trong bụng Lâm Thúy Vân là con gái, tôi muốn ông phải nói chuyện một cách trực tiếp với cô ta rằng không thể giữ lại đứa bé này được.”

“Chuyện này không thể được!”

Chủ nhiệm Nhậm đột ngột đứng dậy, sắc mặt ông ta tái đi ngay lập tức.

Ông ta vô cùng tức giận nhìn mẹ Lục đang đứng trước mặt, gần từng chữ nói: ‘Bà Lục, đúng là trước đây chồng bà đã giúp đỡ tôi rất nhiều, vì vậy lần này tôi mới vi phạm đạo đức mà đi làm kiểm tra giới tính của thai nhi. Chuyện này đã là thỏa hiệp lớn nhất mà tôi có thể thực hiện rồi. Nhưng ngoài chuyện đó ra, nếu bà còn có bất kỳ yêu cầu nào quá đáng, thật xin lỗi, tôi không thể làm theo mấy chuyện đó được!”