Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 4045





Chương 4060

Chính vì sự việc này mà Tô Lam đã hoàn toàn khiến Tô Văn Tâm tức giận.

Tô Văn Tâm đã sử dụng những tài nguyên ítỏi còn lại để hỏi về Công ty Điện ảnh và Truyền hình Mq Ông ta cũng biết răng Quan Triều Viễn đã cho.

Tô Lam cơ hội liên lạc này, sau đó Tô Bích Xuân liền biết được chuyện này.

Cô ta lăn lộn ở trong cái giới này nhiều năm như vậy, cô ta vẫn sẽ có một chút đầu óc.

Thế là cô ta nghĩ nghĩ, rồi lập tức đến tìm Lê Chí Sơn.

Dù sao cô ta cũng hay làm tình nhân cho mấy đám nhà giàu đó, kiếm tiền nhờ nhan sắc mà thôi, bắt đầu từ bây giờ cô ta phải lên kế hoạch thật tốt cho tương lai của mình.

“Cô nói mình là chị em ruột của Tô Lam?”

Lê Chí Sơn lúc này đang ngồi trên ghế ông chủ, hai tay vẫn khoanh trước ngực, trong ánh mắt đầy ẩn ý, Tô Bích Xuân rất tự giác mà ngồi ở trên ghế sô pha da mềm đối diện, cô ta cố gắng làm cho mình trở nên tao nhã hơn một chút.

Mặc dù biết rãng với tư cách là anh trai của Lê Duyệt Tư, thì chắc hẳn bề ngoài của Lê Chí Sơn sẽ không tệ.

Nhưng giờ đã được tận mắt chứng kiến, thấy rằng anh ta còn đẹp trai hơn trong tưởng tượng!

Tô Bích Xuân âm thầm bình tĩnh lại tâm trí, ép bản thân không để lộ ra vẻ tham lam giống như khi vẫn còn làm tình nhân.

Phải biết răng Tập đoàn Tô Thị đã phá sản nhiều năm rồi, cô ta gần như quên mất cách trở thành một cô chủ nhà giàu rồi.

Lúc này, trên khuôn mặt cô ta có một nụ cười hơi dè dặt: “Đúng vậy, hai chúng tôi là chị em cùng cha khác mẹ”

“Nói thử xem, sao hôm nay cô lại tới tìm tôi?”

Tô Bích Xuân biết Lê Chí Sơn là một người đàn ông rất thông minh và xảo quyệt, nếu như trước mặt anh ta khoe ra chỉ số thông minh của mình thì e là cô ta sẽ bị bẽ mặt, thà răng cứ nói thẳng ra hết những suy nghĩ trong lòng.

Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng xong xuôi, Tô Bích Xuân trực tiếp lên tiếng nói: “Điều tôi muốn nói là nếu anh Lê muốn đối diện tranh giành với Tô Lam, thì phải có một người hiểu rất rõ về cô ta làm đối thủ của cô ta”

Lê Chí Sơn nhìn lên xuống đánh giá Tô Bích Xuân một lượtkhóe miệng cong lên một nụ cười châm chọc: “Ý của cô là gì?”

“Tôi cảm thấy tôi có năng lực này, muốn gia nhập Tập đoàn Lê Hoa”

“Phụt!”

Lê Chí Sơn dường như không thể nhịn được nổi nữa, trực tiếp cười luôn ra tiếng: “Cô Tô, mấy phút vừa rồi cô vừa nói chuyện với tôi, đã đủ để cho tôi điều tra tường tận tất cả về cô rồi”

Lê Chí Sơn không nói quá rõ những lời này ra, nhưng ý của anh ta đã rất rõ ràng, chỉ cần cử động ngón tay một chút, anh ta có thể phát hiện ra trước đây rốt cuộc Tô Bích Xuân dựa vào cái gì để sống sót Anh không nghĩ rằng Tô Bích Xuân có khả năng này để đối đầu trực tiếp với Tô Lam.

Nhưng lần này Tô Bích Xuân hiển nhiên đã có sự chuẩn bị, cô ta nói rất bình tĩnh: “Đúng vậy, quả thực tôi kém Tô Lam về năng lực làm việc, nhưng nếu ai trên đời này hiểu rõ nhất về Tô Lam, có lẽ tôi là người duy nhất ngoài Quan Triều Viễn. Dù sao thì hai chúng tôi cũng đã sống từ nhỏ trong cùng một mái nhà, ngày ngày đấu trí đấu dũng, làm sao tôi không hiểu được cô ta?”