Toàn Chức Pháp Sư

Chương 3031: Kim Diệu Titan Cự Nhân



Người đăng: zion

Hồng y đại giáo chủ Tát Lãng...

Hắc dược sư...

Vẻn vẹn là nghe được tên hai người này liền đủ để làm người rơi vào khủng hoảng, mọi người đã không chỉ một lần nghe được thủ đoạn tàn nhẫn có liên quan với Hắc Giáo Đình, sởn cả tóc gáy, bất kể là nghe nói, vẫn là một số phát sinh ở bên người!

Hồng y đại giáo chủ Tát Lãng đang ở toà thành thị này?

Tại Athens!

Là nàng đem hết thảy hoa nhài, hoa ô-liu biến thành anh túc hoa, nhưng nàng vì sao phải làm như vậy? ?

"Đùng! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !"

Bỗng nhiên trong lúc đó, một hồi chấn động kịch liệt từ một nơi nào đó truyền đến, như một trận cuồng phong rào rạt mà lại mãnh liệt, mạnh mẽ va chạm thành thị phồn hoa này.

Rất nhiều người bị hất ngã trên mặt đất, vô số cánh hoa mảnh vụn bị thổi về một hướng, đập trên mặt mọi người, đập ở trên những mặt tường kiến trúc kia.

"Địa chấn sao? ?"

Mọi người ngã trái ngã phải, không cách nào phán đoán năng lượng khởi nguồn bao trùm tới.

"Đùng! ! ! ! ! ! ! ! ! !"

Lại là một tiếng truyền đến, năng lượng sóng lớn lần này không có làm người nghiêng ngả, mà là như có sức mạnh khổng lồ nào đó đè ép thành phố này, trong lúc nhất thời hàng trăm hàng ngàn những pha lê, tủ kính kia, bức tường rơi xuống đất trên đường phố đều bị chấn động đến nát tan.

Những mảnh vỡ sắc bén kia bắn ra, như mảnh đạn tập kích lít nha lít nhít đám người trên đường phố, trong lúc nhất thời người bị thương ngã một mảnh.

"Phát sinh cái gì, đến cùng phát sinh cái gì? ?"

"Có tập kích sao? Nơi này nhưng là Athens a! !"

Trong lúc nhất thời, vô số pháp sư Athens nhảy lên trên kiến trúc, cũng không có thiếu người pháp lực cao cường trực tiếp bay lên không trung, đám kỵ sĩ Parthenon thần miếu còn có phán quyết các pháp sư Phán Quyết điện cũng dồn dập bay đến chỗ cao.

Phạm vi sóng sức mạnh phi thường khổng lồ, lớn đến toàn bộ nội thành đều chịu đến ảnh hưởng, nhất định là có ma pháp đáng sợ nào đó ở nơi nào đó triển khai, nhất định phải lập tức tìm đến đầu nguồn!

Nhưng mà đợi đến lần thứ ba tập kích giáng lâm, các pháp sư Athens như trước không có tìm được đầu nguồn công kích, năng lượng đáng sợ kia lại như là đột nhiên xuất hiện trong Athens thành...

Trên tuyển cử đàn, kỵ sĩ điện điện chủ Hải Long cùng Normand hai người đồng thời đưa mắt nhìn kỹ bầu trời, bên dưới đám mây màu trắng, là một viên liệt nhật chói lóa mắt, nó toả ra hào quang soi sáng toàn bộ Athens thành, đồng thời cũng khảm tầng mây thành màu bạch kim!

Nhưng là.

Thái Dương tại sao lại ở dưới tầng mây? ? ?

"Năng lượng đến từ nơi đó!" Điện chủ Hải Long chỉ vào một vầng thái dương chói mắt kia nói.

Từ trên thái dương giáng lâm năng lượng sóng lớn?

Sao có thể có chuyện đó xuất hiện trong thế giới chân thực, chỉ có thái dương trong thần thoại mới ở rất gần rất gần mặt đất!

"Đùng! ! ! ! ! ! ! ! ! !"

Lần thứ bốn nổ vang truyền tới, cả tòa Athens thành giống như trải qua một hồi địa chấn, trên đường phố xuất hiện vô số vết rạn nứt nhỏ...

"Các ngươi... Các ngươi mau nhìn! !"

Có người chỉ vào bầu trời, chẳng biết lúc nào bầu trời trở nên bỏng mắt vô cùng, ánh mặt trời mãnh liệt đến khiến rất nhiều người đều có chút không cách nào mở mắt ra, nhưng dù cho như thế vẫn có thể nhìn thấy một vầng diễm dương dưới bạch vân dĩ nhiên hướng về thành phố này phun ra hắc ban(vết) hỏa diễm! ! ! !

Người tập kích, dĩ nhiên đúng là thái dương! !

Hắc ban liệt diễm từ trong trời cao rơi xuống, dự kiến rơi vào trong Athens thành...

Nhưng mà tại mấy giây trước những hỏa diễm kia nhìn qua chỉ là vết đen nho nhỏ, đợi đến khi nó hoàn toàn giáng lâm tại Athens thành nhưng khổng lồ đến như một ngọn núi lửa màu đen, run sợ đến cực điểm, tại chỗ vô số người bị hình ảnh này cả kinh bất tỉnh! !

"Hắc ban chi hỏa, diệu nhật lâm thành..." Điện mẫu Pamirs dại ra nhìn bầu trời, nhìn vầng tà dương ngông cuồng tự đại kia.

Cái kia chỉ tồn tại ở trong thần thoại cổ Hy Lạp.

Sinh vật kia thậm chí tuyên cáo đã tuyệt tích.

Cổ lão cự thần kia đã từng người thống trị toàn bộ vương quốc Hy Lạp...

"Bảo vệ thành thị, Parthenon kết giới! !" Điện chủ Hải Long kêu lớn.

Chúng kỵ sĩ lập tức phân tán, bọn họ dùng tín vật huân chương đặc thù đến làm kết giới tiết điểm, liền nhìn thấy đám kỵ sĩ trước tiên qua lại ở trong đám người, đồng thời tại đường phố giao lộ nhằng nhịt khắp nơi sừng sững.

Một đạo ánh sáng màu lam bạc như luân bàn mênh mông nhanh chóng bay lên, trôi nổi trên khung đỉnh những nhà cao tầng trôi nổi ở vị trí không tới mấy chục mét, cũng đem toàn bộ nội thành dám kỵ sĩ chiếm cứ, đường phố, đoàn người cho hết thảy bao phủ vào trong.

Hắc ban hỏa diễm kéo tới, ngàn cân treo sợi tóc.

Giống như không phải đoàn kỵ sĩ Parthenon thần miếu những năm này vẫn kiên trì huấn luyện năng lực cao, căn bản là không có cách tại trong thời gian ngắn như vậy hoàn thành mở rộng kết giới này!

Kỵ sĩ điện điện chủ Hải Long thở một hơi dài nhẹ nhõm.

May là hắn đúng lúc tìm tới đầu nguồn tập kích, bằng không kết giới căn bản là không có cách thuận lợi ngăn cản đột kích như vậy.

Chỉ là, vật trên bầu trời kia đến tột cùng là cái gì?

Nó giống như là thái dương vậy, cho tới nó treo lơ lửng trên đỉnh đầu mọi người, mọi người căn bản không có nhận ra được bất kỳ dị dạng! !

"Trên thái dương có phải là có gương mặt! !"

Không biết vị kỵ sĩ nào nhìn ra chút gì, chỉ vào mặt trời kia kinh hô.

Trên thái dương có gương mặt! !

"Không, không chỉ là gương mặt!"

"Trời ạ, cái thái dương kia, có phải là đang hóa thành một người? ?"

Trong thành sợ hãi vạn phần, nhưng như trước có thật nhiều Ma Pháp sư nhìn thấy một màn chấn kinh hãi tục.

Vậy thì là thái dương đang thong thả biến hình, đầu tiên là xuất hiện một khuôn mặt người, tiếp sau đó xuất hiện thân thể, sau đó càng là xuất hiện tứ chi! !

Trong thần thoại Hy Lạp cổ xưa, thái dương chi thần được gọi là Apollo, trong Parthenon thần miếu thậm chí cũng lấy các vị Hy Lạp Chủ thần làm phong hào cho kỵ sĩ mạnh nhất.

Nhưng trên thực tế thần thoại cũng không phải là hoàn toàn bịa đặt, ở trong một ít cổ lão văn hiến Parthenon thần miếu kỳ thực ghi vào một loại sinh vật cổ xưa như vậy, nó chính là một viên thái dương chân chính lơ lửng giữa không trung!

"Kim diệu Titan, Apollo cự thần! !"

Ishisa khó có thể tin nhìn kỹ cái mặt trời giữa bầu trời.

Kim diệu titan cự nhân.

Loại này cổ thần lại vẫn sống trên thế giới này.

Cho tới nay Parthenon thần miếu đều hướng về hết thảy dân chúng tuyên dương, kim diệu titan cự nhân đã bị giết chết, tàn dư một ít Titan tộc trốn vào trong Italy sơn, Hy Lạp sơn mạch, dãy núi An pơ, bị trở thành dã man ma thú.

Cái này đơn giản là nói cho mọi người, dưới hào quang Parthenon thần miếu chiếu khắp liền không lại cần sợ hãi titan cự nhân.

Nhưng hôm nay, một đầu kim diệu Titan chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết thần thoại xuất hiện ở bầu trời Athens thành, thân hình của nó giống liệt dương như đúc, nhưng đến gần thành thị cùng mọi người như thế, thế này muốn Parthenon thần miếu lại nên giải thích như thế nào! !

Kim diệu Titan.

Apollo cự thần.

Nó còn sống sót!

Nó ngay trên bầu trời Athens, nó đang quan sát người khắp thành.

Nó thậm chí tại phát ra một chuỗi tiếng cười như sóng nhiệt sóng, cười nhạo những người phàm tục ở trong ximăng sắt thép! !

Là cuồng lệ anh túc hoa...

Hoa anh túc đếm mãi không hết này đưa tới một con kim diệu titan cự nhân! ! !

"Xin nhận lấy một chút lễ vật nhỏ bé của ta, Apollo cự thần vĩ đại." Hắc dược sư cúi người xuống, thành kính hành lễ với Thái Dương giữa bầu trời.

Tế phẩm dùng cuồng lệ anh túc hoa để tô điểm—— tám mươi vạn người Hi Lạp.

Quần dân tộc phản bội cựu thần này! !