Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3807: “Đúng là biết tận hưởng”



“Có khí chất của người Đại Sở”, Diệp Thành nói với giọng ý tứ, hắn hơi ngẩng đầu nhìn lên lầu hai, người chuyển kiếp thứ ba ở trong nhã gian kia, chính là một nữ tử áo trắng.



Có lẽ cảm nhận được có người đang nhìn mình nên nữ tử kia khẽ đưa mắt nhìn về phía Diệp Thành, khi hai bên nhìn nhau, cô khẽ cau mày, một cảm giác quen thuộc chợt trỗi dậy.

Advertisement



“Tuyết của Hồng Trần múa vì ai, Chung Tiêu, lâu rồi không gặp”, Diệp Thành mỉm cười.



Nụ cười của hắn mang theo bao nỗi thê lương, nhìn Hồng Trần Tuyết, hắn chợt nhớ tới tường thành của Đại Sở hơn hai trăm năm trước, một nữ tử phong hoa tuyệt đại hoá thành hồng tuyết nhảy múa.



Chớp mắt đã hết một kiếp, chớp mắt hai trăm năm đã qua đi, hiện giờ bà vẫn đẹp như kiếp trước, dù cho bao năm tháng cũng không thể nào che đi được nét đẹp của bà.



Bị Diệp Thành nhìn như vậy, Hồng Trần Tuyết chuyển kiếp chợt nheo mắt, cho dù Diệp Thành đeo mặt nạ nhưng đôi mắt đó như thể đã chạm mặt bà ở đâu, quen thuộc khiến bà thất thần.



“Bích Dao, đang nhìn gì thế”, ở bên chợt vang lên tiếng cười, một thanh niên tóc đỏ phất quạt đi lên phía trước, trong nụ cười còn mang theo vẻ dâm tà.



Hồng Trần Tuyết chuyển kiếp bị gián đoạn suy nghĩ lập tức thu lại ánh mắt, cô không phản ứng lại lời nói của tên thanh niên tóc tím kia, đôi mắt lạnh lùng, lòng lặng thinh không hề gợn sóng.



Sự lạnh nhạt của cô khiến sắc mặt tên kia tối sầm lại, đôi mắt hắn bất giác nheo lại, nhưng sau đó, tên này lại nhếch miệng lên: “Rồi sẽ có một ngày cô phải quỳ dưới hông ta”.



Bên dưới, Diệp Thành thu lại ánh mắt và đứng dậy, hắn đi về phía đông rồi lại đi về phía tây, kéo hai người chuyển kiếp ở hai hướng về bên này.



“Ta đang uống vui, sao lại lôi ta tới đây”, tên thanh niên tóc tím mặt mày tỏ ra khó chịu.



“Nơi này cũng có rượu, thích thì uống”, Diệp Thành cứ thế lấy ra một vò rượu cỡ lớn.



“Đúng là có thật này”, tên thanh niên tóc tím mỉm cười, hắn cũng không tỏ ra khách sáo, ôm lấy vò rượu kia uống lấy uống để khiến Diệp Thành nhìn mà phải chép miệng bất lực, tửu lượng thật khủng khiếp.



Lại nhìn sang lão già hói đầu ở bên, không cần Diệp Thành nói thì đã bắt đầu ăn uống từ lâu rồi, bao điểm tâm và linh quả trên bàn ngọc đều bị ông ta càn quét sạch sẽ, vừa hăn vừa lẩm bẩm: “Nộp mười nghìn nguyên thạch, không thể để lãng phí được”.



“Đúng là biết tận hưởng”, Diệp Thành tặc lưỡi và cũng không ngại đi lấy đồ về cho hai người này, “ăn thì ăn, uống thì uống nhưng không được chạy lung tung, ta không muốn vừa mới quay đầu đi đã không thấy hai người đâu”.



“Hai chúng ta có phải đã từng gặp nhau ở đâu không?”, tên thanh niên tóc tím đặt vò rượu xuống, lão già hói đầu cũng đặt mâm ngọc xuống, tất cả đều xoa cằm nhìn Diệp Thành: “Còn đeo mặt nạ”.



“Từng gặp rồi”, Diệp Thành đáp lời tuỳ hứng sau đó đưa mắt nhìn tứ phương, nơi này có không ít người, kẻ mạnh lại càng nhiều, mặc dù không có Chuẩn Đế nhưng Đại Thánh và Thánh Nhân thì nhiều vô kể.



Vừa đưa mắt nhìn có thể thấy không ít người quen, giống như Thần Tử của Thần Tộc, Thần Tử của Yêu Tộc và Thần Tử của Phượng Hoàng Tộc đều có mặt, đến cả Thần Tử Thiên Phạt và Thần Tử Vũ Hoá cũng ở đây.