Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3796: “Nguyệt Nhi, đó là cố hữu của con sao?



Thiên địa lại lần nữa chìm vào im ắng, người ta chỉ có thể nghe thấy tiếng tim đập thình thịch, thất cả mọi người kinh hãi nhìn Diệp Thành, “đây...đây mới là kẻ hung tàn thực thụ”.



“Liên tiếp trảm diệt sáu Chuẩn Thánh, hai Chuẩn Thánh Vương, tu sĩ cấp bậc Chuẩn Thánh, e rằng rất có có thể tìm được người nào có chiến tích như vậy”, các lão tu sĩ tặc lưỡi: “Cũng may trước đó chưa xông lên trước”.



Advertisement

“Tám phần là thần tử của thánh địa nào đó”, có người trầm ngâm lên tiếng, “nếu không thì sao khả năng chiến đấu có thể mạnh đến vậy chứ, cho tới bây giờ lão phu vẫn chưa nhìn ra huyết mạch và chân dung của hắn”.



“Sau này không thể sơ xuất đụng đến nhà họ Chu được”, không ít người thở dài.



Lời này vừa vang lên không một ai phản đối, nhà họ Chu có khả năng đánh địch như vậy, không có tu vi Thánh Nhân thì đừng nên đụng vào, đây quả là yêu nghiệt.



Trong tiếng bàn tán xôn xao, Diệp Thành đã cất đi túi đựng đồ, đứng dậy đi về phía nhà họ Chu.



Vốn dĩ khả năng chiến đấu của hắn không mạnh như vậy, chỉ vì trước đó hắn tiến gần tới Thánh Nhân, lúc này đã được liệt vào hàng Chuẩn Thánh Đỉnh Phong, nếu không thì cũng sẽ không dễ dàng trảm hai Chuẩn Thánh Vương như vậy.



Thấy Diệp Thành quay lại, người nhà họ Chu tiến lên trước hành lễ, “đa tạ đạo hữu tương trợ”.



“Chỉ là chút sức mọn thôi”, Diệp Thành mỉm cười, hắn giơ tay gảy ra ba đạo tiên quang, lần lượt bay vào trán của người nhà họ Chu, đó là người chuyển kiếp, hai nam một nữ, đó đều là người của nhà Mộ Vân.



Cơ thể cả ba người chợt run lên, bọn họ ôm chầm lấy đầu, sắc mặt đau đớn.



Lão tổ nhà họ Chu thấy vậy định tiến lên trước nhưng lại bị Từ Nặc Nghiên kéo lại, cô biết Diệp Thành đang giải phong ấn cho bọn họ vì trước đó cô cũng từng trải qua, đau đớn chỉ là tạm thời.



“Thời gian không còn nhiều nữa, ta phải lên đường thôi”, Diệp Thành đưa túi đựng đồ cho Từ Nặc Nghiên, bên trong đựng đầy tiên thạch, ngọc giản phong ấn tiên quang kí ức cùng rất nhiều bí thuật và cổ quyển.



“Rồi có ngày chúng ta gặp lại”, Từ Nặc Nghiên nhận lấy túi đựng đồ, để lộ ra khuôn mặt sắc nước hương trời.



“Ta sẽ thay nhà họ Chu dẹp bỏ chướng ngại vật”, Diệp Thành mỉm cười quay người bước vào hư thiên, trước khi đi còn không quên cho người chuyển kiếp vào trong Hỗn Độn Thần Đỉnh.



Từ Nặc Nghiên dõi mắt nhìn theo bóng Diệp Thành rời đi, cái gọi là chướng ngại chính là nhà họ Dương.



Mặc dù lần này Diệp Thành trấn áp được Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương nhưng nguy cơ của nhà họ Chu vẫn chưa được loại trừ, một khi truyền tới nhà họ Dương thì hai Chuẩn Thánh Vương còn lại nhất định sẽ dẫn binh tới trừ khử.



“Nguyệt Nhi, đó là cố hữu của con sao?”, nhà chọ Chu lần lượt nhìn sang Từ Nặc Nghiên ở bên.



“Là người thân của con”, Từ Nặc Nghiên mỉm cười, nói tới hai từ người thân, cô chỉ muốn khóc, hắn là chiến thần cái thế, mặc dù tới Chư Thiên Vạn Vực thì cũng không thể nào che đi được sự rực rỡ nghịch thiên của mình.



Phía này Diệp Thành đã tới trung tâm cổ thành, hắn bước vào Truyền Tống Trận nơi nhà họ Dương ở.