Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3792: “Ta có thực lực để ngông cuồng”,



Kẻ mạnh của nhà họ Dương, người của nhà họ Chu, người đang đứng xem bên ngoài và thậm chí cả Chuẩn Thánh Vương của nhà họ Dương cũng đều kinh ngạc, chỉ trong vòng mười giây, một Chuẩn Thánh đã liên tiếp giết chết sáu Thánh Nhân.



Đây là sức chiến đấu gì, hắn là Chuẩn Thánh Vương sao? Trong lòng mọi người đều nghĩ như vậy.



Advertisement

Diệp Thành bay lên đứng ở trong hư không, vô cùng thích thú nhìn Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương.



“Ngươi có biết việc làm của ngươi hôm nay đồng nghĩa với việc gì không?”, Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương lạnh lùng nói.



“Không biết”, Diệp Thành lấy bình rượu ra, ung dung uống: “Nhưng cũng chẳng quan trọng”.



“Tốt lắm”, Chuẩn Thánh Vương của nhà họ Dương cười gằn: “Lão phu đã ghi nhớ ân oán ngày hôm nay”.



Nói rồi ông ta quay người, đường đường là cấp bậc Chuẩn Thánh Vương mà lại không đại chiến cùng Diệp Thành.



Chỉ trách Diệp Thành quá kỳ quái, Chuẩn Thánh mà lại liên tiếp giết chết sáu Thánh Nhân, ông ta có lý do tin rằng Diệp Thành là một tên yêu nghiệt, ông ta cần tạm rút lui để kêu gọi hai Chuẩn Thánh Vương còn lại trong gia tộc cùng trấn áp.



Ông ta muốn đi, nhưng Diệp Thành nào sẽ đồng ý? Hắn chặn đường ông ta, lời nói nhàn nhã vang vọng khắp trời: “Đã tới rồi thì không cần về nữa đâu!”



Lời này vừa dứt, mọi người đều chấn động: “Hắn định làm gì, Chuẩn Thánh định giết Chuẩn Thánh Vương sao?”



“Thật ngông cuồng”, Chuẩn Thánh Vương của nhà họ Dương phẫn nộ, một chưởng tịch diệt lăng thiên chém xuống.



“Ta có thực lực để ngông cuồng”, Diệp Thành bước lên trời, xuyên qua cửu tiêu tránh chưởng đó của Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương, thần thông Lục Mạch xuất hiện, nhất chỉ xuyên qua ngực Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương.



“Giết”, Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương hét lên, vết thương trước ngực thoáng chốc phục hồi, đầu mày có lôi mang lạnh lẽo bắn ra, bay thẳng về phía thần hải của Diệp Thành, muốn một đòn chém chết chân thân nguyên thần của hắn.



Diệp Thành chẳng thèm để tâm, không trốn tránh cũng không phòng ngự, mặc cho lôi mang ấy bay vào thần hải.



Có Hỗn Độn Thần Đỉnh, Đế Giác, Đan Tổ Long Hồn và Phượng Hoàng Tiên Ngự phòng hộ, lôi mang nguyên thần của Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương còn lâu mới làm gì được hắn, hắn có đủ tư cách để dùng cơ thể chống lại chiêu này.



Sắc mặt Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương thay đổi, Chuẩn Thánh mà lại không bị lôi mang nguyên thần của Chuẩn Thánh Vương tấn công.



Trong một giây ngắn ngủi này, Diệp Thành đã vụt tới, không đợi Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương có phản ứng, đầu mày của hắn đã bắn ra thần mang, đó là bí pháp Thần Thương của Thần tộc, cực kỳ bá đạo.



Chuẩn Thánh Vương nhà họ Dương bị thương tại chỗ, bị tấn công bất ngờ không kịp trở tay, thần hải ong ong, đầu như muốn vỡ ra, chân thân nguyên thần trọng thương, trước mắt ông ta tối đen, thất khiếu chảy máu.



Diệp Thành chiến đấu dũng mãnh, dùng kiếm chém rụng một cánh tay của ông ta, trở tay lại tung ra một chưởng, nghiền nát một nửa cơ thể của đối phương, hắn còn thuận tay rút xương sống lưng máu me be bét của ông ta ra.