Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3764: “Lần sau có chuyện tốt thế này thì cứ tìm ta nhé”,



Giờ phút này, nếu người của Đại Sở ở đây phần lớn sẽ vô thức bịt mắt lại, vì Diệp Thành sắp sử dụng tuyệt kỹ ném người bá đạo của mình, không ném tàn phế thì không dừng lại.



Quả nhiên, dưới sự chú ý của tất cả mọi người, Diệp Thành nhỏ bé như con kiến đã quăng thần tử Yêu tộc với thân hình khổng lồ như núi sau đó đập mạnh xuống đất.

Advertisement



Rầm!



Mặt đất rung chuyển, các vết nứt lan ra mọi hướng khiến cho mấy toà tiên sơn của Dao Trì đều sụp đổ.



Mà thần tử Yêu tộc lúc này đã choáng váng, nôn ra rất nhiều máu, giống như đài phun nước, trong đó còn có những mảnh vụn nội tạng bị phun ra ngoài khiến người ta nhìn thấy cũng muốn nôn.



Nhưng vẫn chưa dừng lại, Diệp Thành lại một lần nữa vung lên, khí huyết vàng kim dâng trào, eo và chân cùng hoạt động, hắn không ngừng nện thần tử Yêu tộc vốn đã không toàn vẹn xuống đất.



Bùm! Rầm! Uỳnh!



Mặt đất lại rung chuyển, từng tiếng động mạnh nối tiếp nhau, đinh tai nhức óc, cứ mỗi tiếng động vang lên là mặt đất lại rung chuyển, đến ngồi cũng không vững nổi.



Đây là một cảnh tượng kinh hãi, thần tử Yêu tộc to lớn như núi lại bị Diệp Thành nhỏ bé như kiến quật hết lần này đến lần khác, chưa thấy cách đánh nào súc sinh như thế này.



Người xem chiến nuốt nước bọt ừng ực, nhìn cảnh tượng khủng khiếp này chỉ cảm thấy toàn thân khó chịu, đừng nói bị ném, chỉ nhìn thôi đã thấy đau, may mà thần tử Yêu tộc tu vi thâm hậu, cơ thể cũng bá đạo, nếu đổi lại là Chuẩn Thánh khác thì đã thành một đống bùn từ lâu.



Không biết đến lúc nào âm thanh ầm ầm mới dừng lại, vùng đất ấy trở thành đống đổ nát, còn thần tử Yêu tộc đã bị ném trở về hình người nhưng không thấy hình người mà giống như đống thịt người hơn.



“Cứ… Cứ thế là xong à?”, tu sĩ tứ phương ngây người nhìn về phía bên này, mới trăm hiệp thôi mà, kết thúc này hơi nhanh, ba trận đánh trước đó của Diệp Thành hầu như đều gần một nghìn hiệp.



“Đây là lần đầu tiên ta thấy cách đánh súc sinh thế này đấy”, các lão bối tu sĩ đều cảm thán.



“Phải thừa nhận rằng hôm nay ta hơi nóng tính”, Diệp Thành rất thản nhiên cất Phong Ma Thần Tháp, câu nói này của hắn khiến khoé miệng mọi người đều giật giật, ngươi đâu chỉ là hơi nóng tính, đánh con nhà người ta tàn phế luôn, đó sẽ là nỗi ám ảnh không thể xoá nhoà.



“Ta… Ta không tin”, thần tử Yêu tộc bất lực nằm trên đất, đến sức để kêu gào cũng không có, khi nói miệng còn hộc ra đống máu, đường đường là thần tử Yêu tộc mà chẳng đánh lại được một Thánh thể gần tàn phế, hơn nữa còn mất đi một Đại Thánh Binh, hắn ta sao có thể cam lòng!



“Lần sau có chuyện tốt thế này thì cứ tìm ta nhé”, câu nói này của Diệp Thành khiến thần tử Yêu tộc tức đến mức ngất xỉu, muốn giậu đổ bìm leo đánh bại ta, đạo hạnh của ngươi còn kém lắm.