Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3763: Yêu thể khổng lồ bao phủ cả đất trời.  



Sắc mặt thần tử Yêu tộc trở nên khó coi, yêu hải bị phá vỡ, hắn ta còn suýt nữa bị chiến mâu của Diệp Thành đánh trúng, cứ tưởng có thể dễ dàng đánh bại được Diệp Thành đang không ở trạng thái đỉnh cao, nhưng sự thật khác xa so với những gì hắn ta nghĩ, dù Thánh thể thương tích đầy mình, không ở trạng thái đỉnh cao thì vẫn cực kỳ bá đạo.







Advertisement

Thần tử Yêu tộc hừ lạnh, một tay nhanh chóng kết ấn, sử dụng bí pháp vô thượng của Yêu tộc.



Khi ấn quyết của hắn ta được hình thành, cả thương khung đều rung lên, thiên địa trở thành một vùng đen kịt, yêu khí lan tràn, quạnh quẽ mà lạnh lẽo, còn có máu tươi trút xuống từ trên trời.



Thấy vậy, các tu sĩ trẻ tuổi đang quan sát trận chiến ở dưới đều thất thần, chỉ có lão bối tu sĩ là không bị ảnh hưởng, đó là thần thông hoan thuật của Yêu tộc, còn huyền diệu hơn cả Nhất Niệm Hoa Khai của Thần tộc.



Nhưng hoan thuật có huyền diệu đến đâu thì vẫn bị Lục Đạo Tiên Nhãn nhìn thấu, Diệp Thành giẫm tan mảnh đất đen kịt, phá hoan thuật của thần tử Yêu tộc, ném chiến mâu xuống khiến cho thương khung rung chuyển.



Thần tử Yêu tộc lập tức hộc máu, hoàn toàn bị chọc giận, hắn ta gào thét rồi dần dần hoá thân.



Ngay lập tức, hắn ta hoá thành một con thú khổng lồ, to như ngọn núi với cặp mắt máu khổng lồ có thể sánh ngang với vại rượu, vảy trên người đều phát ra ánh sáng lạnh, có sấm sét vờn quanh mang theo yêu khí ngút trời, mỗi làn khí đều nặng như núi khiến thương khung nổ đùng đoàng, trời đất biến sắc.



Nhìn thấy cảnh tượng này, nữ đệ tử của Dao Trì đều tái mặt, không biết là bị khí thế đó chèn ép hay là sợ hãi trước hình dáng đáng sợ từ bản thể của thần tử Yêu tộc, thật sự rất kinh khủng.



Diệp Thành cũng nhíu mày, nhưng hắn nhíu mày không phải vì thực lực của thần tử Yêu tộc, mà là dáng vẻ bản thể của hắn ta, ba phần như kỳ lân, bốn phần như thương long, ba phần còn lại như nai sừng tấm, nhìn trái nhìn phải, hắn vẫn không nhìn ra là con gì.



Giết!



Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, thần tử Yêu tộc đã lăng thiên giáng xuống, Yêu thể khổng lồ bao phủ cả đất trời.



Đương nhiên Diệp Thành sẽ không đứng yên để bị đánh, hắn thi triển Thúc Địa Thành Thốn tránh một chưởng lăng thiên ấy.



So với bản thể của thần tử Yêu tộc, hắn giống như một con kiến, cũng có lẽ vì vậy mà thần tử Yêu tộc rất khó bắt được hắn, chỉ trách cơ thể to lớn làm chậm tốc độ di chuyển.



Tiếp theo đó, Diệp Thành rất ngông nghênh, chân đi trên hư thiên, tung hoành tại cửu tiêu, bay lên nhảy xuống, đi vòng ra phía sau thần tử Yêu tộc mà đánh, liên tục tung chiêu lớn, không hề dừng lại.



Thần tử Yêu tộc thảm hại, tuy thân thể to lớn, đòn tấn công bá đạo nhưng không đòn nào đánh trúng được Diệp Thành, ngược lại còn bị Diệp Thành làm cho đầu choáng mắt hoa, Yêu thể bị đánh máu chảy đầm đìa.



Âm thanh nổ tung rúng động đất trời, nhưng đập vào mắt lại là cảnh tượng thần tử Yêu tộc bị hành hạ, ngược đãi.



Mãi đến một trăm hiệp, Diệp Thành mới chạy tới đầu mày của thần tử Yêu tộc, sau đó phóng ra Thần Thương chí mạng, đó là bí pháp chuyên nhắm vào nguyên thần, được hắn sử dụng rất trơn tru.