Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3731: “Sáu vị tiền bối, đây cũng là ý của các vị sao”?



Sáu vị Đại Thánh cùng tới, người nào người nấy nheo mắt nhìn chằm chằm Cơ Tuyết Băng, nói chính xác hơn đó là nhìn vào tiên vân trên trán cô, tiên vân đó đại diện cho Dao Trì.



“Sáu vị tiền bối có lẽ nhận ra đạo tiên vân này”, Cơ Tuyết Băng điềm tĩnh lên tiếng, cô khôi phục về hình dáng nữ nhân, trong đôi mắt xinh đẹp lần đầu tiên trở nên lạnh lùng, trông khác hoàn toàn với dáng vẻ trước đó của cô.

Advertisement



“Dao...Dao Trì thần nữ?”, thấy hình thái nữ nhân của Cơ Tuyết Băng, sáu vị Đại Thánh đột nheien thẫn thờ, ba Thần Tử từ sau đuổi tới cũng cứng đơ người, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Cơ Tuyết Băng, bọn họ không biết người mà mình đuổi theo chính là thần nữ Dao Trì nữ giả trang nam.



“Hoá ra là vậy”, Diệp Thành lau đi vệt máu nơi khoé miệng, coi như hắn đã hiểu dụng ý của Cơ Tuyết Băng rồi, cô dùng cấm pháp không phải vì đối phó với Đại Thánh mà vì khiến sáu vị Đại Thánh kia nhìn thấy tiên vân trên trán cô, tiên vân đó là độc nhất vô nhị, chính là một loại tượng trưng cho thân phận.



“Không ngờ lại là thần nữ Dao Trì”, sáu vị Đại Thánh mặt mày trở nên kì quái, bọn họ trở nên dịu hẳn đi, đặc biệt là vị Đại Thánh trước đó ra tay, cũng may người trúng chiêu là Diệp Thành chứ nếu khiến thần nữ Dao Trì bị thương thì tội to.



“Tiên tử Dao Trì không sao chứ?”, ba Thần Tử kia giấu nhẹm đi vẻ hung tợn vốn có trên nét mặt, người nào người nấy nở nụ cười rạng rỡ như gió xuân, ghé đến: “Hiểu nhầm, chỉ là hiểu nhầm thôi”.



“Ngươi không sao chứ?”, Cơ Tuyết Băng cứ thế ngó lơ bọn họ, cô quay người nhìn Diệp Thành đang lảo đảo, vẻ mặt lãnh đạm của cô lúc này mang theo nụ cười ôn hoà.



“Tạm thời không chết được”, Diệp Thành mỉm cười, hắn nhét một viên đan dược trị thương vào miệng.



“Đa tạ vì hành động trước đó của ngươi”, Cơ Tuyết Băng khẽ mỉm cười, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai Diệp Thành, dung hoà với một luồng sức mạnh thần bí, loại bỏ rất nhiều sát khí trong cơ thể Diệp Thành



Thấy vậy, sắc mặt của ba tên Thần Tử kia khó coi thấy rõ, Cơ Tuyết Băng tỏ ra lạnh lùng với nhúng nhưng lại thân thiết với Diệp Thành, đường đường là Thần Tử, lại một lần nữa bị làm mất thể diện như vậy, vả lại đối phương còn là Diệp Thành, những kẻ cao cao tại thượng như chúng sao có thể dung tha.



“Đi thôi”, dưới sự chú ý của mấy người, Cơ Tuyết Băng thu tay về, cô là người đầu tiên quay người tiến lên, sáu Đại Thánh ở phía đối diện đi sớm thì an lòng sớm, tránh xảy ra biến cố.



“Thần nữ có thể đi nhưng hắn thì không”, ba tên Thần Tử tiến lên trước chắn đường hai người, chúng ném cho Diệp Thành ánh mắt lạnh lùng, trong ánh mắt còn mang theo sát khí đằng đằng.



“Sáu vị tiền bối, đây cũng là ý của các vị sao”?, Cơ Tuyết Băng nhìn sang ba Thần Tử rồi lại nhìn sáu Đại Thánh, đôi mắt lạnh hơn thấy rõ.



“Thần nữ minh xét, người này trộm bảo vật của ba thánh địa chúng ta khiến cả ba thánh địa mất hết thể diện, thần tử nhà ta muốn đòi lại bảo bối”, sáu vị Đại Thánh mỉm cười: “mong thần nữ không nhúng tay vào chuyện này, tránh mất hoà khí”.