Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3715: “Ghét nhất là loại người này”



Nhưng dù trong lòng thầm mắng như vậy, nữ tu sĩ đó vẫn cười nịnh nọt, ở đây không được chọc giận khách, nếu không khi về sẽ bị trách phạt, không chừng còn có thể mất mạng, hơn nữa vị thư sinh nho nhã bên cạnh cô ta đây còn rất đẹp, nhìn rất bổ mắt.



“Đúng là nhạt nhẽo”, thấy phía Diệp Thành một người nhàm chán gõ bàn, một người chỉ vùi đầu đọc sách, Kỳ Vương không khỏi bĩu môi, cực kỳ chê Diệp Thành, thần nữ Dao Trì là nữ thì ta không nói, nhưng ngươi là nam tu sĩ, tới cũng tới rồi, còn giả vờ ngồi không ở đó làm gì?

Advertisement



“Hoa khôi nhà các cô làm việc ở đây bao lâu rồi?”, Diệp Thành mặc kệ Kỳ Vương, quay sang nhìn nữ tu sĩ bên cạnh, sau đó lấy một túi đựng đồ ra, bên trong có chứa nguyên thạch.



“Nghe các tỷ muội nói cô ấy được chủ nhân nhặt về”, nữ tu sĩ vội vàng nhận lấy túi đựng đồ, trong bụng vui như mở cờ: “Khi cô ấy tới còn chưa được mười tuổi, tính đến nay đã hai trăm năm”.



“Thời gian trùng khớp”, Diệp Thành khẽ nhấp một ngụm rượu, đưa mắt nhìn Cơ Tuyết Băng bên cạnh, bất giác ho khan một tiếng rồi mới ngẩng đầu nhìn bốn phía.



Đêm nay thanh lâu quả thực rất nhộn nhịp, người tới rất dông, hầu như không còn ghế trống, đến nhã gian ở lầu hai lầu ba cũng vậy, có yêu tu, cũng có ma tu, nhưng đều là nam tu sĩ, trong đó có không ít người khí tức mịt mờ, cũng có không ít Thánh Nhân và Chuẩn Thánh Vương, thậm chí là Thánh Vương.



Sự kiện lớn thế này có thể sánh với đại hội, chỉ là được tổ chức ở thanh lâu, Diệp Thành không khó tưởng tượng được tư thế múa của hoa khôi người chuyển kiếp ấy uyển chuyển đến mức nào mới có thể thu hút nhiều người đến xem như vậy.



“Thần tử Thiên Phạt”, khi Diệp Thành nhìn xung quanh thì nữ tu sĩ bên cạnh ngạc nhiên thốt lên, nhìn về cửa ra vào của thanh lâu và nói: “Cách cả tám mươi triệu dặm mà hắn ta cũng tới”.



Ở lối vào của thanh lâu có một bóng người mặc đồ trắng từ từ bước vào, trên tay cầm một chiếc quạt gấp bằng giấy, có thể nói là dáng vẻ hiên ngang, cử chỉ nhẹ nhàng, quanh người còn có tiên quang sáng chói.



Mái tóc hắn ta đen như thác nước, đôi mắt như sao, khí huyết dồi dào, huyết mạch cũng rất kỳ lạ, trời sinh dung hợp với thiên địa đạo, mỗi khi đặt chân xuống đất đều có đạo uẩn huyền diệu.



Tú bà đã đi ra nghênh đón, nở nụ cười tâng bốc, dường như biết người tới là thần tử Thiên Phạt.



Không chỉ bà ta mà hầu hết những người có mặt đều nhận ra hắn ta, nhất là nam tu sĩ thanh niên, họ đều nhìn hắn ta với ánh mắt kính nể, nữ tu sĩ trong thanh lâu thì đôi mắt long lanh phóng đãng, nhìn hắn ta mà lòng rạo rực.



Trước ánh mắt chú ý của mọi người bốn hướng, thần tử Thiên Phạt chỉ hơi nhếch miệng, nở nụ cười bỡn cợt, dường như rất hưởng thụ ánh mắt của mọi người, hắn ta nhẹ nhàng phe phẩy chiếc quạt đi lên lầu ba.



“Ghét nhất là loại người này”, Diệp Thành liếc nhìn, xuỳ một tiếng chẳng coi ra gì.