Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3656: “Gặp lại ngươi thực sự khiến lão thân rất bất ngờ”



“Biến mất rồi?”, Chuẩn Thánh Vương áo tím nheo mắt, Chuẩn Thánh Vương áo đen và áo trắng cũng vậy, với tu vi và nhãn giới của bọn chúng cũng không nhìn ra manh mối.



Nhưng khi cả ba đang cau mày thì Diệp Thành và Nhược Thiên Chu Tước vừa mới biến mất đã quay trở lại.



Advertisement

Đúng vậy, họ lại quay về, hơn nữa trông ai cũng thảm hại, nhất là Diệp Thành, Thánh thể đầm đìa máu tươi, vết máu trước ngực là đáng sợ nhất, gân cốt và xương lộ hết ra ngoài.



Đúng là xấu hổ, Diệp Thành lảo đảo loạng choạng, che mắt trái Tiên Luân, liên tục nôn ra máu.



Đúng vậy, họ đã gặp sự tồn tại cường đại trong hố đen không gian, đến Lục Đạo Tiên Luân Nhãn cũng bị thương, may mà hắn chạy nhanh, nếu ở lại thêm một giây nữa thì hai người đúng là sẽ tới hoàng tuyền luôn.



Nhược Thiên Chu Tước cũng không khá hơn bao nhiêu, vốn đã bị thương nặng, bây giờ khí tức lại càng yếu ớt đến cực điểm, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, trong đầu bà vẫn nhớ tới hình ảnh đáng sợ trong hố đen lúc nãy: Một cỗ quan tài cổ bằng đồng thau tản ra khí tức lạnh băng, tịch diệt, suýt thì nghiền nát hai người.



“Không cần lo cho ta, ngươi cứ chạy đi”, Nhược Thiên Chu Tước ổn định thân hình, cưỡng ép ngưng tụ khí huyết, đầu mày còn xuất hiện ấn ký cổ, có vẻ là một loại bí pháp cấm kỵ rất mạnh, bà muốn liều chết chặn ba Chuẩn Thánh Vương kia lại để cho Diệp Thành có thể nhân cơ hội chạy thoát.



“Chạy thì cũng phải đưa tiền bối theo! Nếu không một ngày nào đó gặp Huyền Thần thuỷ tổ, ông ấy sẽ đạp chết vãn bối mất”, Diệp Thành cũng đã đứng vững, lau vết máu bên khoé miệng, khí huyết cũng dần dâng lên.



“Chạy?”, vẫn là Chuẩn Thánh Vương áo tím, ông ta nở nụ cười tôi độc tàn nhẫn, lần thứ ba vươn bàn tay to ra.



“Cho ông được nhảy vui vẻ đấy, một ngày nào đó lão tử trở nên mạnh hơn sẽ dùng một chưởng đập chết ông”, Diệp Thành chửi lại một câu rồi đưa Nhược Thiên Chu Tước vào Hỗn Độn Thần Đỉnh, không nói hai lời lập tức quay người bỏ chạy.



“Đi đâu!”, Chuẩn Thánh Vương áo trắng cười mỉa, phất tay tế ra kết giới cường đại, phong cấm hư thiên.



“Mở”, Diệp Thành lao về phía trước như con man long, một quyền dung hợp rất nhiều bí pháp, lại gia trì thêm hỗn độn đạo tắc đấm xuyên kết giới ấy, đến Chuẩn Thánh Vương áo trắng cũng phải lùi lại, đến khi đứng vững lại thì Diệp Thành đã chạy thoát, bay vụt đi như tia lưu quang.



“Khốn kiếp”, Chuẩn Thánh Vương áo tím và Chuẩn Thánh Vương áo đen giận tím mặt, lập tức đuổi theo hắn.



Điều đáng nói là dù là Chuẩn Thánh Vương áo tím hay Chuẩn Thánh Vương áo đen, trước khi đuổi theo Diệp Thành đều trừng mắt nhìn Chuẩn Thánh Vương áo trắng, đến một Chuẩn Thánh mà cũng không ngăn được, sao ngươi không ăn phân luôn đi? Còn đòi chia bảo tàng của Hoang Cổ Thánh Thể, đúng là không biết xấu hổ.



Bị hai người bọn họ lườm như vậy, nhất là ánh mắt khinh bỉ kia khiến cho khuôn mặt Chuẩn Thánh Vương áo trắng lập nóng ran, đường đường là Chuẩn Thánh Vương mà lại không ngăn nổi một Chuẩn Thánh, đúng là mất mặt.



Giết, càng nghĩ càng tức, Chuẩn Thánh Vương áo trắng cũng đuổi theo như một kẻ điên, tốc độ còn nhanh hơn cả Chuẩn Thánh Vương áo tím và áo đen, sát khí thông thiên, vẻ mặt hung dữ đến đáng sợ.



Màn đêm yên tĩnh vì sự truy đuổi và trốn chạy của bốn người mà trở nên cực kỳ náo nhiệt, sơn mạch hùng vĩ bị bốn người làm cho trời long đất lở, họ bay qua đâu, nơi đó chỉ còn là đống phế tích.