Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3612: “Thần tử Thái Thanh, đó là một tên ác độc”



“Cũng may chúng dùng bí thuật che đi chân dung”, Tiểu Linh Oa gãi tai, “nếu không thì náo nhiệt lắm, Thái Thanh Cung là thế lực lớn mạnh, ta không muốn ngày ngày sống trong cảnh bị truy sát đâu”.



“Nhìn kìa, người của Thái Thanh Cung”, trong tiếng bàn tán, không biết là ai nói lên câu này khiến ánh mắt của tất cả mọi người đều bị thu hút qua bên kia, thiên tiêu đã có mười mấy bóng hình rẽ qua, bay vào trong thành, uy lực mạnh mẽ, khí thế hùng hậu, cả chặng đường khiến hư thiên rung chuyển như muốn nứt lìa.



Advertisement

“Đó là Thánh Nhân, trận thế không hề nhỏ, trông có vẻ như muốn khống chế cả vực đài truyền tống của cổ thành này”, có người trầm giọng, “cổ thành bán kính vài chục triệu trượng quanh đây đều do Thái Thanh Cung khống chế, xem ra bọn họ muốn ôm cây đợi thỏ, một khi thánh thể tự truyền tống đến vực đài thì nhất định sẽ bị bắt”.



“Ta còn nghe nói thần tử của Thái Thanh Cung đã xuất quan và nói rằng muốn trảm thánh thể để chứng đại đạo”.



“Thần tử Thái Thanh, đó là một tên ác độc”, có người hít vào một hơi thật sâu, “còn nhớ năm xưa ở Huyết Táng Sơn, cảnh giới Hoàng như hắn liên tiếp trảm diệt ba thánh nhân, làm chấn động cả Đông Hoang”.



“Tu vi hiện tại ở Chuẩn Thánh, nhất định còn khủng khiếp hơn”.



“Không biết nếu hắn đấu với Hoang Cổ Thánh Thể thì ai mạnh ai yếu”, rất nhiều người vuốt râu, “nếu có thể đánh phá được thần thoại vô địch cùng cấp thì con đường tu đạo của hắn nhất định sẽ nghịch thiên”.



“Đại Đế còn chết dưới tay ngươi thì còn sợ cái khỉ gì?”, Diệp Thành quay người, hắn không rảnh để đi phân cao thấp với thần tử Thái Thanh, hắn chỉ bận tâm tới người chuyển kiếp, đây mới chính là mục đích hắn tới Huyền Hoang.



Cả hai người lần lượt bay vào cổ thành, còn Diệp Thành đã sử dụng chu thiên diễn hoá tính toán tốc lực.



Tiểu Linh Oa nhìn tứ phương, đôi mắt đảo đi đảo lại trông thế nào cũng thấy gian gian, đợi tới khi nhìn được một vòng mới quay sang Diệp Thành, “sao rồi? Cổ thành này có người chuyển kiếp không?”



Có!



Diệp Thành mỉm cười, cứ thế bay vào trung tâm thành.



Tiểu Linh Oa nghe vậy thì mắt sáng cả lên, lập tức bay theo.



Cổ thành này vô cùng phồn hoa, cũng vì có truyền tống vực đài ở đây nên tu sĩ qua lại tấp nập, phần lớn đều tới đây để nhờ truyền tống vực đài, trong đó không thiếu những kẻ mạnh với đại thần thông giấu kín.







Huyền Hoang Đại Lục quá rộng lớn, so với phi hành thì truyền tống vực đài nhanh hơn, muốn đi tới nơi xa xôi thì chỉ cần thông qua truyền tống vực đài, đây cũng chính là lý do vì sao mà truyền tống vực đài lại quý giá đến vậy.



Khi Diệp Thành và Tiểu Linh Oa đến đây thì bên dưới truyền tống vực đài đã có rất nhiều người tụ tập, xếp thành hàng.