Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3611: “Đây chính là Hoang Cổ Thánh Thể?”,



“Không nói mấy chuyện vớ vẩn này nữa, đi tìm người chuyển kiếp trước đi”, Diệp Thành nói xong lập tức cất bước.







Advertisement

Dưới bầu trời đêm, cả hai người sóng vai nhau như hai đạo thần mang rẽ qua từng đỉnh núi nguy nga.



Cả chặng đường tới đây, Diệp Thành đều nhìn tứ phương, hắn tỏ ra rất hiếu kì với đại địa rộng lớn, đúng như hắn nói, mọi thứ của Huyền Hoang Đại Lục đều bất phàm hơn trong tưởng tượng của hắn.



Còn về Tiểu Linh Oa, tên này đã hoá thành thiếu niên phóng đãng ngỗ ngược, ngoại hình của Bá Vương Long thật sự choán mắt, khó tránh được người ngoài không chú ý đến, khó tránh được những phiền toái không đáng có.



Ngoài những điểm này ra thì Diệp Thành còn dùng chu thiên diễn hoá che đi khí tức của cả hai người.



Khi gần sáng, cả hai mới lần lượt dừng chân trước một thành trì rộng lớn, thành trì này cổ xưa, toát lên khí tức mộc mạc, đó chính là một toà thành cổ cách Huyền Hoang Tinh Hải gần nhất.



Trời đã sáng, cổ thành tấp nập bóng người qua lại, vả lại có rất rất nhiều người với hình thái kì lạ, trong đó không thiếu yêu tu và ma tu, chỉ cần đảo mắt qua là Diệp Thành có thể nhận ra có rất nhiều người với huyết mạch mạnh mẽ.



Cả hai người di chuyển và đã tới bên ngoài tường thành từ lúc nào.



Dưới tường thành tập trung không ít tu sĩ, tất cả đều chỉ chỉ trỏ trỏ lên tờ cáo thị được dán trên tường thành.



Nội dung bên trong tờ cáo thị thể hiện một tông tuyên thưởng với lệnh truy sát, bên trên có khắc hoạ một người, nói chính xác hơn đó là hình ảnh Diệp Thành, còn phía trao thưởng không cần phải nói cũng biết đó chính là Thái Thanh Cung.



Thái Thanh Cung chính là thế lực vững chắc ở thiên địa này, nhất cử nhất động đều khiến tứ phương chú ý, giống như cáo thị của lệnh truy sát, vừa được dán lên là đã dậy sóng.



“Đây chính là Hoang Cổ Thánh Thể?”, có người nhìn hình ảnh Diệp Thành mà nói, “trông cũng chẳng ra sao, thế mà lại có huyết mạch sánh ngang với Đại Đế, trời cao quả không công bằng”.



“Ngươi nói vậy là có ý gì?”, không ít người liếc nhìn người vừa nói, “theo như chúng ta thấy thì cái ngữ như ngươi trông còn không bằng người ta đâu? Ông trời công bằng lắm”.



“Ngươi...”, tên khi tức tối, mặt đỏ bừng lên nhưng không dám lỗ mãng.



“Thế gian này còn có cả người kế thừa Thánh Thể sao?”, rất nhiều người ngó lơ, nhìn Diệp Thành trên cáo thị mà trong đôi mắt rõ vẻ kinh ngạc, truyền thuyết liên quan đến Thánh Thể đều là thần thoại bất hủ.



“Có thể khiến cả Thái Thanh Cung và năm trăm thuyền chiến của Bái Nguyệt Thần Giáo đánh tới mức gần như tan tác thì Hoang Cổ Thánh Thể quả nhiên không hề đơn giản, hôm đó ta có mặt, cảnh tượng đó thật sự hoành tráng”.