Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3585: Đánh cho ta!  



“Vậy phải làm sao?”, Tiểu Linh Oa lạnh người, “ta khong muốn chết ở tinh hải vô vị này đâu”.



“Đừng quan tâm về phía sau, đánh về phía trước”, Diệp Thành lập tức lên tiếng, cứ thế bắn ra nguyên thạch, căn nguyên thánh thể sục sôi, đan xen với tinh nguyên của nguyên thạch, tiếp đó là Hỗn Độn Thần Đỉnh và hơn một nghìn pháp khí bay ra, tăng thêm kết giới bảo vệ cho thuyền chiến.

Advertisement



“Ta hiểu rồi”, Tiểu Linh Oa lập tức xoay chuyển pháo đài, ngắm chuẩn thuyền chiến phía đối diện.







Đánh cho ta!



Thấy Diệp Thành xông đến, trên thuyền chiến ở phía đối diện, trưởng lão của Bái Nguyệt Thần Giáo lần lượt vung kiếm chỉ về phía này.



Đánh cho ta!



Bái Nguyệt Thánh Chủ đang truy đuổi ở phía sau cũng đã vung kiếm, dẫn đầu vài trăm thuyền chiến bay tới.



Thế rồi phía trước và sau của Bái Nguyệt Thần Giáo có tới hơn sáu trăm trận pháp pháo đài của thuyến chiến, tất cả ngắm chuẩn về phía bọn họ, bắn ra từng đạo thần mang mạnh mẽ, mỗi một đạo thần mang đều mang theo sức đâm xuyên khủng khiếp.



Thuyền chiến với cấp bậc Chuẩn Thánh của bọn họ dù khả năng bắn phá bị giới hạn nhưng lại khiến cả Huyền Hoang Tinh Hải dậy sóng.



Diệp Thành cứ thế ngó lơ, hắn điều khiển thuyền chiến xuyên qua từng đợt sóng, mục tiêu chính là đông nam, vì thuyền chiến ở phương hướng đó tương đối ít, hắn cần phải đột phá từ phương hướng đó, sát phạt ra khỏi vòng vây.



Nếu nói về sự kết hợp của Tiểu Linh Oa thì thực sự là rất ăn ý, không cần Diệp Thành lên tiếng, hắn đã biết suy nghĩ của Diệp Thành, pháo đài thuyền chiến tập trung ở phía đó và đã có hai thuyền chiến bị đánh nổ tung.



Khoảng cách hai bên cuối cùng cũng được kéo gần chỉ còn hai mươi nghìn trượng.



Đã vào tầm ngắm, tất cả người của Bái Nguyệt Thần Giáo đều như kẻ điên điều khiển pháo đài, không coi nguyên thạch của gia tộc là tiền nữa mà liên tục công kích, nỗi ấm ức bao lâu cuối cùng cũng được giải toả.



Rầm! Rầm!



Tiếng động ầm ầm vang vọng khắp cửu tiêu, cho dù kĩ thuật điều khiển thuyền của Diệp Thành có tốt thì thuyền chiến vẫn liên tục bị đánh trúng, bị đánh tới mức hai bên trái phải lắc lư, kết giới bảo vệ vững chắc dưới trận dung công kích như vậy trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, pháp khí duy trì kết giới liên tiếp bị nứt lìa.



Lần này, đổi lại tới lượt hắn phun ra máu, chỉ vì trên thuyền chiến có thêm sức mạnh huyết mạch của hắn khiến mỗi lần gặp phải đòn công kích, thánh thể của hắn đều nứt lìa thêm một phần, còn có cả thánh huyết màu vàng kim bắn ra.

Tiểu Linh Oa cũng không khá khẩm hơn là bao, dù sao cũng ở trên chiến hạm, kết giới lại tổn thơng nên hắn cũng bị thương.