Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3575: Đây có phải báo ứng hiện đời trong truyền thuyết không?  



Thánh Nhân hạ lệnh đương nhiên Chuẩn Thánh không dám trái lời, cắn răng tiến về phía trước, nhưng xông lên bao nhiêu bị đánh về bấy nhiêu, sự cường hãn của Diệp Thành vượt xa dự đoán của chúng, không ai có thể ngăn cản.







Advertisement

Quả thực, Bái Nguyệt Thần Giáo không có Thánh Vương và Chuẩn Thánh Vương trấn toạ ở trước mặt Diệp Thành chỉ là một đám ô hợp, kẻ mạnh như hắn còn thông hiểu bí thuật thân pháp Độc Bộ Thiên Hạ, đến nỗi sát trận và hư thiên tuyệt sát trận của Bái Nguyệt Thần Giáo không một cái nào có thể bắn trúng hắn.



Bùm!



Trong màn huyết vụ mịt mù, lại một ngọn núi khác sụp đổ.



Diệp Thành đi ra, rất thản nhiên đi tới nơi tiếp theo, những nơi hắn đi qua, dù là linh hoa linh thảo hay linh tuyền, cây linh quả đều bị hắt quét sạch, chưa thấy tên cướp nào chuyên tâm như hắn.



Ở bên kia, Tiểu Linh Oa đã hút hết cả linh hồ.



Đúng như Diệp Thành nói, nó quả thực là liều thuốc bổ tuyệt vời, đã giúp Tiểu Linh Oa đột phá lên tới Chuẩn Thánh.



Kẻ mạnh của Bái Nguyệt Thần Giáo đều chấn động, còn Diệp Thành thì đã biết rõ trong lòng.



Tiểu Linh Oa đã tích luỹ được rất nhiều, hai trăm năm ở trong trứng rồng đã sớm niết bàn lột xác, nền tảng đã được củng cố vững chắc, cái gọi là chướng ngại đối với hắn ta mà nói chỉ là vật trang trí mà thôi.



Lần này vóc dáng cơ thể nhỏ bé của hắn ta đã tăng lên, từ kích thước một vò rượu đã thành một vại rượu, toàn thân có ánh sáng vàng rực rỡ như một con rồng được đúc bằng vàng, khí tức cuồn cuộn hết sức bá đạo, khi di chuyển đều thể hiện ra phong thái của Bá Vương, huyết mạch này khiến cho Thánh huyết cũng phải xao động.



Được rồi! Vì Tiểu Linh Oa đã trở thành Chuẩn Thánh nên lại tăng thêm mức độ khó cho Bái Nguyệt Thần Giáo vốn đã hỗn loạn, tên này còn hung hãn hơn Diệp Thành, đi đến đâu hút đến đó, không gì là không ăn.



Bái Nguyệt Thần Giáo gặp hoạ, bị hai tên súc sinh đánh cho người ngã ngựa đổ, liên tiếp có những đoàn người bị giết, toà cung điện này nối tiếp toà cung điện kia sụp đổ, hết ngọn núi này tới ngọn núi khác sập xuống, cả tiên sơn đang yên lành vì bọn họ làm náo loạn mà trở thành đống đổ nát.



Động tĩnh lớn như vậy đương nhiên đã thu hút sự chú ý của tứ phía, không ít gia tộc phái người đi xem.



Khi nhìn thấy cảnh tượng ở tiên sơn của Bái Nguyệt Thần Giáo, ai nấy đều biến sắc.



Trong tinh vực này mà cũng có người chạy tới đây gây chuyện, không biết Bái Nguyệt Thần Giáo là sự tồn tại như thế nào à?



Nhìn một lúc, vẻ mặt mọi người đều trở nên kỳ lạ, Ngự Linh Tinh bên kia chiến tranh nảy lửa, Bái Nguyệt Tinh bên này cũng rơi vào tình thế dầu sôi lửa bỏng, cách đánh này sao mà khó hiểu thế?