Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3566: Mối hôn sự này cũng đáng!  



Nó cất giọng khiến cho bầu không khí trong đại điện trở nên hết sức gượng gạo, tất cả mọi người đều chép miệng, nhìn Tiểu Bá Vương Long nhỏ bé như vậy nhưng tiếng thét lại to như tiếng chó giữ nhà, bọn họ thật sự hoài nghi tên này có phải là Bá Long Vương không nữa.



Phía này, Diệp Thành cười bất lực, hắn phất tay lấy ra một cái túi đựng đồ đưa cho Thánh Chủ Ngự Linh, “đây chính là pháp trận công kích và phòng ngự của tộc Thái Hư Cổ Long, ta tặng cho gia tộc Ngự Linh”.



Advertisement

“Thái Hư Cổ Long?”, Thánh Chủ Ngự Linh vừa nghe đã run rẩy, vội nhận lấy.



Không chỉ ông ta, tất cả những người có mặt trong đại điện đều tỏ ra bất ngờ, Thái Hư Cổ Long là sự tồn tại thế nào, từng hùng bá thời Thái Hư vài chục triệu năm, ở một ý nghĩa nhất định mà nói thì còn mạnh hơn cả Bá Vương.



Huyết mạch Thái Hư Cổ Long được lưu truyền lâu đời, trong truyền thuyết của bọn họ, tộc Thái Hư Cổ Long là một sự tồn tại hùng mạnh, tộc Thái Hư từng xuất hiện Đại Đế, từ Trấn Cổ đến nay, uy danh của Long Đế vẫn còn lưu truyền.



Đã là huyết mạch của tộc Thái Hư Cổ Long thì trận pháp nhất định có thể đoạt cả thiên địa tạo hoá, đó là bảo vật vô giá.



Tất cả mọi người không thể ngờ rằng một tiểu bối cấp bậc Chuẩn Thánh lại có trận pháp của tộc Thái Hư Cổ Long, vả lại còn hào phóng tặng nó cho gia tộc Ngự Linh.



Trong tiếng bàn tán kinh ngạc, Thánh Chủ Ngự Linh nhìn về phía Diệp Thành: “Tiểu hữu, thứ này quá quý giá”.



“Là người một nhà cả, đừng chối từ”, Diệp Thành mỉm cười, hắn đâu biết về pháp trận đồ của tộc Thái Hư Cổ Long, đây đều do Long Nhất và Long Ngũ tặng cho hắn, hiện giờ hắn tặng lại coi như là mối ân tình qua lại.



Suy cho cùng thì hắn vẫn không yên tâm, lão tổ của gia tộc Ngự Linh sắp hết tuổi thọ, một khi mất mạng thì gia tộc Ngự Linh nhất định sẽ mất đi người trấn thủ mạnh mẽ, nếu Bái Nguyệt Thần Giáo đánh tới thì chắc chắn sẽ họ sẽ không trụ được.



Cho nên mới có chuyện tặng pháp trận đồ này, pháp trận đồ của tộc Thái Hư Cổ Long rất mạnh, hắn đã từng thấy, có pháp trận này tăng cường sức mạnh thì phòng ngự của gia tộc Ngự Linh nhất định còn mạnh hơn nữa.



Cơn gió nhẹ khẽ thổi tới, Diệp Thành chậm rãi quay người, tblv cũng nhảy nhót đi theo.



Nhìn bóng hình Diệp Thành rời đi, một nhóm lão bối tim vẫn còn đập thình thịch, bọn họ thầm nhủ người của thân nương Mộ Dung Vân Hoàng thật là hào phóng, có thể đem cả pháp trận đồ mang đi tặng.



Mối hôn sự này cũng đáng!



Một nhóm lão bối hít vào một hơi thật sâu, chỉ thông qua sự việc này thôi bọn họ đã thấy hắn đủ thành ý rồi.



Thông gia đã hào phóng như vậy thì gia tộc Ngự Linh nhất định không kém cạnh, Thánh Chủ Ngự Linh thầm nhủ sau này sẽ đối tốt với tông gia của Mộ Dung Vân Hoàng và Mộ Dung.



Thánh nữ Tinh Nguyệt mỉm cười, mặc dù biết nguyên do nhưng không nói ra, cô cứ thế bước đi theo Diệp Thành.