Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3565: Đây chính là Bá Vương Long trong truyền thuyết sao?  



Rầm! Rầm!



Trận đại chiến chấn động thiên địa, kết giới hai bên hình thành hai chiến tuyến, đó là trận chiến chấn động thiên địa.



Advertisement

Kẻ mặc hắc bào và kẻ mặc áo bào tím định trốn thoát vài lần nhưng đều bị chặn lại, bị một đám súc sinh chèn ép đến mức muốn phát điên, đường đường là Chuẩn Thánh Vương nhưng lúc này đến cơ hội trốn thoát cũng không có.



Trận đại chiến không cân sức nên đương nhiên kết cục cũng dễ đoán.



Kẻ mặc hắc bào và kẻ mặc áo bào tím bị tiêu diệt, cho tới chết cũng không hề có lần phản kháng lại và cứ thế bị đánh tập thể đến chết.



Sự thực chứng minh nếu không phải là cảnh giới Thánh Vương thì bớt ra vẻ với gia tộc Ngự Linh, nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.



Trận chiến kết thúc, gia tộc Ngự Linh có được thu hoạch lớn, trảm được hai Chuẩn Thánh Vương, chiến tích quả thực đáng mừng.



Diệp Thành bay xuống khỏi hư thiên, dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, người của gia tộc Ngự Linh bao gồm lão tổ và đệ tử đều nhìn Diệp Thành bằng con mắt khác, bọn họ từng gặp người bá đạo nhưng lại chưa gặp ai bá đạo đến như vậy.



“Theo lão phu thấy thì tên này ra vẻ cũng được lắm”, Hoàng Đạo Công ở trên tiên sơn trầm gnaam, những người chuyển giới khác cũng vậy, trong số bọn họ có rất nhiều người chưa từng thấy khả năng chiến đấu thực thụ của Diệp Thành, bây giờ được chứng kiến, đúng như khí thế thôn tính bát hoang trong tưởng tượng của bọn họ.







Mặc dù trận đại chiến đã kết thúc nhưng gia tộc Ngự Linh vẫn không hề lơ là cảnh giác, cho dù là kết giới hộ tinh, kết giới hộ thiên hay kết giới hộ sơn đều được dùng thần thông tăng cường để tránh Bái Nguyệt Thần Giáo đột xuất xông vào.



Dưới ánh trăng đêm, đại điện của Ngự Linh rợp bóng người, hai Chuẩn Thánh Vương cùng rất nhiều Thái thượng trưởng lão của Thánh Chủ Ngự Linh và gia tộc Ngự Linh đều có mặt, hàng trăm người khác cũng đều là lão bối cấp cao của gia tộc Ngự Linh.



Bầu không khí bên trong đại điện hết sức dị thường, vây kín Diệp Thành ba vòng trong ngoài, người nào người nấy xoa cằm nhìn hắn từ đầu tới chân, trong ánh mắt còn mang theo ánh nhìn sâu xa.



Trận chiến hôm nay có thể coi là đầy bá khí, bọn họ chưa từng thấy một cấp bậc Chuẩn Thánh nào có khả năng chiến đấu mạnh mẽ như vậy.



Diệp Thành ho hắng, hắn bị nhìn đến mức không được tự nhiên nên lập tức lôi Tiểu Bá Vương Long ra.



Tiểu Bá Vương Long vừa ra ngoài, một nhóm lão bối đã đồng loạt cúi đầu, nếu trách chỉ có thể trách cái đầu của tên này quá thấp, vả lại trông còn nhắng nhít nhảy qua nhảy lại, nhìn thật đáng yêu.



Đây chính là Bá Vương Long trong truyền thuyết sao?



Một nhóm lão bối nhìn với ánh mắt khó hiểu, bọn họ không biết Bá Vương Long hùng bá thiên hạ lại đáng yêu đến vậy.



A, ao...!

Có lẽ bị nhìn chằm chằm mất tự nhiên nên Tiểu Bá Vương Long lập tức nổi đoá, há miệng cất giọng thật cao.