Thưa Phó Tổng, Lần Này Thực Sự Ly Hôn Rồi!

Chương 1426



Chương 1468

“Tôi cũng biết chuyện này.” Trợ lý Trương khẽ đẩy mắt kính: “Năm ấy tập đoàn Phó Thị bị tổn thất nghiêm trọng. Cuối cùng, nếu không phải bà cụ đứng ra ngăn cản sóng gió thì có lẽ Phó Thị thật sự đã xong đời. Nghe nói, ông chủ bị bà cụ tước bỏ chức tổng giám đốc.”

“Ba làm mất mấy hợp đồng quan trọng dẫn đến tập đoàn lao đao, bà không tước chức vụ của ông ấy thì không thể nào ăn nói với cổ đông phía dưới cả.” Phó Kình Hiên khẽ hé môi mỏng, bình thản nói.

Vẻ mặt Vu Y Cở ngày càng tỏ ra tự trách và áy náy: “Đúng vậy, cho nên quãng thời gian đó, cả người ba con đều buồn bực không vui, đêm nào cũng đều uống rất nhiều rượu. Cuối cùng, bà cụ không nhìn nổi nữa, đề nghị ba con ra nước ngoài công tác, hợp tác thành công với một gia tộc tài phiệt gì đó ở nước ngoài là có thể khiến đám cổ đông kia lại nhìn ông ấy với con mắt khác, sau đó có thể khôi phục được chức vị Tổng giám đốc. Nhưng ai ngờ đâu…”

Bà ta che mặt, cảm xúc bỗng chốc suy sụp, khóc òa.

Phó Kình Hiên siết chặt nắm tay, giọng nói khàn khàn: “Không ngờ lần đó ba lại chết trong khách sạn ở nước ngoài.”

Vu Y Cơ vừa khóc vừa gật đầu.

Phó Kình Hiên bảo trợ lý Trương đẩy mình tới trước bàn trà, sau đó rút hai tờ khăn giấy đưa cho bà ta: “Bây giờ con đã biết tại sao mẹ luôn nói Bạch Dương không thích hợp với con rồi. Nhà họ Bạch suy tàn, đã rớt khỏi hàng ngũ các gia tộc giàu sang.

Mẹ cho rằng Bạch Dương không thể giúp đỡ được con cũng như Phó Thị, thậm chí còn có khả năng liên lụy đến con. Khiến con cũng giống như ba, bị người trong giới coi thường cười nhạo.”

“Đúng vậy.” Vu Y Cơ ngẩng đầu nhìn anh: “Ý của mẹ là thế, mẹ đã hại chết ba con, mẹ không muốn để con dẫm phải vết xe đổ của ông ấy nữa”

Thế nên sáu năm trước, bà ta mới chà đạp Bạch Dương, thích Cổ Tử Yên như thế.

Bởi vì nhà họ Cố chưa rớt khỏi hàng ngũ các gia tộc giàu sang, sau lưng Cố Tử Yên còn có Cố Việt Bân chống lưng, tốt hơn nhiều so với một bé gái mồ côi như Bạch Dương.

Hơn nữa, nhà họ Cố chỉ có một cô con gái là Cố Tử Yên, sau này Cố Việt Bân qua đời, hết thảy mọi thứ nhà họ Cố đều sẽ là của Kình Hiên. Thế thì, tập đoàn Phó Thị cũng có thể lớn mạnh hơn, bà ta cũng có thể xóa bỏ một chút áy náy trong lòng về chuyện năm đó.

Nhưng ai ngờ Cố Tử Yên lại là loại người như vậy.

“Mẹ, cảm ơn mẹ đã suy xét và lo lắng cho con.” Phó Kình Hiên đặt tờ giấy vào trong †ay bà †a, vẻ mặt trở nên dịu dàng.

Dù nói thế nào đi nữa, bà ta không thích Bạch Dương, cũng không muốn hai người họ đến với nhau đều là vì suy nghĩ cho anh.

Anh không thể phủ nhận lòng tốt của bà †a, nhưng anh cũng không cách nào chấp nhận và đồng ý.

Vậy là, Phó Kình Hiên nhìn Vu Y Cơ, nghiêm túc nói; “Nhưng con và Bạch Dương vẫn sẽ ở bên nhau.”

“Gì cơ?” Vu Y Cơ mở to mắt: “Con vẫn muốn ở bên cô ta à?”

Bà ta đã nói đến nước này rồi, thậm chí còn nói ra vết thương quá khứ mà chính mình không hề muốn nhắc tới nhất. Vốn tưởng rằng có thể lay chuyển được anh, nhưng không ngờ anh vẫn kiên quyết muốn tái hôn với Bạch Dương.

Chẳng lẽ bà ta nói nhiều như vậy đều tốn công vô ích hết à?

“Đúng vậy.” Phó Kình Hiên gật đầu: “Con và Bạch Dương sẽ không trải qua những chuyện năm đó giống như ba mẹ. Bởi vì Bạch Dương khác mẹ.”

“Khác chỗ nào chứ?” Vu Y Cơ không hiểu.

Bà ta thừa nhận Bạch Dương có xuất thân tốt hơn mình.