Thưa Phó Tổng, Lần Này Thực Sự Ly Hôn Rồi!

Chương 1424



Chương 1466

“Không thể.” Phó Kình Hiên nghiêm túc lên tiếng từ chối bà ta lần nữa: “Cho dù cô ấy trả lại là vì không thích đi chăng nữa, nhưng với con mà nói, Azure Heart chỉ có thể là của cô ấy thôi.”

“Nhưng mà…”

“Không có nhưng nhị gì hết, mẹ mau thả †ay ra đi.” Lần này Phó Kình Hiên đã hoàn †oàn mất hết kiên nhẫn, môi mỏng khẽ mở, nặng nề nói.

Cuối cùng, Vụ Y Cơ buộc phải buông sợi dây chuyền Azure Heart ra.

Bởi vì bà ta thật sự không dám chống đối lại anh.

Dù bà ta là người đã nuôi anh khôn lớn.

Nhưng anh lại kế thừa khí chất từ bà cụ, đối mặt với anh, bà ta cảm thấy e dè.

Sau khi lấy lại Azure Heart, vẻ mặt lạnh lùng của Phó Kình Hiên mới trở nên dịu dàng hơn.

Anh cẩn thận cất kỹ dây chuyền vào trong †úi áo, sau đó nhìn về phía Vu Y Cơ, ánh mắt trở nên nghiêm túc: “Mẹ, lần trước bà nội đã nói với mẹ về chuyện sau này con và Bạch Dương sẽ tái hôn, bảo mẹ sau này không được gây khó dễ cho Bạch Dương nữa, đúng không?”

Vu Y Cơ gật đầu, sau đó lại không vui nói: “Kình Hiên, con thật sự muốn tái hôn với cô ta?

“Đúng thế.” Phó Kình Hiên gật đầu.

Vu Y Cơ lập tức không vui: “Cô ta có gì tốt chứ? Tại sao con lại không buông được cô ta vậy?”

“Vậy mẹ nói cho con biết, cô ấy có chỗ nào không tốt khiến mẹ có định kiến với cô ấy nhiều như thế?” Phó Kình Hiên không trả lời mà hỏi ngược lại.

Vu Y Cơ hừ lạnh: “Chỗ nào cũng không tốt, Cô ta…

Bà ta đang định lấy ví dụ về những tật xấu của Bạch Dương. Nhưng vừa mở miệng, bà ta mới phát hiện mình lại không thốt lên lời.

Điều này khiến Vu Y Cơ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu.

Tại sao bà ta lại không nói ra được những khuyết điểm của Bạch Dương nhỉ?

Dường như Phó Kình Hiên cũng đoán được Vu Y Cơ đang nghĩ gì, anh mệt mỏi day huyệt thái dương: “Mẹ, mẹ có biết tại sao mẹ không kể ra được một chút khuyết điểm nào của cô ấy không? Bởi vì trong lòng mẹ biết rõ, thực ra cô ấy rất tốt. Sáu năm trước, cô ấy kính trọng mẹ, cho dù mẹ đối xử với cô ấy thế nào, cô ấy cũng chưa từng bất kính với mẹ. Cô ấy chăm sóc Kình Duy, cho dù Kình Duy bắt nạt cô ấy, nhưng cô ấy cũng chưa từng để trong lòng. Bởi vì, cô ấy không làm sai chỗ nào, nên mẹ mới không nói ra được những khuyết điểm của cô ấy. Vì vậy, con không hiểu tại sao mẹ lại không thích cô ấy chứ?”

Tại sao ư?

Vu Y Cơ cụp mắt: “Bởi vì gia thế của cô ta không tốt, làm liên lụy đến con. Tại sao mẹ phải thích một nàng dâu như vậy chứ?”

“Gia thế không tốt?” Phó Kình Hiên tức giận: “Đây mà cũng là lý do à?”

Trợ lý Trương cũng gật đầu theo.

Anh ta cũng cảm thấy khó hiểu.

Mặc dù đúng là trong giới này có rất nhiều bà mẹ chồng không thích gia thế nhà con dâu thấp kém, nhưng những bà mẹ chồng đó và Vu Y Cơ không giống nhau.

Mấy bà mẹ chồng đó đều có xuất thân giàu có, gia thế tốt, cho nên bọn họ xem thường những cô con dâu có gia thế thấp kém, anh ta có thể hiểu được điều này.

Nhưng xuất thân của Vu Y Cơ còn kém hơn cả cô Bạch mà.