Thưa Phó Tổng, Lần Này Thực Sự Ly Hôn Rồi!

Chương 1423



Chương 1465

“Không thể nào!” Phó Kình Hiên nhíu mày, trực tiếp phủ nhận.

Vu Y Cơ vội vàng chứng minh mình trong sạch: “Thật sự là cô ta cho mẹ mà. Lần †rước con nằm viện, Bạch Dương đã cầm cái này đến tìm con. Lúc đó mẹ là người mở cửa, cô ta bèn đưa dây chuyền cho mẹ, bảo mẹ chuyển cho con, nhưng mà…

“Nhưng mẹ thấy nó là Azure Heart, vì vậy nên đã trộm giấu sau lưng con?” Đôi mắt sắc bén của Phó Kình Hiên nheo lại.

Vu Y Cơ hổ thẹn cúi thấp đầu, thừa nhận.

Phó Kình Hiên hít sâu một hơi, dằn xuống lửa giận đang trào dâng trong lòng, sau đó anh vươn tay ra: “Đưa sợi dây chuyền cho con.

“Không.” Vu Y Cơ nghe thấy vậy, lập tức nắm Azure Heart thật chặt, lắc đầu nguầy nguậy, vẻ mặt không tình nguyện: ‘Kình Hiên, Azure Heart vốn là do con mua, ban đầu tặng cho con khốn Bạch Dương kia…”

“Hả?” Vẻ mặt Phó Kình Hiên trở nên lạnh lùng.

Vu Y Cơ biết tình cảm bây giờ anh dành cho Bạch Dương, bà ta mấp máy miệng, biết mình đã nói sai bèn vội sửa lời: “Thì là, ban đầu Azure Heart bị Bạch Dương lấy đi, là cô ta không đúng. Bây giờ cô ta biết điều đem trả lại, dù sao con cũng chỉ đặt ở đó, tặng luôn cho mẹ được không?”

“Không được!” Phó Kình Hiên lập tức từ chối, lại đưa tay ra lần nữa: “Đưa sợi dây chuyền cho con.”

“Kình Hiên…”

Vu Y Cơ còn đang muốn tranh biện cho mình một chút.

Phó Kình Hiên lại nghiêm giọng nói: “Đưa cho conl”

Nghe thấy sự mất kiên nhẫn trong giọng nói của anh, Vu Y Cơ cũng không dám thật sự chọc giận anh, bèn nghiến răng tháo vòng cổ xuống, sau đó đặt nó vào tay anh với vẻ không tình nguyện.

Phó Kình Hiên nắm sợi dây chuyền trong †ay, muốn cầm đến trước mặt nhìn.

Nhưng anh kéo một cái lại không kéo được.

Anh chau mày nhìn lại mới phát hiện, sau khi Vu Y Cơ đặt dây chuyền vào tay anh, bà †a cũng không buông hẳn ra, bàn tay vẫn còn nắm chặt đầu kia của dây chuyền, vẻ mặt tràn đầy tiếc nuối.

“” Phó Kình Hiên thở dài: “Trương Trình.”

“Có.” Trợ lý Trương lên tiếng đáp.

“Ngày mai đi mua cho bà chủ một bộ trang Sức.

“Vâng” Trợ lý Trương gật đầu trả lời.

Phó Kình Hiên nhìn về phía Vu Y Cơ: “Mẹ, mẹ nghe thấy rồi chứ? Con đã bảo Trương Trình ngày mai đi mua cho mẹ một bộ †rang sức quý giá rồi. Thế nên, bây giờ mẹ có thể trả Azure Heart cho con chưa?”

Anh không thể mạnh mẽ giật lấy sợi dây chuyền.

Nếu làm vậy thì nó sẽ bị đứt.

Vu Y Cơ nhìn chiếc vòng Azure Heart trong †ay, mặc dù sắp nhận được một bộ trang sức mới nhưng bà ta không hề cảm thấy vui mừng.

Bởi vì bà ta biết rõ, cho dù có là trang sức nào đi nữa thì cũng không sánh bằng AZure Heart.

Vì vậy, bà ta vẫn muốn có được Azure Heart.

“Kình Hiên à, mẹ thương lượng với con một chút được không?” Trên gương mặt tròn trịa của Vu Y Cơ hiện lên một nụ cười: “Bạch Dương đã trả lại chiếc dây chuyền Azure Heart này rồi. Nếu cô ta đã trả lại †ức là nó không cần nữa, con…”