Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1473: Chân tướng (1)




Lực lượng quỷ dị từ bên trong áp lực tràn ra ngoài, nhập vào bên trong cơ thể hắn, khiến cho vết thương trong chiến đấu vừa nãy chữa trị một cách nhanh chóng. Đúng lúc này, hắn có chút kinh khủng khi phát hiện số mệnh của hắn bắt đầu bạo phát, cuồng bạo.

Đúng vậy, bạo phát, trước đây số mệnh của hắn chỉ dừng lại mức thiêu đốt, thế nhưng hiện tại đã tới giai đoạn bùng cháy, khí tức số mệnh màu vàng kim đã hoàn toàn bị thiêu đốt, thân thể hắn hoàn toàn bị bao vây trong đó, theo sự cháy bùng của số mệnh hắn, hắn cảm giác được sự tăng trưởng vô hạn của thân thể mình, pháp lực trong cơ thể cũng dâng trào mãnh liệt, mạnh mẽ như bão táp.

- Tiểu tử, ngươi nghĩ gì mà làm vậy?

Thân thể cực kỳ dễ chịu, Chu Báo dường như từ trong giấc ngủ tỉnh lại, dùng ánh măt cực kỳ khinh thường về phía Ngọc Hoàng Đại Thánh.

- Dã tâm của ngươi rất lớn, chỉ là không xứng với thực lực!

- Chuẩn Đề!

Con mắt Ngọc Hoàng Đại Thánh híp lại, cảm thục được uy áp phô thiên cái địa, hắn hít sâu một hơi nói:

- Trong thời gian từ xưa tới nay, trong sự tồn tại của Thiên Tiên ngươi rất mạnh, chỉ là, ngươi không nên quên, thân thể hiện tại của ngươi bất quá chỉ là Địa Tiên mà thôi, cho dù có vượt qua đỉnh núi Địa Tiên thì so sánh với ta cũng không thể bù đắp được sự chênh lệch này.

- Như thế thì ngươi muốn lợi dụng sự chênh lệch này làm gì đây?

Trong lúc nói, Chu Báo, không, phải nói là Chuẩn Đề nhập vào thân Chu Báo trợn mắt, có chút hứng thú nhìn Ngọc Hoàng Đại Thánh. Nguồn truyện: Truyện FULL

- Tu luyện Đế Hoàng chi đạo đạt được tới cảnh giới hiện tại cũng không dễ dàng, không bị kẻ khác chém chết, cũng là một kỳ tích a.

- Ta không chết, mà là ngươi chết. Ngươi hiện giờ chiếm cứ thân thể Chu Báo, không có khả năng ngăn cản ta!

Ngọc Hoàng Đại Thánh cười lạnh, tay nhoáng lên, Đại phủ lôi quang xuất hiện bên trong tay hắn, mạnh mẽ bổ về phía Chuẩn Đề.

- Ngu xuẩn!

Chuẩn Đề nhìn lôi quang trước mắt, há mồm hút một hơi, giống như cá voi hút nước, một hút này thiên địa biến sắc, khí tức suy yếu tràn ngập yêu địa trong lúc đó đều bị hút tới thân thể Chu Báo. Vào lúc đại phủ lôi quang tới trước mặt, vô tận khí tức suy yếu tràn vào thân thể Chu Báo tạo thành một bức tường màu xám, đại phủ lôi quang chém vào bức tường như bị đánh bại, lực lượng đủ để bổ đôi yêu địa, không ngờ đều bị hút vào bên trong khí tức suy yếu đó, không tạo thành mảy may thương tổn nào đối với Chuẩn Đề.

Mà bên ngoài thế giới Phân Bảo Nham, theo một lần hút vào của Chuẩn Đề, yêu địa đột nhiên biến hóa, khí tức suy yếu bắt đầu tụ lại. Bên trong Tiên giới, hình thành một cái phễu màu tro vô cùng to lớn, mà trung tâm cái phễu này chính là động khẩu để đi vào Phân Bảo Nham, vô tận khí tức suy bại dọc theo cái phễu này dũng mãnh tiến vào bên trong Phân Bảo Nham, một lần nữa hội tụ vào bên trong thân thể Chuẩn Đề, hình thành một vụ khí màu xám nồng đậm, vững vàng bảo vệ Chuẩn Đề bên trong.

Bên ngoài vụ khí màu xám kia, sắc mặt của Ngọc Hoàng Đại Thánh đã biến thành vô cùng khó coi, âm trầm như nước. Hắn vạn lần không ngờ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy, Mệnh Vận Chi Lôi ngưng tụ lên trên đại phủ, ngay cả Thế Giới Chi Thụ cũng bị chém đứt một cách đơn giản. hắn thậm chí đã từng thôi diễn uy lực của đại phủ này, sau đó kết luận rằng dưới sự khống chế của hắn, Mệnh Vận Chi Lôi này có thể chém chết chính bản thân hắn, tương đương chính là chém chết một gã yêu tiên, cho nên đối với hắn mà nói, lực lượng này cường đại như thế nào a!

Hắn không trông cậy vào việc một búa sẽ chém chết Chuẩn Đề, thế nhưng một búa này cũng đủ khiến cho hắn bị thương nặng, hắn có đủ tự tin làm như vậy. Thế nhưng hiện thực lại khiến cho hắn thất vọng, thậm chí khiến hắn kinh hoàng, thi hài của Chuẩn Đề cũng không có xuất hiện, mà ngược lại Chuẩn Đề lại xâm chiếm thân thể Chu Báo, có thể lúc này thần hồn Chu báo đã bị tên Thiên tiên từ xa xưa này tiêu diệt a.

Không nên như vậy a!

Số mệnh của Chu Báo mạnh mẽ đến như vậy, theo lý mà nói, sau khi hắn tìm được thi hài Chuẩn Đề sẽ đạ được Đại Thánh vị. Mà chính bản thân mình, đợi đến khi số mệnh của hắn được thiêu đốt tới mức cao nhất, giết chết hắn, cướp lấy số mệnh của hắn và thi hài Chuẩn Đề, để cho thực lực của bản thân tiến thêm một bước.

Thế nhưng hiện tại, tất cả dường như đã xảy ra ngoài dự tính của hắn, thi hài của Chuẩn Đề cũng không lộ diện, thân thể Chu Báo bị thần hồn Chuẩn Đề xâm nhập, thế nhưng không phải Chuẩn Đề đã chết rồi sao? Vì sao thần hồn còn cường đại như vậy?

Chuyện này đối với sự tính toán ban đầu của hắn hoàn toàn tương phản.

Hiện tại dường như bản thân mình bị rơi vào trong kế hoạch của bọn hắn, hơn nữa lại rơi vào trong kế hoạch của một Thiên Tiên từ xa xưa, đây không phải là chuyện tốt lành gì.

Mà so với Ngọc Hoàng Đại Thánh, Chu Báo lại càng không khá hơn một chút nào.

Thần Hồn của hắn đã hoàn toàn bị ngăn chặn, đồng thời bắt đầu bị thần hồn Chuẩn Đề đồng hòa, quá trình này hắn căn bản không thể phản kháng, sự khác biệt về cấp bậc quả thực là quá lớn.

Rút cục là có chuyện gì xảy ra? Vì sao lại như vậy?

Vào lúc uy áp này xuất hiện, Chu Báo hầu như không có cơ hội phản kháng, thần hồn liền bị áp chế mạnh mẽ trở về thức hải, sau khi bị đẩy lui về ý thức hải hắn mới phát hiện ra, ý thức hải của hắn đã hoàn toàn thay đổi dáng dấp ban đầu.

Vốn ban đầu ý thức hải của hắn chỉ là Địa tiên, thế nhưng hiện tại lại bị một cỗ thần hồn khổng lồ không gì sánh được chiếm lấy, cỗ thần hồn khổng lồ này so với thần hồn của hắn thì vượt rất xa, không biết bao nhiêu lần, nếu so sánh với thần hồn của kẻ này thì quả thực giống như sự so sánh giữa một giọt nước và đại dương.

Mà hiển nhiên, hiện tại, cái biển rộng lớn này muốn đưa một giọt nước như hắn hoàn toàn dung hợp, sự thực thì cái biển này đã thành công hơn phân nửa.

Hắn tu luyện Tam Thi Nguyên Thần, ngoại trừ bản thể ở ngoài luyện ra ba Nguyên Thần, một là độc chi Nguyên Thần, một là kiếm chi Nguyên Thần, còn có một là hỏa chi Nguyên Thần.