Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1469: Phát hiện! (1)




- Có thể sau khi qua một cửa này số mệnh của ta cũng sẽ đến tận cùng!

Hắn âm thầm hít sâu một hơi, trước đi Quỷ Oa Oa đã cảnh cáo hắn, gần đây số mệnh của hắn cực lớn, giống như liệt hoả vậy, quả thực là bất lợi, cũng không phải là một điềm tốt, chính vì sự phán đoán của nó mà trong lòng hắn sinh ra sự cảnh giác. Chu Báo trong lòng minh bạch, cho dù hắn là người ứng kiếp số mệnh của hắn cũng không thể nắm trong tay mình, chớp mắt đến Yêu Giới Đại Thế Giới, nhiều năm như vậy rồi, bằng vào số mệnh lâu dài của mình hắn cũng không thu được chỗ tốt nào, bản thân cũng từ một cô hồn tu thành chính quả, đạt tới cảnh giới Địa Tiên, thậm chí còn có cơ hội bước vào cảnh giới yêu tiên trong truyền thuyết, cũng chính là đạt được thánh vị, sự tồn tại đặc thù ở thế giới này.

Tất cả những thứ này dường như chỉ là một giấc mộng.

Thế nhưng, mộng cũng có lúc phải tỉnh lại.

Số mệnh ắt không thể thiếu, thế nhưng số mệnh có lâu dài thế nào đi chăng nữa một khi đã bị yêu tiên quan tâm cũng luôn luôn phải kết thúc.

Số mệnh cũng không phải vô hạn.

Bằng không cũng sẽ không có nhiều yêu tiên ngã xuống như vậy.

Chu Báo biết bản thân mình là người ứng kiếp, bản thân hắn có số mệnh vô cùng lớn, thế nhưng hắn cũng biết, Mạt Pháp chi kiếp sắp đến, cho dù hắn có số mệnh lớn đến đâu cũng sắp sửa xong đời.

Từ lúc tu vi đột phá lên cảnh giới Địa Tiên, hắn đã mơ hồ có thể cảm giác được khí tức số mệnh của bản thân mình, hắn có thể cảm giác được, số mệnh bản thân hắn như là gặp phải nhiên liệu cực tốt để nhóm lửa, càng đốt càng cháy, hiện giờ đã tới đỉnh điểm.

Cháy mãnh liệt.

Thế nhưng một khi ngọn lửa thiêu hết số mệnh của hắn thì sẽ như thế nào đây?

Chu Báo không muốn nghĩ đến chuyện sau này, điều hiện tại hắn muốn làm trước mắt đó là trước khi số mệnh của hắn hoàn toàn bị thiêu đốt, tìm được thi hài yêu tiên, hoặc giả, số mệnh của hắn đang thời kỳ toàn thịnh gặp phải Ngọc Hoàng Đại Thánh, dưới số mệnh của mình, hắn nắm chắc có thể toàn thân trở ra, mà trong lòng hắn tự nhiên cũng hiểu được rằng, đây chính là cơ hội duy nhất hắn có thể thoát khỏi tay Ngọc Hoàng Đại THánh.

Cơ hội là thứ hi hữu, là thứ quý giá, cũng là thứ duy nhất.

Trong không gian Phần Bảo Nham, rộng không gì sánh được, dường như là một vũ trụ thu nhỏ lại, cho dù Địa Tiên đại đế muốn trong không gian này tìm được thứ gì đó cũng rất khó khăn.

Chu Báo hoàn toàn nghe theo ý tứ của Khí Linh Phần Bảo nham, đồng thời cũng tin tưởng linh giác của mình, nỗ lực cảm ứng khí tức của Phần Bảo Nham này, đồng thời cũng cảm ứng khí tức của thi hài yêu tiên.

Theo ý tứ của Phần Bảo Nham, không biết vị đại năng nào phong ấn thi hài yêu tiên ở bên trong Phần Bảo Nham, trải qua mấy kỷ nguyên bộ thi hài này có thể nói là không thể tách rời với Phần Bảo Nham.

Có thể nói, Phần Bảo Nham có thể được xưng là vua của Quân thiên tiên khí là bởi vì thi hài yêu tiên không ngừng cung cấp năng lượng cuồn cuộn vào bên trong khó, cho nên tiên khí này cũng sở hữu khí tức bất hủ của yêu tiên.

Đúng vậy, bất hủ.

Yêu tiên, là sinh linh tương đối đặc biệt, cả vật chất và linh hồn đều ở trạng thái đặc biệt - bất hủ.

Điều Khí Linh Phần Bảo Nham cần phải làm chính là phá tan sự ràng buộc bất hủ của bản thể đó, giải thoát tất cả, kể cả thành tựu bất hủ của chính mình, hắn không cần bộ thi hài yêu tiên kia, nhưng ngược lại, Chu Báo lại cần nó, hắn cần cảm ngộ khí tức bất hủ trong đó, dung nhập vào bên trong bản thân mình, đắc đạo yêu tiên. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Trên ý nghĩa nào đó, đây là một biện pháp mưu lợi cá nhân, mưu lợi trở thành yêu tiên như Ngọc Hoàng Đại Thánh, chỉ là Chu Báo không có được ưu thế như hắn, bởi vì thần hồn của hắn vốn ban đầu là được nuôi dưỡng ở bên trong Phần Bảo Nham, từ khi sinh ra đã bị ảnh hưởng của thi hài yêu tiên kia, có quan hệ ràng buộc đối với thi hài yêu tiên kia không thể tưởng tượng nổi, cho nên cho dù có đưa thi hài yêu tiên cho hắn để lĩnh ngộ ý cảnh, hắn cũng sẽ tuyệt đối không ngã xuống như những yêu tiên kia.

Đối với hắn mà nói đây là một con đường tắt.

Hiện tại, hắn đang tìm con đường tắt này.

Thần niệm toả ra chung quanh tràn ngập cả không gian, quả thực có chút ngoài dự liệu của Chu Báo.

Trong vòng một hô hấp, hắn dùng thần niệm lợi dụng một phương thức kỳ quái toả ra khắp không gian bên trong Phần Bảo Nham, rút cục hình dạng không gian Phần Bảo Nham cũng hiện lên bên trong thần hồn của hắn.

Trước tiên, trong đầu hắn hiện lên bốn chứ Thông Thiên Đại Thánh Quân Tử Đường.

Cũng cùng lúc đó, hắn đã nhận ra chỗ đặc biệt của không gian này.

Vào lúc vô số Địa Tiên vẫn đang tìm tòi, thần niệm của hắn đang toả ra khắp không gian Phần Bảo Nham liền phát hiện một đạo thần niệm khó có thể phát hiện.

- Không tốt!