Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1459: Đánh lui Vận Mệnh, Bích Lạc xuất thủ (2)




Ngọc Hoàng công chúa cũng không ngồi chờ chết, chứng kiến cự chưởng Chu Báo đè xuống, Thiên địa lập tức hóa thành một cối xay lớn đủ để mài nhỏ hết thảy, lập tức kêu lên một tiếng, Mệnh Vận Chi Phủ màu xanh nhạt bổ ngang hư không, mở ra một lỗ hổng bên trong cối xay cự đại này, nàng đã nhìn ra, cho dù chính mình cầm Mệnh Vận Chi Phủ trong tay, cũng không thể tạo thành bất cứ thương tổn gì đối với Chu Báo.

Bất quá, nàng muốn đi, Chu Báo làm sao có thể khiến hắn như ý nguyện, cũng không nói một sẽ sung nhập một mỹ nữ như ngươi vào hậu cung, sâu xa bên trong, Mệnh Vận Chi Phủ chính là khắc tinh của Thất Bảo Diệu Thụ, hắn bây giờ càng ngày càng không ly khai Thất Bảo Diệu Thụ rồi, nhưng lưu lại một cừu địch khắc tinh như vậy trong tay, đối với tương lai cũng không phải là việc gì tốt, thậm chí có thể nói, chính là một quả bom nổ chậm, cho nên hôm nay không thể lưu Ngọc Hoàng công chúa này lại, nhất định phải đoạt lấy Mệnh Vận Chi Phủ trong tay nàng.

Nghĩ đến đây, tay còn lại của hắn mãnh liệt nắm chặt lại thành quyền, liền muốn vạch phá hư không nện xuống, tận diệt Mệnh Vận Chi Phủ.

Chứng kiến quyền phong giáng xuống, sắc mặt Ngọc Hoàng công chúa lập tức biến thành vô cùng khó coi, Mệnh Vận Chi Phủ trong tay cũng không có động tác gì, trên người lại xuất hiện một đạo kim quang.

Quang mang màu vàng, giống như ánh sáng mặt trời, chói lại khắp thiên địa, bao phủ chân thân Chu Yếm đỉnh thiên lập địa của Chu Báo vào trong, một cỗ khí tức vô cùng tôn quý, uy nghiêm vô biên từ giữa kim quang bạo phát ra, bên trong cỗ khí tức này, lộ ra một ý chí khiến Chư thiên thần phục, cỗ ý chí khiến chư thiên thần phục này, Chu Báo cũng có chút không thể kháng cự, thân hình cự đại có chút run rẩy, gắt gao chấn trụ vững thân hình.

- Thiên Tiên ý chí, đây là Thiên Sơn ý chí!

Trong chốc lát, cuối cùng Hồng Hồ Lô đã hấp thu hết một đám tạo vật chi khí, hiện ra bên cạnh Chu Báo, ánh sáng màu đỏ đại phóng, bao lung Chu Báo vào trong đó.

- Trách không được nàng có thể giết Ứng Hổ, trên người nàng nhất định có một đạo Thiên Tiên phù chú, có được một kích mang lực lượng Thiên Tiên!

- Thiên Tiên phù chú, Thiên Tiên nhất kích chi lực!

Chu Báo ngưng tụ trong nội tâm, tuy rằng dùng cảnh giới, thực lực bây giờ của hắn, có lòng tin sẽ chống đỡ được nhất kích chi lực của Thiên Tiên, bất quá hắn lại không phải người ngu, cho dù hắn có thể tiếp được Thiên Tiên nhất kích chi lực, nhất định cũng bị thương nặng, chỉ có thể bảo vệ tính mạng mà thôi, dưới tình huống như vậy, địch thủ là Ngọc Hoàng công chúa mang Mệnh Vận Chi Phủ, không nên tự tìm thiệt thòi, cho nên hắn không chút suy nghĩ, dưới sự bảo vệ của Hồng Hồ lô, cũng không đi quản Mệnh Vận Chi Phủ kia, thân hình cự đại khẽ chống mãnh liệt, liền khiến bầu trời Tiên Giới nứt vỡ, tầm đó, thân hình chớp động, cơ hồ biến mất trong nháy mắt, kim quang phát tán ra từ trên người Ngọc Hoàng công chúa ngưng tụ lại, xoẹt qua nơi hắn vừa đứng, cũng đồng dạng xé rách một lỗ hổng lớn tại hư không Tiên Giới.

- Chu Báo, ta tuyệt sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Sắc mặt Ngọc hoàng công chúa tái nhợt, trong tay nàng, một đạo phù chú kim quang lập lòe lập tức mờ đi, đây là bùa hộ mệnh Ngọc hoàng đại thánh phụ thân thân thưởng cho nàng, tổng cộng có thể sử dụng ba lượt, mỗi một lần đều có Thiên Tiên nhất kích chi lực, nàng đã dùng trên người Ứng Hổ một lần, lần đánh hụt vừa rồi là lần thứ hai, hiện giờ đạo phù này thật sự chỉ còn lại nhất kích chi lực.

Dù chỉ còn lại nhất kích chi lực, bất quá, phù chú này vẫn hữu dụng đấy, tại thời khắc mấu chốt có thể cứu nàng một mạng, nhưng một kích này, lại không tạo thành bất luận tổn thương gì cho Chu Báo, ngược lại còn khiến vị Ngọc Hoàng công chúa này thập phần không cam lòng.

Không thể khiến Chu Báo trọng thương, liền tương đương với lãng phí một kích này, mà bây giờ, một kích cuối cùng này, càng làm cho nàng thận trọng khi sử dụng phù chú này.

- Hừ, Chu Báo, thời điểm gặp mặt tiếp theo, chính là ngày ngươi táng mạng!

Đối với Chu Báo biến mất, kẽ nứt không gian đang dần dần khép lại, nàng oán hận phát ra lời thề độc trong nội tâm.

- Tiểu nương bì này, thật là ngoan độc a, ngàn vạn lần đừng để rơi vào tay ta, nếu rơi vào tay ta, ta nhất định bày ra một trăm tám mươi tư thế để "xử lý" nàng!

Đồng dạng, sau khi thoát ly nguy hiểm, vẻ mặt Chu Báo đầy vẻ xui rủi, hung hăng chửi mắng một hồi.

- Tiểu đà tử, đừng có không biết đủ như vậy, chẳng những vẻn vẹn thành tựu Địa Tiên, còn trốn thoát dưới Thiên Tiên nhất kích chi lực, lại lấy được lưỡng đạo Tru Tiên kiếm khí, chết tiệt, vận khí của ngươi thật sự quá tốt rồi!

- Đúng vậy, mặc dù lúc này có chút nguy hiểm, nhưng thu hoạch cũng không ít!

Nghĩ đến thu hoạch của mình, Chu Báo cũng không khỏi vui vẻ lên, đạt được lưỡng đạo kiếm khí vốn là xứng đáng, bất quá, thành tựu Địa Tiên, lại là niềm vui ngoài ý muốn, huống chi lại còn hiểu thấu được Càn khôn hồn thiên bí quyết mạc danh kỳ diệu, thâm ảo nhất trong Thất Bảo Diệu Thụ, diệu dùng vô cùng, thậm chí ngay cả Địa Tiên kiếp nạn cũng có thể chống đỡ đơn giản, tương lai chỉ cần không phải đụng phải công cụ chuyên khắc chế như Mệnh Vận Chi Phủ kia, hắn liền không sợ hãi rồi. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Hơn nữa, sau khi thành tựu Địa Tiên, chính mình đi lại tại Tiên Giới sẽ bày ra dao động lớn, Ám Đế hướng mình ra tay cũng không có gì băn khoăn đấy, dùng tích lũy của hắn, sau khi thành tựu Địa Tiên, dù thực lực không thể so với Thập đại Địa Tiên mạnh nhất trong truyền thuyết, nhưng cũng không kém xa, thậm chí, dưới tình huống bọn hắn không cảm thấy được, mình còn có thể khiến bọn hắn ăn phải thiệt thòi lớn.

Có ý nghĩ như vậy, là vì Chu Báo có đầy đủ tin tưởng, tin tưởng như vây, chẳng những vẻn vẹn đến từ thực lực chính thức của hắn bây giờ, mà chính là hắn còn có vài món Tiên Khí.

Tạo vật chi khí, chẳng những vẻn vẹn đối với người, mà đối với Tiên Khí cũng có tác dụng cực lớn, Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, Hồng Hồ Lô, còn có Chí Tôn Tiên Khí, Hắc Trân Châu Hào của hắn đều đã nhận được chỗ tốt cự đại, đặc biệt là bầu trời đại thế giới bên trong Hắc Trân Châu Hào, sau khi trải qua tạo vật chi khí tẩy luyện, đã biến thành hoàn mỹ dị thường, Hoàng Tuyền Thiên đã hoàn toàn kết hợp với bầu trời đại thế giới, bên trong bầu trời đại thế giới, đã có được hệ thống luân hồi nguyên vẹn, thậm chí Quỷ Môn Quan đã giáng sinh, tuy rằng Quỷ Môn Quan dưới sự quản lý của Chu Báo, thâm hồng chi lôi Vạn Kiếp Lôi Trì, kinh qua Tạo Hóa chi khí tẩy luyện, uy lực tăng tiến vô cùng, có thể nói, một lần Địa Tiên kiếp, một lần Tạo vật chi khí, khiến thực lực, cảnh giới Chu Báo đều tăng lên mấy lần, từ nay về sau, hắn cũng có thể xưng là Đại Đế rồi, nếu như phóng tới Thượng Cổ Thiên Giới Đại thế giới, hắn có thể so sánh với những Đại đế nổi danh mạnh nhất như Quảng Hàn Đại Đế, Lôi Đế, có được vinh quang vô thượng, chỉ là, khi thời đại Mạt Pháp Chi Kiếp này bắt đầu, những quyền thế, những vinh quang này, đã trở thành vô nghĩa, chỉ có thực lực, chỉ có cơ duyên mới có thể tránh khỏi Mạt Pháp Chi Kiếp, giống như hắn đang ở trong bầu trời đại thế giới bây giờ, Thất Bảo Diệu Thụ và thâm hồng chi lôi đã che chờ hắn.

- Ân, tựa hồ có chút vấn đề!

Ngay tại thời điểm Chu Báo nghĩ đến bầu trời đại thế giới, tâm thần lập tức sinh ra liên hệ đối với bầu trời đại thế giới, thanh âm đột ngột biến dị, một đạo thần hồn chi lực vô cùng quỷ dị dọc theo bầu trời đại thế giới, đâm thẳng vào bên trong thần hồn hắn.