Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1458: Đánh lui Vận Mệnh, Bích Lạc xuất thủ (1)




Đ-A-N-G... G! !

Một tiếng thanh thúy vang lên, thất thải quang hoa của Thất Bảo Diệu Thụ vậy mà mờ đi, biến thành một cây trúc trượng va chạm với hào quang tối nghĩa kia, lại cứ thế bị đánh đi, ngay cả Chu Báo cũng cảm giác được một cổ lực lượng không thể chống đỡ đánh tới, thân thể như gặp phải trọng kích, mãnh liệt lui về phía sau.

- Cẩn thận, đây là Mệnh Vận Chi Phủ, Mệnh Vận Chi Phủ bổ ra Cây Thế Giới do Mệnh Vận Chi Lôi hóa thành, hắn nắm giữ Mệnh Vận Chi Lôi! !

Thanh âm của Quỷ Oa Oa đồng thời vang lên trong nội tâm Chu Báo.

Mệnh Vận Chi Phủ, chính là do Mệnh Vận Chi Lôi tạo thành, từ thuở thiên địa sơ khai, Mệnh Vận Chi Phủ tạo thành từ Mệnh Vận Chi Lôi này khai mở Cây Thế Giới, trọng khai Hỗn Độn đấy, giảng từ phương diện này, Mệnh Vận Chi Phủ chính là khắc tinh của Cây Thế Giới, chính là khắc tinh Thất Bảo Diệu Thụ.

Chu Báo dùng Thất Bảo Diệu Thụ ngăn cản Mệnh Vận Chi Phủ, tự nhiên là lấy trứng chọi đá, bất quá, có một điểm bất đồng, chính là thực lực Chu Báo gia tăng, dù tập kích bất ngờ,, tuy rằng Thất Bảo Diệu Thụ trong tay hắn bị búa bổ một đoạn, người cũng bị bắn bay ra ngoài, thế nhưng cũng không bị thương quá lớn, thậm chí có thể nói, chỉ là chịu phải thiệt thòi lớn trong tình huống không chú ý mà thôi.

Theo búa quang khó hiểu hiển hiện, người ra tay cũng lộ nguyên hình. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

- Nữ nhân!

Người ra tay chính là một nữ nhân, một nữ nhân vô cùng xinh đẹp, một lượng khí tức thiếu nữ tôn quý xuyên suốt toàn thân, thiếu nữ này vận một thân cung trang màu vàng nhạt, trong tay dẫn theo một bả xuyên màu xanh nhạt, về cái búa, thân hình như điện phóng về hướng Chu Báo, một lần nữa chém về phía hắn.

- Con bé này hung ác quá a!

Chứng kiến người chém búa tới đầu mình, khóe miệng Chu Báo lập tức co quắp, lập tức minh bạch thân phận người đến, Ngọc Hoàng công chúa, Ngọc hoàng công chúa giết chết người ứng kiếp, nói như vậy, thần thông ứng kiếp Ứng Hổ thu hoạch được chính là Mệnh Vận Chi Lôi rồi, bất quá hiện giờ tựa hồ đã bị vị Ngọc hoàng công chúa này lấy được.

- Tiểu tiểu nha đầu, đại ca ngươi đều giết không được ta, chỉ bằng vào cái búa này mà ngươi muốn mạng của ta sao? Hừ, ta vừa vặn mượn cơ hội này, giết chết ngươi, cướp Mệnh Vận Chi Phủ của ngươi, lại đi đối phó với đại ca kia của ngươi!

Trong lúc nói chuyện, Chu Báo liền thu hồi Thất Bảo Diệu Thụ, thân hình du dộng trong không gian giống như là du xà.

Lập tức vọt tới phụ cận Ngọc Hoàng công chúa, vung một quyền.

Ngọc Hoàng Thông Thiên Kình, Thiên Xà Liễm Tức Thuật, lại phối hợp với Càn Khôn Hồn Thiên Bí Quyết vừa đốn ngộ viên mãn khi tân tấn Địa Tiên cảnh giới, có thể nói một quyền này vô cùng hoàn mỹ, không mang theo một tiếng gió, vô cùng quỷ dị, thoáng hiện ra như lăng không, lại tiêu thất trong hư không.

Ngọc hoàng công chúa biến sắc, hắn cũng thật không ngờ sau khi Chu Báo tiến nhập vào Địa Tiên cảnh giới, thân hình lại thay đổi quỷ mị, ra tay ngoan độc tay như thế, mắt thấy một quyền này sắp nện vào mặt chính mình, vô ý thức giơ cái búa nhỏ trong tay lên trước mặt đón đỡ.

Oanh!

Một tiếng vang thật lớn, thân hình Chu Báo không chút sứt mẻ, nhưng thân hình Ngọc Hoàng công chúa lại bay ngược ra ngoài cũng giống như khi hai người giao thủ lần đầu, Chu Báo tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, thân hình như giòi trong xương, triển khai quyền pháp, liên tiếp công kích khiến vị Ngọc Hoàng công chúa này căn bản không cách nào kịp phản ứng.

- Ba ba ba ba ba ba!

Nắm đấm Chu Báo và cái nguyệt ảnh cái búa nhỏ kia liên tục va chạm, mỗi một lần va chạm, hư không chung quanh lại bị nghiền nát một lần, Ngọc Hoàng công chúa bị Chu Báo đánh, liên tiếp lui về phía sau, tuy nhiên cũng chỉ là rơi vào thế hạ phong chứ cũng không có dấu hiệu gì thua cuộc, hết thảy, đều là do cái búa nhỏ màu xanh ở trong tay nàng.

- Hống!

Trong lúc công kích, Chu Báo mãnh liệt phát ra một tiếng gào thét cự đại, thanh âm vang vọng tứ phương, trong nháy mắt truyền khắp toàn bộ Tiên Giới, theo đó, thân thể của hắn cũng sinh ra chuyển biến thần diệu, khớp xương, cơ bắp bắt đầu bành trướng cự đại, mọt đạo khí tức vô cùng khủng bố từ cơ thể hắn truyền ra ngoài, trong nháy mắt, thân hình Chu Báo liền chuyển biến thành một Bạo Viên, thân hình cao vạn trượng, dưới thân thể cự đại này, Ngọc Hoàng công chúa tựa như là một hạt bụi, liếc nhìn thân hình cự đại đối mặt trông không đến này, dù là nàng có nơi dựa dẫm cũng không khỏi biến đổi sắc mặt, lúc tinh thần của nàng lung lay, cự chưởng che trời của Chu Báo từ trên bầu trời liền trảo xuống.

Cự chưởng che trời, hoành hoành áp xuống, tựa như Thiên Băng Địa LIệt, Mạt Nhật Hàng Lâm, không cần kỹ xảo, cũng không cần Pháp lệ, chỉ là dùng hết lực lượng, đè cự chưởng của mình xuống.

Thiên địa biến sắc!