Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1423: Đắc thủ, viễn độn (2)




- Không tốt!

Khổng Đề cũng cảm nhận được Ngũ Sắc Thần Quang của mình bị thương, tuy rằng cũng không giải thể, nhưng tâm thần cũng kích động một hồi, trong nội tâm mãnh liệt xiết chặt, pháp lực vận chuyển, ngũ sắc quang hoa đột thịnh, vậy mà hồi phục lại.

- Ồ? Không đúng! ! !

Công kích hung mãnh trong tưởng tượng cũng không hiện ra

- Không tốt, bị lừa rồi!

Quả thực bị lừa rồi.

Ngay khi lòng hắn thần kích động, gấp rút thúc dục pháp lực thì Chu Báo đã thu hồi kiếm khí, kiếm xiết chặt, vận khởi thần thông Tam Giới Tiểu Na Di, biến mất trước mặt hắn, vừa rồi Khổng Đề nhìn thấy chính là thân ảnh cuối cùng trước khi Chu Báo biến mất, đợi đến khi Khổng Đề tỉnh ngộ lại, muốn đuổi theo thì nào kịp nữa?

Chu Báo dùng tốc độ cực nhanh chui vào không gian tầng tiếp theo trong Phần Bảo Nham, cơ hồ đồng thời khi hắn chui vào không gian này, không gian thông đạo bị kiếm khí của hắn đánh xuyên qua liền khép lại, cũng cơ hồ đồng thời khi đó, Ngũ Sắc Thần Quang xoát xuống, thông đạo lại lần nữa bị mở ra, chỉ là đúng lúc này, Chu Báo đã sớm biến mất vô ảnh vô tung, ngay cả chút khí tức cũng không để lại.

Phần Bảo Nham không gian, tầng thứ tư

Ở đây, giống như hai tầng trước, đều là vô tận hư không, nhưng lại không giống hai tầng trước, ở đây không có đầy rẫy Tiên Khí như hai tầng trước.

Ở đây không có Tiên Khí, chỉ có tinh cầu.

Đúng vậy, tinh cầu lần lượt, không khác nhiều lắm với vũ trụ trong trí nhớ của Chu Báo kiếp trước.

Xa xa, một khỏa hỏa cầu cực lớn hừng hực thiêu đốt, lại là một khỏa Hằng Tinh, mà hắn đánh xuyên qua không gian tầng thứ ba của Phần Bảo Nham, nơi hắn xuất hiện lại là một khỏa đại tinh, một khỏa đại tinh tĩnh mịch, không có không khí, không có trọng lực, có chăng chỉ là vô số nham thạch hình thù kỳ quái, đang vây quanh xoay tròn quanh một khỏa đại tinh xa xôi.

Ngay khi hắn có chút ngây người, xa xa, một đạo ngũ sắc quang hoa hiện lên, ánh mắt của hắn ngưng tụ, cũng bất chấp tất cả, trực tiếp thi triển Vạn Giới Đại Na Di trong Phần Bảo Nham không gian, xé rách không gian, lại đi tới một mảnh hư không mình không biết.

- Thú vị, trình độ vứng chắc của không gian trong Phần Bảo Nham lại gần giống với hạ giới!

Sau khi thi triển Vạn Giới Đại Na Di, Chu Báo đột nhiên phát hiện ra, cũng không nghĩ tới không gian pháp tắc ở đây lại yếu ớt như thế, dưới sự không ngờ, vậy mà đi tới một hư không mà hắn không thể nào phán đoán trước được.

Bất quá hắn cũng không quan tâm lắm, không gian này nhìn giống hạ giới, nhưng nói cho cùng, cũng chỉ là một tầng trong Phần Bảo Nham thôi, lại yếu ớt như vậy, muốn đánh vỡ phương không gian này rất dễ dàng, chỉ là, khi ánh mắt của hắn buông ra, thấy rõ bốn phía thì cả người đều sửng sốt một chút.

- Đây là -- vũ trụ ---- hệ ngân hà? ! !

Ở chỗ sâu trong hư không xa xôi, một cái khay bạc cự đại dần xoay quanh mình, lấy nhãn lực của hắn, tự nhiên có thể nhìn rõ ràng, cái khay bạc ở xa xa kia, chính là một tinh hệ cự đại do vô số tinh hệ tạo thành, mà hình dáng kia, lại là hệ ngân hà mà hắn quen thuộc nhất!

Đúng vậy, là hệ ngân hà! ! !

Lúc này Chu Báo đã là tu sĩ cấp Thần Tiên, lại có Hỏa Hồng Tình nơi thân, độ nhạy cảm của mắt đã đạt đến tình trạng không thể tưởng được, nhưng lúc này hắn vẫn có chút không tin được vào mắt mình, nhịn không được vuốt vuốt, lúc này mới xác nhận, tinh hệ cự đại trước mắt này, chính là hệ ngân hà. Nguồn truyện: Truyện FULL

Chính giữa dày, biên giới mỏng, hình dáng như cái khay bạc, bốn đầu toàn tí rõ ràng có thể thấy được, lại nhìn nhìn hai cái hộ tinh hệ cách đó không xa đều giống như kiếp trước hắn biết.

- Nhân Mã Tí, Liệp Hộ Tí, Anh Tiên Tí, 3000 Miểu Soa Cự Tí, Đại Mạch Triết Luân tinh hệ và Tiểu Mạch Triết Luân tinh hệ, lão tử tiến vào ảo trận gì thế này? Chẳng lẽ đây là ảo trận do cường giả cấp bậc Thiên Tiên thiết hạ sao? !

Chu Báo trong nội tâm chấn động, cũng không biết tại sao thần hồn của hắn cũng mãnh liệt chấn động, một cổ xúc động mãnh liệt không thể giải thích dâng lên từ sâu trong thần hồn hắn.

- Đây là chuyện gì, cuối cùng sao lại trở về? Chẳng lẽ tất cả những gì ta nhìn thấy đều là thật, nơi này chính là vị trí của vũ trụ trong kiếp trước của ta sao, đây chính là...!