Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1384: Thương Ngô thụ, Mê Chi Sâm tiến hành ám sát (1)




- Cái này...!

Sắc mặt Huyết Vũ Hậu có chút mất hứng. Lần này thất bại có thể nói là sỉ nhục cực lớn, hắn cố tình muốn tìm lại mà thôi. Bất quá trong Huyết Hải Thất Hậu, lấy hắn thương thế nặng nhất, trở lại Ma giới, Huyết Ngục chi chủ nhất định sẽ không cho phép hắn trở lại chiến trường trong vũ trụ hư không này. Hắn cũng mất đi cơ hội rửa nhục. Thế nhưng Trí Hải Hậu mệnh lệnh, hắn lại không dám, do dự một chút, liền khó chịu nói:

- Minh Giao Hậu là Minh ma nhất hệ, chính là thủ hạ đắc lực của Minh Ma chi chủ, muốn đem hắn gọi đến, không phải chuyện dễ dàng như vậy!

- Ta không bảo ngươi gọi, chỉ là cho ngươi bẩm báo Ma Đế đại nhân, hắn tự nhiên sẽ điều Minh Giao Hậu qua đây, lẽ nào Minh Ma Chi Chủ còn có thể bác mặt mũi của Ma Đế sao?

Trí Hải Hậu nói:

- Còn ngươi, không cần phải lo lắng, cơ hội sau đó lập công rửa nhục cũng nhiều!

Cơ hội lập công còn nhiều!

Đây là phán đoán của Trí Hải Hậu, tổn thất một kiện chí tôn chí tôn, đổi lấy Vọng Hải Lâu Thành đình trệ, thế nhưng sự thực cũng không có lạc quan như vậy.

Bởi vì tình huống lần này thắng lợi được thật sự là quá nhanh, nhanh đến mức khiến hắn cũng không có chuẩn bị tốt hoàn toàn. Viện quân Ma giới chân chính cùng Đại Năng cũng không có tới kịp, bọn họ sẽ không đối diện thông đạo tiên giới.

Đồ vật này, đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ?

Kế hoạch nguyên bản của Ma giới là ở chỗ này cùng đám người Thiên Cơ Đại Đế đại chiến một hồi, lấy Vô Ngân Huyết Hải đối chiến với Vọng Hải Lâu Thành, tiến hành một hồi đánh lâu dài, đợi đến thời cơ thích hợp, Ma giới đại quân hoàn toàn qua đây, liền có thể thuận lý thành chương đem thông đạo tiên giới đoạt tới.

Thế nhưng hiện tại xảy ra vấn đề, vấn đề cực lớn, bọn họ quá nhanh cướp Vọng Hải Lâu Thành, mà sau khi Vọng Hải Lâu Thành hủy diệt, tất cả lực lượng đến từ Thiên Tiên Đại Đế đều biến mất. Có thể, hiện tại thông đạo tiên giới đã hướng bọn họ hoàn toàn mở rộng đại môn.

Nhưng càng là lúc này lại càng nguy hiểm. Bởi vì ai cũng không thể bảo đảm, Thiên Cơ Đại Đế có ngầm tính kế bọn họ hay không. Bọn họ không có lực lượng thấy được hướng đi của thế giới mạch luân, càng không nói tới dị động của nó. Đọc Truyện Kiếm Hiệp http://thegioitruyen.com

Do đó, Trí Hải Hậu mới có thể nghĩ đến đem Minh Giao Hậu mời đi theo, bởi vì hắn cũng có huyết mạch của Thái Cổ mãnh thú Quỷ Giao, hắn cũng có thể cảm ứng được khí tức của thế giới mạch luân.

- Đây là thông đạo tiên giới a!

Khi Ma tộc còn đang do dự, Chu Báo cũng đã cũng chui sâu trong Vọng Hải Lâu Thành. Hoặc giả nói, ở sâu trong Trầm Tinh Tiều, tuy rằng hiện tại Trầm Tinh Tiều, thậm chí cả Thiên Giới Đại Thế Giới đều đã bị thương, thế nhưng đối với cường giả như Chu Báo mà nói, những cái này đều đã không đáng nói.

- Không sai, đây là thông đạo từ hư không vũ trụ đi thông tiên giới!

Một tiếng than thở vang lên bên tai, nét mặt Quỷ Oa Oa có chút trở nên ngưng trọng, nặng nề nhìn chăm chú vào một cánh cửa cách đó không xa.

Một đạo môn hộ hoa lệ, hoàn mỹ vô bì.

Cao tới mười trượng, cả vật thể giống như được hoàng kim đúc thành, trên cửa có khắc vô số hoa văn cổ xưa. Những hoa văn này kỳ thực không huyền ảo, cũng không phải cường đại, không có bất kỳ ý nghĩa đặc thù nào, mục đích chỉ là làm đẹp mà thôi.

Ngoài những cái này ra, cánh cửa này, tựa hồ cùng cánh cửa bình thường cũng không có gì khác biệt.

Mà phía sau cánh cửa này, lại là một đoàn vân khí thần bí. Cho dù khả năng của Chu Báo cũng vô pháp nhìn ra, phía sau đoàn vân khí này đến tột cùng là cái gì?

Thấy không rõ, sờ không được, đứng ở cửa, Chu Báo cũng không biết có nên đi vào hay không.

- Ở đây, dĩ nhiên là không bố trí phòng vệ!

- Tất nhiên là không bố trí phòng vệ, Vọng Hải Lâu Thành đã biến mất, sẽ cùng Ma tộc đối địch chính là lựa chọn cực kỳ không khôn ngoan. Do đó, Thiên Cơ Đại Đế bọn họ lựa chọn vứt bỏ cũng là cử chỉ sáng suốt!

Quỷ Oa Oa nói.

- Hiện tại vấn đề là cho dù ở đây không bố trí phòng vệ, Ma tộc cũng không có công qua đây!

- Ma tộc cũng có điều cố kỵ, thế giới mạch luân lực kỳ thực không phải dễ dàng đối phó như vậy, bọn họ cũng sợ hãi thực bị lưu vong đến trong dị vực!

Quỷ Oa Oa như lòng bàn tay:

- Nếu như ta là bọn họ, nhất định muốn tìm một đồng bạn có huyết thống Quỷ Giao, có thể cảm ứng được lực lượng dị động của mạch, mới có thể không lo lắng tiến nhập trong thông đạo tiên giới này. Về phần Trầm Tinh Tiều hiện tại đã trong lòng bàn tay bọn họ, không có lại đi mạo hiểm. Cũng là ngươi, đến tột cùng có vào hay không?

- Ta vào làm cái gì, cũng không phải chưa từng tới tiên giới, nơi đó kỳ thực cũng không có gì đặc biệt!

Chu Báo sớm tiến vào đại môn tiên giới trong truyền thuyết, hơi trầm ngâm, liền cười nói:

- Cũng là Thiên Cơ Đại Đế bọn họ giấu tốt, ngươi có đầu mối hay không?

- Hừ, nơi tại Thiên Giới Đại Thế Giới, lại không làm Tạo Hóa Đồng Tử phát hiện ra kỳ thực không nhiều lắm, mà có thể dưới uy lực của hai kiện chí tôn Tiên Khí đồng quy vu tận không hủy diệt, càng ít hơn!

Quỷ Oa Oa nói:

- Ngươi thật muốn ra tay với Thiên Cơ Đại Đế?

- Giữa ta và hắn đã không còn có thể hòa hoãn, là hắn đối phó với ta trước, ta tất nhiên muốn chơi lại hắn!

Chu Báo nói, trong ánh mắt hiện lên một tia quả quyết:

- Đã như vậy liền đi theo ta!

Quỷ Oa Oa nghe ngữ khí của hắn, biết hắn đã hạ quyết tâm, vì vậy không nói cái gì nữa, chỉ là chợt lóe thân hình, phá vỡ không gian, chui vào trong thời không vô tận.

Thiên Giới Đại Thế Giới, vô tận thời không, một mảnh rách nát!

Tại hai kiện chí tôn Tiên Khí hủy diệt trùng kích, Thiên Giới Đại Thế Giới đã bị thương hầu như là trí mạng. Tuy rằng không có lập tức giải thể mất. Thế nhưng tại dưới lực lượng kinh khủng, vô tận thời không xung quanh chín thành chín đều bị chấn thành mạt phấn, hình thành Thời Không Phong Bạo vô biên vô hạn.

Như vậy Thời Không Phong Bạo chí ít kéo dài mấy nghìn vạn năm, mới có thể chậm rãi diễn hóa thành tân thời không. Trong thời gian mấy nghìn vạn năm này, vô tận thời không, sẽ vẫn giống như hiện tại cuồng bạo vô cùng.