Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1383: Thông đạo Tiên giới sắp mở ra (2)




- Hừ, nếu hắn tính toán phiền phức như vậy, ta sẽ không để hắn tính toán là được. Trước khi hắn tính kế ta, ta liền đập chết hắn, chẳng phải là tốt nhất sao?

Chu Báo hơi trầm ngâm, khóe miệng hiện lên một tia tiếu ý âm lãnh:

- Hiện tại kế hoạch của hắn đã hoàn toàn thất bại, có thể nói là cùng Ma tộc lưỡng bại câu thương, căn bản là không có tinh lực để chú ý ta, đã như vậy, sao ta không đi chú ý hắn đây?

- Ngươi muốn thoát thủ?

- Mất đi Vọng Hải Lâu Thành, thông đạo hư không tiên giới đã mất đi che chở, mất đi Tống Tử Phật, bọn họ cũng mất đi tiền vốn tính toán Ma tộc. Tuy rằng Ma tộc tổn thất một kiện chí tôn Tiên Khí, thế nhưng nghiêm khắc mà nói, bọn họ tổn thất kỳ thực không phải nghiêm trọng. Chỉ cần viện quân cuồn cuộn không ngừng bù đắp, tất cả đều trở nên đơn giản. Bọn họ hoàn toàn có thể lấy ưu thế số lượng đem Thiên Giới Đại Thế Giới giẫm chết, lẽ nào ngươi cho là đến một bước như bây giờ, Thiên Cơ Đại Đế bọn họ còn có cơ hội trở mình sao?

- Không sai, cho tới một bước này, đám người Thiên Cơ Đại Đế muốn trở mình cũng không dễ dàng như vậy, thế nhưng nếu như nói bọn họ thất bại thảm hại, cũng không hẳn vậy!

Quỷ Oa Oa thản nhiên nói:

- Chỉ là một kế hoạch thất bại mà thôi, không có gì lớn. Tối đa là lui về ngủ đông. Huống chi, ngươi cho là đánh hạ Vọng Hải Lâu Thành, thông đạo hư không tiên giới này liền thực hoàn toàn rơi vào trong tay Ma tộc sao? Ngươi cho là Ma tộc thật có thể khống chế thông đạo hư không tiên giới kia sao?

- Cái này ta không biết, bất quá, mặc kệ nói như thế nào, đi xem một lần tốt hơn!

Chu Báo khẽ mỉm cười, vận khởi Thiên Xà Liễm Tức Thuật, vận khởi lực lượng Hắc Trân Châu Hào đại tăng, xoay người lại hướng Thiên Giới Đại Thế Giới bay đi.

- Ngươi tiểu tử này, lá gan thật là lớn!

Thấy hành động của Chu Báo, Quỷ Oa Oa cũng nhịn không được tán thán, vừa mới để Thiên Cơ Đại Đế chọc giận ngập trời, hiện tại dĩ nhiên lại xoay người lại trở lại đó. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

- Không phải ta can đảm lớn, mà là ta xem xét thời thế. Hiện tại trở lại Thiên Giới Đại Thế Giới tuyệt không có nguy hiểm, đừng quên, ta là có Thiên Xà Liễm Tức Thuật tại thân!

Thiên Cơ Đại Đế không biết Chu Báo đã đem Thất Bảo Diệu Thuật tu luyện đến một cảnh giới cực cao, thế nhưng đây kỳ thực không chứng tỏ hắn đối với hành động của Chu Báo không làm ra phán đoán xác thực. Quả nhiên như Quỷ Oa Oa nói, hắn phẫn nộ một lúc, liền khôi phục bình tĩnh, vẻ mặt tuyệt đối lãnh tĩnh, lại không còn một chút dáng dấp đại phát lôi đình nữa.

- Tiểu tử kia không dễ rời khỏi như vậy, hắn chỉ là tạm thời ly khai, nhiều nhất ba ngày, hắn nhất định sẽ trở lại!

Thiên Cơ Đại Đế trầm ngâm một hồi nói:

- Lấy tính cách của hắn, hắn khẳng định muốn xem chúng ta và Ma tộc lưỡng bại câu thương, từ đó ngư ông đắc lợi, hắn cũng có năng lực làm như vậy.

Ăn nhiều thiệt thòi của Chu Báo như vậy, hắn cũng không thể không tiếp thu, Chu Báo có lực lượng để hắn cảm thấy vướng tay chân, cũng có được cho là một địch thủ cường đại của hắn.

- Đây là nhất định, bất quá hắn nếu đúng như ngươi nói, nhất định sẽ chết thảm!

U Minh Đại Đế ngẫm lại:

- Đồng thời, lực lượng của chúng ta cũng xa xa trong tưởng tượng, ta nghĩ hắn sẽ không khinh địch xuất thủ như vậy!

- Hắn tất nhiên sẽ không đơn giản xuất thủ, hắn là phải chờ chúng ta cùng Ma tộc lưỡng bại câu thương, thấy rõ tình huống mới ra tay!

Thiên Cơ Đại Đế thanh âm lành lạnh, trong ánh mắt lóe ra quang mang thù oán không gì sánh được:

- Hắn cũng là có chút thủ đoạn và tâm tư như vậy, trước đây ta cũng không có để hắn nhìn vào mắt, là ta sơ sót, thế nhưng hiện tại, nếu hắn chọc ta, làm hỏng đại kế của ta, ta tự nhiên cũng không lưu thủ đối với hắn, ngươi cho là hắn còn có thể sống bao lâu?

- Chúng nên làm cái gì bây giờ?

Thấy Thiên Cơ Đại Đế lộ ra sắc mặt như vậy, U Minh Đại Đế trong lòng hơi rùng mình.

- Hừ, trước giải quyết vấn đề ở đây, lại đối phó tiểu tử kia, thông đạo tiên giới là trọng đại, không thể bởi vì tiểu tử kia mà làm hỏng đại sự này, tuy rằng Ma tộc mất đi Vô Ngân Huyết Hải, nhưng là chúng ta cũng mất đi Vọng Hải Lâu Thành, hãy chờ xem, rất nhanh, gia hỏa Ma tộc sẽ như thuỷ triều dũng qua đây!

- Thật muốn lại vứt bỏ thông đạo này?

- Không phải vứt bỏ, mà là tam thời lui lại, thông đạo tiên giới không có thể dễ nắm giữ như vậy. Coi như là để Ma tộc nắm được trong tay, bọn họ có bản lĩnh nắm trong tay sao? Trí Hải Hậu? Hừ, mặc hắn trí kế vô song, tại trước mặt thông đạo tiên giới, hắn cũng tuyệt đối vô kế khả thi, trừ phi Ma tộc lại có Ma Đế Đại Năng khác tiến nhập Thiên Giới Đại Thế Giới, mới có thể nhìn lén bí mật thông đạo tiên giới. Bất quá, đây cũng hợp ý ta, hừ, đám gia hỏa này, thật đúng là coi ta không có Tống Tử Phật liền không thể cầm giữ thế giới mạch luân sao? Nếu là không thể cầm giữ được thế giới mạch luân, ta há lại có thể đem thông đạo tiên giới ẩn giấu lâu như vậy?

- Vọng Hải Lâu Thành đã không còn, là thời gian tấn công toàn diện!

Trong Ma tộc, Vu Cổ Hậu sắc mặt ửng hồng, trong huyết sắc mâu lóe ra hung quang.

Thiệt thòi lớn a, lúc này Ma tộc là ăn thiệt lớn a. Vô Ngân Huyết Hải dĩ nhiên hủy mất, một kiện chí tôn Tiên Khí uy chấn Ma tộc dĩ nhiên hủy mất. Sau đó nếu như trở lại Ma tộc, phải hướng huyết chi chủ giao phó như thế nào a?

May mà, vạn hạnh, Huyết Hải Thất Hậu tuy rằng bị thương nặng, thế nhưng cũng không có nguy hiểm sinh mệnh, đây cũng là đại hạnh trong bất hạnh. Chỉ là lần này, Huyết Ngục nhất hệ rốt cục mất mặt lớn. Mà Vu Cổ Hậu thân là chủ trì, đồng dạng cũng muốn đã bị liên lụy, nếu như lập được công mới, đoái công chuộc tội mà nói, như vậy, cho dù là trở lại Ma tộc, ngày chết của hắn cũng không dễ chịu. Chí ít sẽ không thể hiện ra trước mặt Huyết Ngục nhất hệ.

- Toàn diện tấn công đi!

Trí Hải Hậu thán một tiếng:

- Sự tình đến cảnh giới này, cũng chỉ có thể so sánh quyết tâm, nhìn là Thiên Cơ Đại Đế quyết tâm lớn, hay chúng ta quyết tâm lớn hơn. Mặt khác, Huyết Vũ Hậu, ngươi lập tức trở lại Ma giới, mời Ma Đế đem Minh Giao Hậu điều qua đây, hắn có huyết thống của Thái Cổ mãnh thú Quỷ Giao, có thể cảm ứng được thế giới mạch luân chuyển biến. Có hắn ở đó, chúng ta liền có một tầng bảo đảm. Sẽ không bị Trí Hải Hậu ám đi!