Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1369: Ứng đối




- Thiên Cơ Đại Đế muốn trọng lập Thiên Đình.

- Hư không tiên giới thông đạo là một cái bẫy?

- Bọn họ nắm giữ một hậu duệ của Thái Cổ mãnh thú Quỷ Giao, có thể lợi dụng lực lượng thế giới mạch luân đem tu sĩ lưu vong đến dị vực trong vũ trụ!

- Bọn họ chuẩn bị đối với tất cả Đại Thế Giới, muốn cho Thiên Giới Đại Thế Giới trở về trung ương tinh vực, khôi phục vinh quang ngày xưa!

Lời đồn, lời đồn, như thật như giả!

Ở trong khoảng thời gian ngắn, truyền khắp cả hư không vũ trụ!

Tuy rằng đây là một thế giới tu sĩ, nhưng thời gian này cũng là một thế giới tu sĩ có tin tức báo chí, thậm chí tạp chí. đối với Chu Báo hiện tại đưa ra dự đoán, vô luận là thật hay giả. Chỉ cần cho người nghe là được, dựa vao môi giới tiện lợi như vậy, dựa vào hình thức lời đồn truyền miệng ở tiền thế, âm mưu của Thiên Cơ Đại Đế trong một đêm truyền khắp vũ trụ.

Tất nhiên, toàn bộ tin tức đều miêu tả Thiên Cơ Đại Đế gian trá ra sao, âm hiểm thế nào, thủ đoạn giảo hoạt các loại, dã tâm lớn thế nào, thậm chí còn rất nhiều lời đồn tiết lộ sau khi thành sự, Thiên Cơ Đại Đế liền muốn tự lập làm Ngọc đế.

Trong khoảng thời gian ngắn, lời đồn đãi đầy trời đã bị loại lời đồn này ảnh hưởng, Ma tộc và lực lượng trong hư không vũ trụ tại Thiên Giới Đại Thế Giới bài biện cũng có chuyển biến rõ rệt. Đặc biệt Ma tộc, đối với việc công kích Vọng Hải Lâu Thành, dĩ nhiên đình chỉ, đây là sự tình từ lúc khai chiến tới nay cũng không có xảy ra.

- Hỗn trướng, thật là hỗn trướng, tin tức này là ai truyền ra, truyền ra như thế nào, sao lại có người biết chuyện này, sao lại có người biết được?

Sâu trong Vọng Hải Lâu Thành, Thiên Cơ Đại Đế lại một lần nữa hoàn toàn thất thố, bạo nộ, cả người ở vào trong khí tức cuồng bạo vô cùng, uy áp Địa Tiên bàng đại để tất cả mọi thứ trong phương viên ngàn dặm xung quanh hắn đều yên diệt. Ngoài vài tên Thượng Cổ Địa Tiên Đại Đế khác đi theo hắn ra.

Chỉ là tại lúc này, vài tên Địa Tiên Đại Đế kia cũng không có định tiến lên khuyên can hắn. Nguyên bản, tất cả tiến triển đều thập phần thuận lợi, tuy rằng bị Chu Báo hỗn đản này khơi ra vị trí cụ thể của thông đạo tiên giới, thế nhưng lấy tác phong tính toán của Thiên Cơ Đại Đế, sớm đã có chuẩn bị, đem Vọng Hải Lâu Thành, cái chí tôn Tiên Khí này gác ở trên thông đạo tiên giới, muốn thông qua thông đạo tiên giới, phải đánh vỡ Vọng Hải Lâu Thành, thế nhưng có vài tên Đại Đế bảo vệ chí tôn Tiên Khí, nếu thực dễ công phá như vậy. Đã không còn gọi là chí tôn Tiên Khí nữa, do đó, bọn họ vẫn là có thể an tâm chuẩn bị kế hoạch của mình. Chờ tất cả chuẩn bị xong, giả vờ nói Vọng Hải Lâu Thành bị hao tổn, làm ra dấu hiệu tháo chạy, dụ được vài tên Ma đế cường đại hiện ra. Nguyên bản tất cả đều thuận lợi, đồng thời còn thành công đã lừa gạt Trí Hải Hậu, kế hoạch của bọn họ cũng sắp hoàn thành.

Hết lần này tới lần khác tại lúc này, xuất hiện cái xiên, dĩ nhiên có người đem kế hoạch của bọn họ truyền ra ngoài, không chỉ như vậy, còn hung hăng thêm mắm thêm muối một phen, không chỉ đem mấy thế lực khác của hư không vũ trụ đem vào, còn nghĩ Thiên Cơ Đại Đế miêu tả thành một kẻ có dã tâm lớn. Lần này Thiên Cơ Đại Đế ở trên hư không vũ trụ rốt cuộc hoàn toàn thối nát. Đây cũng là điểm chết người, cũng chỉ có Thiên Cơ Đại Đế biết, lời đồn này tại một lúc nào đó, cũng là một ít dã tâm nho nhỏ trong lòng mình, bị hắn giấu sâu trong lòng.

Là ai?

Là ai hiểu ta như vậy, là ai đối với kế hoạch của chúng ta biết rõ ràng như thế, là ai, đến tột cùng là ai?

Lúc này Thiên Cơ Đại Đế đã bị vây trong trạng thái điên cuồng, nếu như không phải còn một tia lý trí, hắn sớm đã vứt bỏ tất cả đi tìm kẻ bịa đặt kia.

Thế nhưng hiện tại hắn biết không phải lúc, hiện tại không phải lúc để hắn đi ra ngoài, hắn bài biện còn chưa có hoàn thành, kế hoạch của hắn cũng không có hoàn toàn thất bại.

Lời đồn chỉ là lời đồn, cũng không có chứng cứ để chứng minh và chi trì, mà có đôi lúc lời đồn cũng không phải không thể lợi dụng, cái này phải xem thủ đoạn của bản thân.

Điên cuồng phát tiết một phen, Thiên Cơ Đại Đế thở dài một hơi, bỗng nhiên khó chịu, hắn vừa quay đầu lại:

- Chúng ta không thể cứ thúc thủ vô sách cứ như vậy, kế hoạch đã tiến hành đến bây giờ thập phần thuận lợi, tuyệt không thể phí công một phen!

- Thế nhưng kế hoạch đã bị lộ ra ngoài, Ma tộc công kích đã đình chỉ hai ngày nay!

- Hừ, bọn chúng không thể xác định lời đồn thật giả, huống chi, mục đích của bọn chúng là thu được thông đạo tiên giới. Hiện tại mục đích này còn chưa có đạt được, Trí Hải Hầu sẽ không dễ dàng vứt bỏ như thế!

Thiên Cơ Đại Đế cười lạnh một tiếng:

- Lời đồn như vậy, mọi người đều đang tìm hiểu thật giả, người phát tán lời đồn tuyệt không để cho bọn họ dễ dàng điều tra ra. Đây là cơ hội của chúng ta, nghĩ cách để tất cả mọi người cho rằng lời đồn này ra từ Vọng Hải Lâu Thành, để cho bọn họ tin tưởng. Lời đồn này có thể là do chính Vọng Hải Lâu Thành chúng ta truyền ra, cứ như vậy, bọn họ sẽ cho rằng lời đồn này là chúng ta vì ứng đống nguy cơ trước mắt xuất một chiêu tổn hại. Chỉ như vậy mới có thể giảm thấp nhất tổn thất của chúng ta. Kế hoạch của chúng ta mới có thể tiếp tục tiến hành.

- Ừm có lý, chúng ta đi làm cái này!

Một gã Địa Tiên Đại Đế liếc mắt nhìn Thiên Cơ Đại Đế, khom người rời khỏi, đều là Thượng Cổ Đại Đế, thế nhưng giữa mọi người thân phận vẫn là có phân biệt lớn.

- Đại Đế, việc này cho tới nay đều thập phần ẩn mật, vì sao lại bị tiết lộ ra ngoài, cái này, có phải tra một lần hay không?

- Không cần phải tra, ta biết lời đồn này là ai phát tán?

- A! là ai?

Tên Địa Tiên kia trong lòng khẽ động, không khỏi hiếu kỳ, lời đồn vừa mới tán phát không lâu, Thiên Cơ Đại Đế ngay cả tra cũng không tra, đã biết là ai phát tán. Đây thật sự là quá huyền bí, khó trách tại Thiên Cơ hỗn loạn này, kiếp số còn có thể suy tính ra Thiên Cơ chuẩn xác sao?

- Chu Báo, chắc chắn là chuyện tốt do Chu Báo làm ra.

Thiên Cơ Đại Đế hung hăng nói:

- Trước đây chúng ta đều quên sự tồn tại của hắn, cho rằng hắn chỉ bất quá là một kẻ ứng kiếp bình thường, có thể lợi dụng nghĩ không ra lúc này bị hắn hung hăng chơi một vố như vậy.

- Chu Báo? Không thể nào, cho dù hắn là người ứng kiếp, cho dù hắn có chiến lực Địa Tiên. Thế nhưng loại sự tình bí mật này, hắn làm sao biết được?

- Đừng quên, hắn và Tạo Hóa Đồng Tử qua lại quá gần, Tạo Hóa Đồng Tử cũng muốn lợi dụng người ứng kiếp là hắn. Do đó, hẳn là nói cho hắn biết rất nhiều bí mật, hắn biết chân tướng thế giới mạch luân cũng thấy qua nhiều lần. Kế hoạch của chúng ta, hầu hết phương diện kỳ thực rất đơn giản, chỉ cần tìm một chút, là có thể tìm ra. Căn bản là không cần biết nhiều như vậy, huống chi, lời đồn này kỳ thực cũng không phải đem chi tiết kế hoạch công bố ra. Chỉ là đem mục đích của chúng ta nói ra. Đồng thời còn là thêm mắm thêm muối lung tung nói một lần. Đây chẳng lẽ đúng là thủ pháp nhất quán của hắn sao? Ngẫm lại lần trước thông đạo hư không tiên giới là thế nào lộ ra?

- Đây cũng thuyết phục, thế nhưng, hình như ngay cả Tạo Hóa Đồng Tử cũng không biết sự tình thế giới mạch luân đi sao?

- Hừ, hắn không biết, ngươi làm sao biết hắn không biết? Hắn nói hắn không biết là sẽ không biết sao? Hắn là Tạo Hóa Giả của Thiên Giới Đại Thế Giới, tuy rằng từ linh trí mới sinh tới nay, hắn đều là con rối. Thế nhưng con rối này lại nắm giữ Tạo Hóa Kim Sách, Thiên Giới Đại Thế Giới bí ẩn chân chính, biết một ít cũng không kỳ quái. Nói không chừng cho tới nay hắn đều đang giả bộ hồ đồ. Chúng ta vẫn là quá coi thường hắn!

- Vậy hiện, chúng ta có nên...hay không?

- Không, không nên có cử động, có động tới hắn thì cũng vô dụng. Có chuyện gì đều là Chu Báo ở bên ngoài muốn làm ra. Ngươi coi như là bắt hắn làm ra, cũng sẽ không có tác dụng gì quá lớn. Quan trọng nhất là, chúng ta hiện tại phải sắp xếp sự tình lời đồn. Ở lúc này động Tạo Hóa Giả của Thiên Giới Đại Thế Giới, nói không chừng nói không chừng sẽ có phiền phức!

- Phiền phức gì?

- Khí vận, hắn là Tạo Hóa Giả, chưởng khống Thiên Giới Đại Thế Giới, vô luận có phải là con rối hay không, trên người đều ngưng kết khí vận của một Đại Thế Giới, chúng ta động hắn, hắn nếu như chống đối, tạo thành khí vận xói mòn với Thiên Giới Đại Thế Giới, đối với kế hoạch của chúng ta cũng sẽ rất không tốt. Do đó, hiện tại không nên phức tạp, hiểu chưa?

- Được!

Tên Đại Đế kia gật đầu:

- Nói cách khác, chúng ta hiện tại chỉ có thể lấy bất biến ứng vạn biến!

- Đúng, lấy bất biến ứng vạn biến, hừ, coi như là để cho bọn họ biết mục đích của chúng ta thì thế nào, lẽ nào bọn họ có thể dứt bỏ mê hoặc của thông đạo tiên giới sao? Hiện tại Trí Hải Hầu bất quá là làm bộ, thở dốc một chút. Thậm chí có thể nói hắn cũng nhân cơ hội này, điều hòa kế hoạch của bản thân. Yên tâm đi sao. Không bao lâu nữa, bọn chúng sẽ lại tấn công!

- Lẽ nào chỉ bởi vì một lời đồn không biết thật giả này mà chúng ta liền ngừng lại ở đây?

Chính như Thiên Cơ Đại Đế nói, trong trận doanh của Ma tộc cũng là tiếng tranh luận một mảnh, Vu Cổ Hậu là người tính tình táo bạo, tuy rằng bị nhốt mấy trăm vạn năm, thế nhưng tính tình này vẫn là không thể sửa đổi:

- Đây chỉ là một lời đồn, nói không chừng lời đồn này chính là Thiên Cơ Đại Đế bọn họ phóng xuất, chính là vì muốn đem chúng ta dọa lui, bởi vì một lời đồn liền đình chỉ tấn công, mất đi thời cơ chiến đấu, trách nhiệm này do ai đến gánh?

- Ha hả, Vu Cổ Hậu, ngươi người này bị nhốt nhiều năm như vậy, nói chuyện cũng lưu loát hơn nhiều a,...!

Một thanh âm lanh lảnh từ bên cạnh truyền đến.

- Ngươi cũng không ngẫm lại, nếu như lời đồn này là thật, chúng ta không nghĩ qua là rất có thể bị lưu vong đến dị vực trong vũ trụ. Đến lúc đó, đã có thể không phải đình chỉ mấy trăm vạn năm, nói không chừng vĩnh viễn cũng không về được!

- Khánh Hỉ Hậu, ngươi bất quá là một tân hậu, chạy đến nơi đây kiếm quân công ta sẽ không quản, thế nhưng ở đây không có chỗ cho ngươi nói chuyện!

Vu Cổ Hậu ánh mắt chợt lóe, tàn bạo lườm tên Ma tộc mới này, vẻ mặt khinh thường:

- Trí Hải Hậu sự tình ở đây do ngươi làm chủ, ngươi thấy sao?

- Mặc kệ lời đồn này thật hay giả, chúng ta cũng không thể dễ dàng hành động!

Trí Hải Hậu nói:

- Bất quá, ta đình chỉ tấn công, cũng không phải chỉ lời đồn này.

- Có ý gì?

- Mặc kệ lời đồn thật hay giả, đều cùng chúng ta không quan hệ, coi như là thật, hiện tại bọn họ cũng không có hoàn toàn chuẩn bị cho tốt, bằng không, sẽ không để chúng ta ngăn lại ở đây lâu như vậy!

- Nếu bọn họ không có chuẩn bị cho tốt, chúng ta còn chờ cái gì?

- Tiêu hao chiến không có ý nghĩa, cho dù lại tấn công, liền có thể tại kế hoạch của bọn họ công phá Vọng Hải Lâu Thành trước sao?

Trí Hải Hầu liếc mắt nhìn Vu Cổ Hầu nói:

- Chớ nên cấp bách, nóng ruột không ăn được đậu hũ nóng, ngày mai, chậm nhất là ngày mai, Huyết Hải Thất Hầu sẽ đến, cùng bọn họ còn có Vô Ngân Huyết Hải!

Huyết Hải Thất Hậu, Vô Ngân Huyết Hải!

Nghe hai danh tự này, toàn bộ cao đẳng Ma tộc ở đây, tinh thần đều là biến đổi, có một vài kẻ diện mục vô cùng dữ tợn dĩ nhiên lộ ra vẻ sợ hãi.

- Cái gì, ngươi gọi tới bảy tên điên kia? Ngươi cũng điên rồi sao?

Dù là Vu Cổ Hậu, lấy Địa Tiên chi tôn, nghe hai danh tự này, tinh thần cũng trở nên cực kỳ khó coi. Trong Ma tộc cũng có rất nhiều bè quá. Như bè phái khổ kiêu vậy, chính là chủng tộc thấp nhất trong Ma tộc, thuộc về cấp bậc pháo hôi. Trong Ma giới, Ma tộc vô số, Huyết Hải Thất Hậu chính là bảy Thái Cổ ma đầu giáng sinh trong Nguyên Tổ Huyết Hải. Cũng là người thống trị Nguyên Tổ Huyết Hải, mỗi một vị thực lực cũng không dưới Vu Cổ Hậu và Trí Hải Hậu. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Mà Vô Ngân Huyết Hải lại là bảy tên Thái Cổ ma đầu này lợi dụng Nguyên Tổ Huyết Hải luyện chế thành một cái chí tôn Tiên Khí.

Chỉ là Huyết Hải Thất Hậu này thực lực cường đại vô cùng. Thế nhưng đồng thời tính tình cũng là vô cùng hung bạo, thị huyết, chính là cùng Ma giới cùng tồn tại, cũng không có mấy Ma tộc nguyện ý cùng bọn chúng chiến đấu.

- Ta không có điên, ta chỉ là muốn trong thời gian nhanh nhất đánh hạ Vọng Hải Lâu Thành!

Trí Hải Hậu nói:

- Huyết Hải Thất Hậu, lại thêm lực lượng của Vô Ngân Huyết Hải, đủ để đem Vọng Hải Lâu Thành kia công phá!

- Hai kiện Hai kiện chí tôn Tiên Khí tại Thiên Giới Đại Thế Giới va chạm!

- Thiên Giới Đại Thế Giới có tồn tại hay không không liên quan đến chúng ta. Vô luận Thiên Cơ Đại Đế bọn họ có âm mưu thật hay không, chúng ta lấy lực lượng tuyệt đối đem Vọng Hải Lâu Thành nghiền nát là được. Đến lúc đó, vô luận hắn có dạng âm mưu gì, cũng đã định trước là công dã tràng, ngươi nói thế nào?