Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1306: Huyết tế, Tiếp Dẫn




- Tốc độ thật nhanh, không, là không gian thần thông, không thể tưởng được ở trong Cực đông chi địa, Đông Lôi Thiên Môn, hắn cũng có thể thi triển ra loại không gian thần thông này, hơn nữa còn là thi triển vô thanh vô tức, xem ra chúng ta vẫn còn xem thường hắn rồi!

Sự biến mất đột nhiên của Chu Báo khiến hai đại lão của Đông Lôi Thiên Môn đều kinh ngạc thoáng một chút.

- Ngọc Hoa trưởng lão, ngươi thấy thế nào? !

- Hắn rất mạnh, tuy rằng đã áp chế cảnh giới của mình xuống vô cùng thấp, nhưng ta có thể cảm giác được, trong thể nội hắn ẩn chứa lực lượng khủng bố không gì sánh được, ta và ngươi đều không phải là đối thủ của hắn!

- Ân, ta cũng có cảm giác như vậy, người này thật sự quá nguy hiểm, nhưng Đông Lôi Thiên Môn chúng ta hiện giờ lại không có cách nào đối phó hắn!

- Không có vấn đề gì, cho dù hắn cường thịnh trở lại thì cũng chỉ có một người, chờ một chút, mười ngày, mười ngày sau, nhân số có lẽ đủ rồi, thời cơ cũng thành thục rồi, cho dù hắn cường thịnh trở lại, chỉ cần tu vị không đột phá Địa Tiên thì không thể nào thoát khỏi vận mệnh bị huyết tế được! ! !

Ngọc Hoa trưởng lão kia đi ra từ chỗ tối, mắt phóng hàn quang nói.

- Sát lục khí tức, đó là sát lục khí tức!

Vừa ra khỏi Đông Lôi Thiên Môn, Tiểu oa nhi liền kêu lên quái dị, phảng phất như thấy được món đồ chơi gì đẹp mắt vậy, thanh âm kia cực kỳ chói tai, từng tiếng kích thích thần kinh Chu Báo

- Tiểu tử, bọn hắn có âm mưu, khẳng định có âm mưu, hơn nữa còn là đại âm mưu!

- Ngươi đến cùng là đang nói gì thế, linh giác của ta cũng không tệ, sao lại không cảm giác được sát khí của bọn hắn chứ? !

- Ngươi là đồ đần ah, đại đần độn ah!

Hư ảnh của Tiểu oa nhi thoáng cái chợt nhảy ra ngoài, đứng trên đỉnh đầu Chu Báo.

- Sát lục khí tức này cũng không lộ ra ngoài, đang thai nghén ở bên trong, ngươi đương nhiên không cảm giác thấy rồi, nếu như ngươi cảm giác được mới là lạ đấy, ha ha, ta nhớ ra rồi, ta biết rõ đây là cái gì rồi, đây là khí tức của Huyết tế, khí tức của Huyết tế ah!

- Huyết tế? !

Vừa nghe đến hai chữ này, đáy lòng Chu Báo đột nhiên lạnh ngắt.

- Huyết tế, đó là thứ gì thế? !

- Đây là một loại thủ đoạn cổ xưa, hiến tế cho Thần Ma thời đại Thái Cổ, mượn lực lượng của Thần Ma để dùng, ha ha, vào thời đại Thượng Cổ, loại thủ đoạn này đã bị cấm dùng, bởi vì cái giá nó phải trả chính là vô số tánh mạng, ta hiện giờ rốt cục cũng rõ vì sao Đông Lôi Thiên Môn lại có thái độ khác thường như vậy rồi, vì sao lại dẫn nhiều tu sĩ như vậy vào Đông Lôi Thiên Môn, vì sao bọn hắn lại bố trí nhiều chuyện như vậy, nhiều người như vậy dũng mãnh vào Đông Lôi Thiên Môn cũng không có sai lầm rồi, nguyên lai bọn họ muốn Huyết tế a, lấy tánh mạng và máu tươi của tất cả tu sĩ trong Đông Lôi Đại Thế Giới làm đại giá, triệu hoán ra Thái Cổ Ma Đầu hoặc Tiên Thiên Thần Chi chính thức ra, mượn nhờ lực lượng của bọn hắn, tiêu diệt những Ma tộc này, nói cũng đúng, Thái Cổ Ma Đầu là lão tổ tông của những Ma tộc này, cũng là người sáng tạo ra Ma giới, triệu hoán ra một tên, đủ để dẹp yên lần Ma tộc xâm lấn lần này, mà Tiên Thiên Thần Chi lại là đối thủ một mất một còn của Ma tộc, một khi bị triệu hoán ra thì đối mặt với nhiều Ma tộc cấp thấp như vậy, nhất định sẽ tùy ý giết chóc, diệt sạch toàn bộ những Ma tộc này!

- Ngươi xác định sao? Bọn hắn triệu hoán ra Tiên Thiên Thần Chi cũng tốt, Thái Cổ Ma Đầu cũng thế, thật sự có lực lượng cường đại như ngươi mới nói sao? !

- Đương nhiên, số lượng Huyết tế càng nhiều, thực lực của tế phẩm càng mạnh, cấp cấp và lực lượng của Thái Cổ Ma Đầu và Tiên Thiên Thần Chi được gọi ra cũng càng mạnh, đây là từ trong vài loại pháp tắc cơ bản nhất từ thời Thái Sơ diễn sinh ra, không ai có thể sửa đổi!

- Ý của ngươi là nói Đông Lôi Thiên Môn muốn tiêu diệt tất cả tu sĩ ở đây, dùng tánh mạng, thần hồn và máu tươi của bọn hắn tế tự Thái Cổ Ma Đầu và Tiên Thiên Thần Chi, ngươi nhìn xem, ở đây đến tột cùng có bao nhiêu tu sĩ, và sẽ có bao nhiêu tu sĩ nưa chứ? !

- Nếu số lượng quá một ức thì, liền có thể triệu hồi một Tiên Thiên Thần Chi hoặc Thái Cổ Ma Đầu trạng thái hoàn chỉnh, ta thấy tình hình này, rất nhanh, số lượng có lẽ sẽ vượt qua một ức, bọn hắn nhất định là đang đợi sau khí số lượng quá một ức lại triển khai Huyết tế, ha ha, Thái Cổ Ma Đầu và Tiên Thiên Thần Chi trạng thái hoàn chỉnh ah, không biết đối tượng bọn hắn triệu hoán là loại nào nữa!

- Tiên Thiên Thần Chi cũng có thể thông qua loại phương pháp này để triệu hoán sao? !

- Đương nhiên, ta nói rồi nghi thức Huyết tế này là từ pháp tắc xa xưa nhất thời điểm Thái Sơ Khởi Nguyên diễn sinh ra, nếu như biết rõ mấu chốt trong đó thì không chỉ có Tiên Thiên Thần Chi, cho dù là Thái Cổ Hung Thú cũng có thể triệu hoán được, nhưng tiếc Thái Cổ Hung Thú và Thần Ma bất đồng, có đặc điểm của riêng mình, bởi vậy phương pháp Huyết tế cũng không giống

Tiểu oa nhi mang thần sắc đáng tiếc nói.

- Hiện giờ tu sĩ trong Lôi Kinh Thành này mặc dù không có quá ức, nhưng khẳng định quá ngàn vạn, chiếu theo tốc độ này thì tối đa mười ngày, Đông Lôi Thiên Môn liền có thể gom góp đủ một ức tu sĩ, lúc đó, có lẽ chính là thời cơ bọn họ phát động rồi!

- Đúng vậy, lúc đó, chính là thời cơ bọn họ phát động, cũng là thời cơ của ta!

Trong mắt Tiểu oa nhi bắn ra hào quang hưng phấn, một ức tu sĩ ah, nhiều sát khí như vậy, nhiều sát phạt chi khí như vậy, điều này thật sự khiến hắn hưng phấn, mặc dù nói, nhiều sát lục chi khí như vậy cũng sẽ không khiến hắn khôi phục đến thời kỳ toàn thịnh, nhưng khôi phục một bộ phận thực lực lại không thành vấn đề!

- Ta kháo, bọn hắn triệu hoán Thần Ma, ngươi hưng phấn cái gì?

- Ngươi ngốc ah, triệu hoán Thần Ma, ngươi quản bọn hắn triệu hoán Thần Ma làm gì, sự hưng vong của Đông Lôi Đại Thế Giới này có quan hệ cái rắm với ngươi a, đương nhiên phải thu những sát lục chi khí này thành của riêng rồi, đồ đần!

- Đông Lôi Thiên Môn thì tính gì, giết bọn môn chủ của chúng đi, chiếm cái tế đàn kia, một khi có được Huyết tế lực lượng của một ức tu sĩ ta liền có thể khôi phục một phần lực lượng, đến lúc đó, ngươi có thể đi ngang trong hư không vũ trụ rồi!

- Hao phí tâm huyết thần hồn của một ức tu sĩ có thể triệu hoán một Thần Ma nguyên vẹn, nhưng chỉ có thể khiến ngươi khôi phục một bộ phận lực lượng, nói như vậy, lực lượng của ngươi nếu so với Tiên Thiên Thần Chi hoặc là Thái Cổ Ma Đầu càng lợi hại hơn sao? !

Chu Báo như có điều suy nghĩ nói.

- Không thể tính toán như vậy ah, đồ đần!

Phảng phất thấy được hi vọng để mình khôi phục lực lượng, tiểu oa nhi này đã có chút nói năng lộn xộn rồi, hưng phấn giống như uống nhiều rượu vậy.

- Thần Ma được triệu hoán ra cũng không thể theo chân bọn họ cả đời, ta thì không giống thế, lực lượng của ta khôi phục đó chính là thuộc về ta, không ai có thể đoạt được, đương nhiên nếu như lực lượng của ta hoàn toàn khôi phục thì giết chết Tiên Thiên Thần Chi và Thái Cổ Ma Đầu căn bản không thành vấn đề, đó chính là một trong những nguyên nhân để ta tồn tại!

Trong sự hưng phấn, hắn thoáng nói lỡ miệng, muốn thu hồi lời nói lại, nhưng không kịp nữa.

- Nguyên lai ngươi tồn tại là vì giết hết Thần Ma ah!

Chu Báo mỉm cười, cũng không kéo dài ở vấn đề này nữa, bí mật của người khác, biết rõ là được rồi, không cần phải hỏi rõ ràng trước mặt người khác, như vậy chỉ mang đến cho mình phiền toái, cũng sẽ khiến người khác phản cảm thôi.

- Bất quá, ta nghĩ ngươi phải thất vọng rồi. Nếu đã biết kế hoạch của Đông Lôi Thiên Môn, ta tuyệt đối sẽ không để loại chuyện này xảy ra được!

- Cái gì? Vì cái gì? !

- Chỉ là nhìn thấy khó chịu thôi, Đông Lôi Thiên Môn muốn hi sinh tất cả tu sĩ của Đông Lôi Đại Thế Giới để bảo trụ cơ nghiệp của mình, hành vi của bọn hắn ta thấy khó chịu, rất không thoải mái, thoáng cái giết một trăm triệu người, hành vi như vậy, ta nhìn cũng rất không thoải mái, cho nên, ta sẽ không để cho bọn hắn thực hiện đâu!

- Ngươi nói cái gì, ngươi nổi điên làm gì? !

Tiểu oa nhi kêu lên hổn hển, trong nội tâm cũng đã hối hận, hối hận vừa rồi có lẽ không nên nói sự thật cho tiểu tử này biết, nếu không phải mình nhất thời nóng vội, nhất thời lanh mồm lanh miệng, nói vấn đề này cho tiểu tử này thì đợi đến lúc Đông Lôi Thiên Môn phát động Huyết tế, tiểu tử dù muốn ngăn cản cũng không còn kịp nữa, đến lúc đó, mình chỉ cần hơi động tay động chân một chút liền có thể lấy sát lục khí tức dùng tể Huyết tế, một lần thôn phệ những sinh hồn, huyết nhục kia, há không thoải mái.

- Ta nổi điên, ngươi mới nổi điên đấy, giết mấy chục mấy trăm người còn không tính, một trăm triệu người, bệnh tâm thần à, ta thấy các ngươi đều điên rồi!

Chu Báo liếc nhìn tiểu oa nhi.

- Ngươi bây giờ thành thật một chút cho ta, hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta mặc kệ lực lượng ngươi khôi phục lại mạnh bao nhiêu, dù sao chuyện này ngươi cứ tự nghĩ trong đầu đi, đừng nghĩ tới ta sẽ giúp ngươi!

Sau khi nói xong, hắn lợi dụng thần hồn cưỡng ép trấn áp Tiểu oa nhi vào trong hồng hồ lô. Đọc Truyện Kiếm Hiệp http://thegioitruyen.com

Hồng hô lô này tuy rằng là Quân Thiên Tiên Khí, nhưng đã bị Chu Báo tế luyện qua, hơn nữa hiện giờ thực lực của Chu Báo càng ngày càng mạnh, đối với hồng hồ lô về cơ bản cũng đã điều khiển tự nhiên, Tiểu oa nhi này là khí linh của Hồng hồ lô vừa mới khôi phục, nào có thể chống đỡ lại Chu Báo, dưới sự cường thế của Chu Báo, chỉ có thể lùi về đầu, ngoan ngoãn về trong hồ lô, ngay cả cơ hội kháng nghị cũng không có.

- Một ức tu sĩ, mẹ nó, con mẹ nó tên điên, chuyện này thực sự không thể lỗ mãng được, hiện giờ Đông Lôi Thiên Môn còn chưa lộ ra hành tích, cứ đi tuyên truyền trực tiếp như vậy thì không thể nào, con mẹ nó, minh không được thì dùng ám, ta cứ âm thầm hành động, thả tin tức ra, lực sát thương của lời đồn là mạnh nhất, nếu ta biến tin tức này thành lời đồn thả ra thì sẽ khiến Đông Lôi Thiên Môn trở tay không kịp, hừ, các ngươi đã độc ác như thế, ta cũng không nên cho mấy tên vương bát đản các ngươi chút mặt mũi nào cả, đúng không?

Quyết định chủ ý, Chu Báo lập tức hành động, một canh giờ sau, tin tức về việc Đông Lôi Thiên Môn muốn Huyết tế tất cả tu sĩ để triệu hoán Thần Ma đối kháng Ma tộc đã như một cơn gió truyền khắp toàn bộ Đông Lôi Thiên Môn.

****************

Thiên Giới Đại Thế Giới, Nhân Hoàng điện trong Thiên Giới Đại Thế Giới lúc này đã hoàn toàn khác với khi Chu Báo rời đi.

Bởi vì Thánh Minh đến Đại Thế Giới bị giết sạch mà về cho nên không còn thế lực nào dám hành động tùy tiện, tự tìm phiền phức cho mình nữa, cho nên, ngày hôm sau khi Chu Báo rời đi, liền có một ít Đại Thế Giới âm thầm bắt đầu tiếp xúc với Thiên Giới Đại Thế Giới, đối với tình huống như vậy, Thiên Giới Đại Thế Giới đã sớm đoán trước, lại có chút chuẩn bị chưa đủ.

Tám mươi mốt vạn năm, Thiên Giới Đại Thế Giới thoát ly hư không vũ trụ ở trong Hoang Cổ Tinh Vực này đã suốt tám mươi mốt vạn năm, chua xót khổ cay ở trong đó quả nhiên khiến người khác nghe mà thương tâm, rơi lệ.

Tám mươi mốt vạn năm, từ một đệ nhất Đại Thế Giới thống ngự Chư Thiên Vạn Giới, sa đọa thành một Đại Thế Giới chiến lực đỉnh tiêm chỉ là Nhân Tiên, khác nhau trong đó không thể nói không lớn được.

Nhân Tiên!

Hơn nữa còn là mới bước vào Nhân Tiên, đây là khái niệm gì?

Ở trong toàn bộ hư không vũ trụ, cảnh giới mới vào Nhân Tiên chỉ là cấp bậc phong Bá, cấp bậc như vậy không chỉ nói là một Đại Thế Giới, cho dù là một khỏa đại tinh cũng là khỏa đại tinh cực yếu.

Cũng may, Thiên Giới Đại Thế Giới cũng không chỉ có Thất Thần Vực, thực lực chân chính vẫn ở Hải Vực, chiến lực đỉnh tiêm của Hải Vực Yêu tộc tuy rằng cũng chỉ là Nhân Tiên, nhưng lại thắng ở số lượng, hơn nữa có Hải Vực Thiên Hoàng ở phía sau chống đỡ, coi như cũng có một ít lực lượng.

Quan trọng nhất là, Hải Vực Yêu tộc đối với việc tiếp xúc các Đại Thế Giới khác trong hư không vũ trụ tựa hồ cũng không có hứng thú, lại giao tất cả mọi việc cho Thất Thần Vực, để Thất Thần Vực đại biểu, hơn nữa vì danh hiệu Nhân Hoàng của Yến Vân Thiên, bởi vậy, Nhân Hoàng điện liền đại biểu tất cả công việc đối ngoại của Thiên Giới Đại Thế Giới hiện nay, nghiễm nhiên biến thành một bộ ngoại giao.

Cũng may tất cả tông môn trong Thiên Giới Đại Thế Giới đều biết rõ lợi hại trong đó, mượn người mượn vật, cho nên, chuyện tuy rằng phức tạp, nhưng cuối cùng cũng coi như ứng phó được.

- Tiếp Dẫn đại sư, ngài còn khỏe chứ? !

Một buổi tối, một cái bóng người dài rộng đi ra từ trong Nhân Hoàng, lại là một hòa thượng béo, đúng là Tống Tử Phật của Tuyết Sơn Đại Luân Tự cùng cấu kết làm việc xấu với Chu Báo, tinh thần của hắn thoạt nhìn có chút không tốt lắm.

Nghe tu sĩ đóng ở Nhân Hoàng điện gọi mình là Tiếp Dẫn đại sư, hắn mãnh liệt ngẫng đầu, mặt hiện vẻ đau khổ.

- Ta đã nói rất nhiều lần rồi, đạo hiệu của ta không gọi tiếp dẫn, ta chỉ ở chỗ này làm thôi!

Sau khi nói xong, vẻ đau khổ trên mặt càng đậm! ! !