Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1304: Đông Ảnh Thiên!




- Vương gia? Ha ha, đó là đám gia hỏa Thần Tiên đỉnh phong a, ta cũng không lợi hại như vậy!

Khóe miệng Chu Báo nhẹ nhàng nhếch lên, lắc đầu, nhìn Nhược Lâm.

- Như thế nào, ngươi còn muốn giúp bằng hữu của ngươi báo thù chứ?

- Đúng vậy, ta muốn như giúp hắn báo thù đấy, không được sao?

- Đi thôi, không có vấn đề, dù sao ta cũng không đổi cái danh hiệu Chuẩn Đề đạo nhân này đâu, ngươi có bản lĩnh đoạt lại đi!

- Chuẩn Đề đạo nhân, các hạ chính là Chuẩn Đề đạo nhân, giết chết tên Ma Vương Khâu Long ở Vô Nhân Sa Hải, hủy diệt truyền tống trận ở Vô Ngân Sa Hải hay không?

Trong đám người, một người kinh dị lên tiếng hỏi, một câu nói kia, làm cho đám người chung quanh sợ hãi thán phục.

- Cái truyền tống trận ở Vô Ngân Sa Hải bị hủy sao?

- Không phải Vô Ngân Sa Hải đã bị Ma tộc chiếm cứ sao? Tại sao lại bị người ta hủy diệt truyền tống trận?

- Thiệt hay giả, Ma Vương Khâu Long a, thời điểm thằng này công kích Vô Ngân Sa Hải, đã liên tục giết chết ba đại tông sư của đại tông môn a, những tên tông chủ này đều có thực lực Hầu cấp a.

- Chẳng phải hắn vừa mới nói dùng chín quyền giết Khâu Long sao, rốt cuộc lai lịch của thằng này là gì, thực lực mạnh như vậy, tại sao chưa từng nghe nói qua?

- Đúng vậy a đúng vậy a, thực lực cấp Vương a, cho dù trong hư không vũ trụ cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, cho dù không phải tu sĩ cực đông chi địa chúng ta, cũng có thể nghe qua rồi chứ?

Một tầng gợn sóng phát ra, đủ loại tin tức, thần niệm truyền tới lỗ tai của mọi người, đan vào không trung, làm cho tốc độ của mọi người dừng lại.

- Tin tức của ngươi đúng là linh thông a, ta vừa mới giết Khâu Long, ngươi đã biết rõ rồi!

Con mắt Chu Báo híp lại, đem ánh mắt nhìn về thân người kia.

- Các hạ không nên hiểu lầm, tại hạ là trưỡng lão Đông Ảnh Thiên của Đông Lôi Thiên Môn, tuy Vô Ngân Sa Hải vô cùng xa xôi, nhưng chuyện xảy ra ở đó cũng không giấu diếm được Đông Lôi Thiên Môn chúng ta!

- Đông Ảnh Thiên? Trưỡng lão Đông Lôi Thiên Môn!

Trong khoảng thời gian ngắn, hào khí chung quanh biến thành cổ quái, nói.

Tuy những tu sĩ này đều đi tới Đông Lôi Thiên Môn, nhưng trước kia Đông Lôi Thiên Môn phong tỏa toàn bộ truyền tống pháp trận của Đông Lôi Đại Thế Giới, làm cho tất cả tu sĩ đi chịu chết, làm bia đỡ đạn, điều này đã làm cho vô số người tức giận, dưới tình huống như vậy, rất khó làm cho người ta sinh ra hảo cảm với Đông Lôi Thiên Môn, nhưng tình huống bây giờ, trong Đông Lôi Đại Thế Giới, cũng chỉ có Đông Lôi Thiên Môn mới có thể cho bọn họ sinh lộ, cho nên, bọn họ không cách nào phản kháng, tràng diện này, lập tức biến thành quỷ dị.

- Ta và Đông Lôi Thiên Môn không có giao tình gì!

Chu Báo mỉm cười, nói.

- Ta chỉ muốn rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới mà thôi, ngươi là trưỡng lão Đông Lôi Thiên Môn, ta đúng là muốn hỏi một chút, lúc này Đông Lôi Thiên Môn các ngươi tuyên bố tin tức là thật là giả?

- Đương nhiên là thật!

Đông Ảnh Thiên cười khổ, hắn cũng biết, lúc này đây, Đông Lôi Thiên Môn của hắn chính thức đem toàn bộ tu sĩ trong Đông Lôi Đại Thế Giới đắc tội quá ác, nhưng mà, hắn cũng biết, đây là chuyện bất đắc dĩ, nếu như không phải bị bức tới bước đường này, không có người nào nguyện ý đắc tội với người, đặc biệt là trong thời gian ngắn đắc tội với nhiều tu sĩ như vậy.

- Chúng ta vốn muốn mở tất cả truyền tống trận pháp, nhưng cân nhắc địa điểm của các truyền tống trận quá phân tán, rất nhiều địa phương đã bị Ma tộc chiếm cứ, cho nên mới thỉnh Thái Thượng trưởng lão ra tay, thi triển thần thông vô thượng, cải biến kết cúa không gian của truyền tống pháp trận, di động tất cả địa điểm tới bên trong Đông Lôi Thiên Môn, bởi như vậy, chỉ cần mọi người có thể tới Đông Lôi Thiên Môn, liền có thể rút khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới, tin tưởng những tên Ma tộc kia, tạm thời sẽ không có lá gan lao ra khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới a!

- Ha ha!

Chu Báo mỉm cười, cũng không trả lời Đông Ảnh Thiên, thân hình có chút lóe lên, tốc độ đột nhiên tăng lên mấy lần, đám đông phía sau bỏ lại xa xa, lao thẳng tới Đông Lôi Thiên Môn.

Lần này hắn đi, tên Đông Ảnh Thiên càng thêm xấu hổ, sở dĩ hắn hiện thân, hoàn toàn là vì Chu Báo biểu hiện ra chiến lực vô cùng cường đại và chiến tích chói mắt ở Vô Ngân Sa Hải, hắn thậm chí đã nghĩ biện pháp lôi kéo giao tình với Chu Báo, nhưng không ngờ Chu Báo hoàn toàn không để ý tới mặt mũi của hắn, cứ thế rời đi, cho dù như thế nào, trên mặt mũi, luôn không được tốt, nhưng mà, rất nhanh hắn đã tìm ra trọng điểm chú ý mới. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

- Mấy vị xem ra rất quen thuộc với Chuẩn Đề đạo trưởng a!

Thân hình Đông Ảnh Thiên lóe lên, liền xuất hiện trước mặt mấy người Nhược Lâm.

- A, cũng chưa nói tới quen thuộc, thời điểm ở Thịnh kinh thành đã hợp tác một lần!

Lúc này người mở miệng cũng không phải là Nhược Lâm, mà trong đám người hắn có tuổi tác lớn nhất, cũng là người ổn trọng nhất, nhưng dù thế nào, nhưng ở trước mặt trưỡng lão của Đông Lôi Thiên Môn, tuy hiện giờ mọi người oán khí với Đông Lôi Thiên Môn thật lớn, nhưng ảnh hưởng được xây dựng mấy ngàn vạn năm vẫn còn, hơn nữa bọn họ lập tức còn muốn nhờ truyền tống trận pháp Đông Lôi Thiên Môn, bởi vậy, người này thập phần khách khí.

- Tại hạ là Mã Quảng Châu, là môn hạ Bích Châu Hoàng Duyến Môn, bái kiến Đông trưởng lão!

- Bích Châu Hoàng Duyến Môn? Các ngươi đều là đệ tử Hoàng Duyến Môn?

- Đúng vậy, lúc này chúng ta tới Thịnh kinh thành tham gia thí luyện, chẳng ai ngờ lại gặp phải chuyện như vậy!

- Các ngươi đi Thịnh kinh thành tham gia thí luyện, sau có thể trốn thoát?

Nghe Mã Quảng Châu nói, Đông Ảnh Thiên ngược lại sinh ra hứng thú với bọn họ, lúc đấy là thời điểm Ma tộc xâm lấn cả Thịnh kinh thành, cả Thịnh thành tu sĩ trốn ra mười không được một, chỉ có rải rác mấy người, mà bảy tám người này trốn ra khỏi Thịnh kinh thành, đã là ngoài ý liệu của hắn, cho nên hắn cũng lau mắt mà nhìn.

- May mắn mà thôi, cũng may gặp được Chuẩn Đề đạo trưởng, được hắn tương trợ, mới có thể thuận lợi đào thoát!

Nghĩ đến tình hình lúc đó, Mã Quảng Châu vẫn âm thâm đổ mồ hôi lạnh, lúc ấy Chu Báo chỉ lo cho Nhược Lâm, lôi kéo nàng bỏ chạy, mà mấy người bọn họ, cũng đã đại chiến với đám người Thanh hoàng triều ở vị trí truyền tống trận, lúc này mới có thể thoát thân, thời điểm đi ra, phải chống lại Khang Hoàng, nếu không phải trên người bọn họ có đồ vật bảo vệ tính mạng, đánh đám người Thanh triều không kịp trở tay, chỉ sợ ra khỏi Thịnh kinh thành, đã không còn sống.

- Thì ra là thế!

Nghe Mã Quảng Châu giải thích, Đông Ảnh Thiên gật gật đầu, xác thực, có Chu Báo mạnh mẽ là người tương trợ, không nói việc chạy ra khỏi Thịnh kinh thành, cho dù phá vỡ phòng ngự của kinh thành, đường đường chính chính giết ra, cũng không phải việc khó.

Nhưng rất nhanh, trong đầu hắn lóe lên nghi hoặc không thôi.

- Cái tên Chuẩn Đề đạo nhân này chạy tới Thịnh kinh thành làm gì, chẳng lẽ tham gia thí luyện, với chiến lực của hắn, thực lực như vậy, cũng cần tham gia thí luyện sao? Không đúng, trong này nhất định có vấn đề, nhất định phải đem tin tức này báo cho môn chủ thôi.

- Hừ, tham gia thí luyện, ta thấy hắn muốn thông qua truyền tống trận pháp của Thanh hoàng triều rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới, nhưng vận khí không tốt, vừa vặn đụng phải Ma tộc xâm lấn, cho nên mới ở đây!

Bên trong Đông Lôi Thiên Môn, một gã Thái Thượng trưởng lão nhận được tin tức của Đông Ảnh Thiên, cười lạnh nói.

- Lời nói cũng không thể nói như vậy, dùng thực lực của hắn, coi như không thông qua truyền tống pháp trận, muốn rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới cũng là chuyện dễ dàng, không nói cấp bậc Vương, cho dù thực lực cấp Công, cũng có thể xuyên qua Đông Lôi Đại Thế Giới tiến vào hư không vô tận, tiến vào trong hư không, hắn đã rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới, căn bản không cần thông qua truyền tống trận pháp.

- Vậy hắn vì cái gì mà lại tới Đông Lôi Thiên Môn!

- Đây là mấu chốt của vấn đề, hắn đi Thịnh kinh thành chúng ta còn có thể lý giải, vì hắn muốn đi vào chỗ sâu trong tinh vực xa xôi, hoặc là bên ngoài tinh vực, thậm chí mượn cơ hội này rời khỏi cực đông chi địa, nhưng hắn ta đến Đông Lôi Thiên Môn làm cái gì, Ma tộc xâm lấn, ở Thịnh kinh thành và Vô Ngân Sa Hải đã có giáo huấn, truyền tống trận pháp bên trong Đông Lôi Thiên Môn chúng ta không nhất định mở ra, chúng ta phát ra tin tức, cũng chỉ muốn tu sĩ bên ngoài tiến vào Đông Lôi Đại Thế Giới mà thôi, đối với hắn mà nói, không có bất cứ ý nghĩa nào, hắn chạy tới đây làm gì?

- Lai lịch của người này thấn bí khó lường, làm việc khó hiểu, hơn nữa hắn xuất hiện thì có chuyện xảy ra, quá trùng hợp, nói không chừng có liên hệ với những tên Ma tộc kia, phải nhìn chằm chằm vào hắn, xem mục đích của hắn là gì, chỉ mong hắn không có tâm tư gì không đúng đắn, nếu không, ta sẽ khiến hắn hối hận vì đã đi tới Đông Lôi Đại Thế Giới chúng ta!

Tại đây, chính Lôi Kinh Thành! !

Nếu như nói Thịnh Kinh Thành là đệ nhất hùng thành của Đông Lôi Đại Thế Giới, như vậy, Lôi Kinh Thành, chính là thần thành trong truyền thuyết của Đông Lôi Đại Thế Giới.

Ở trong tòa thành thị này, nhân khẩu không sai biệt lắm có bảy tám trăm vạn, tất cả đều là tu sĩ, coi như một người buôn bán nhỏ trên đường phố, cũng là một bát phẩm cường giả, đây là nội tình và thực lực của Đông Lôi Thiên Môn, chỉ là, hiện giờ bảy tám trăm vạn tu sĩ, cường giả này, trước mặt số đếm khổng lồ của Ma tộc, căn bản không đáng giá nhắc tới.

Số lượng Ma Tộc thật sự quá lớn, lớn đến mức tình trạng căn bản không thể nào dùng chất lượng để bù, Khổ Kiêu ở trước mặt tu sĩ như Chu Báo không chịu nổi một kích, nhưng mỗi con ít nhất cũng có thực lực của cường giả thất bát phẩm, Khổ Kiêu cường đại thậm chí có thực lực Tán tiên, căn bản vốn không phải bảy tám trăm vạn người ở Lôi Kinh Thành có thể ngăn cản được, nếu như không phải vì phòng ngự pháp trận của Lôi Kinh Thành là số một thì hiện giờ toàn bộ Lôi Kinh Thành chỉ sợ đã sớm bị phá vỡ rồi.

Đông Lôi Thiên Môn cũng đã bị Ma tộc dẹp xong.

Chu Báo thoát khỏi Đông Ảnh Thiên, theo sau dòng người, tiến nhập Lôi Kinh Thành, tòa thần thành trong truyền thuyết của Đông Lôi Đại Thế Giới này đích thật quá lớn, căn bản vốn không phải bảy tám trăm vạn người có thể ở đầy, hiện giờ đại bộ phần tu sĩ còn sống sót của Đông Lôi Đại Thế Giới đều xuất hiện ở đây, cũng không lộ vẻ chen chúc gì cả Chu Báo thậm chí từ trong Lôi Kinh Thành này thấy đưojc vô số thời không thật nhỏ, mỗi thời không đều có thể chưa được mấy tỷ sinh linh.

- Tiểu Thế Giới không tệ a, chỉ cần có đầy đủ thời gian, liền có cơ hội tiến hóa thành Đại Thế Giới, trách không được Lôi Kinh Thành này lại trở thành chỗ hạch tâm của Đông Lôi Thiên Môn!

Tiểu oa nhi cảm thụ được khí tức của Lôi Kinh Thành, có chút ngoài ý muốn nói.

- Cái này không phải là một kiện Chí Tôn Tiên Khí a? !

Chu Báo hỏi.

- Không phải, đây là một kiện cực phẩm La Thiên pháp khí, tuy rằng nó có thể phát huy ra uy lực hơn rất xa Thái Hạo Tiên Khí bình thường, nhưng nói cho cùng vẫn là La Thiên pháp khí!

- Ngươi nói Đông Lôi Thiên Môn này thật sự hảo tâm như vậy, muốn thu nhận những tu sĩ này sao? !

- Không quản bọn họ có tâm tư khỉ gió gì, ít nhất hiện giờ còn không nhìn ra có chỗ nào không đúng, ngươi xem, bọn hắn đang thu nhận tu sĩ, nhân thủ cũng rất nhiều, tựa hồ chuẩn bị thập phần đầy đủ ah!

Tu sĩ của Đông Lôi Thiên Môn trong thanh khua chiêng gõ trống sơ tán đám người, rất quen thuộc dẫn đạo đủ loại tu sĩ đến trong khu vực bất đồng ở Lôi Kinh Thành, người tuy nhiều nhưng lại không loạn.

- Chính vì bọn hắn như thế, cho nên ta mới cảm thấy kỳ quái đấy? !

Chu Báo có chút híp mắt, thân thể từ dòng người như thủy triều đi theo dẫn đạo giả chuyên môn của Đông Lôi Thiên Môn tiến nhập vào khu vực ở lại tạm thời

- Thật là quỷ dị ah, xem ra bọn họ rất thuần thục loại chuyện này, nhất định là đã trải qua huấn luyện cực kỳ nghiêm khắc, cũng không phải ngày một ngày hai có thể làm được, thời gian Ma tộc xâm lấn không dài, chẳng lẽ Đông Lôi Thiên Môn sớm đã biết rõ Ma tộc sẽ xâm lấn sao?

- Có lẽ không đâu, coi như Ma tộc xâm lấn, cũng chỉ là Tiểu Cổ Ma tộc xâm lấn, Ma tộc xâm lấn quy mô lớn như lúc này, bọn hắn căn bản không có khả năng dự liệu được, nếu như có thể dự liệu được thí luyện lần này đã không xảy ra rồi, Đông Lôi Đại Thế Giới tuyệt sẽ không đồng ý cho Hứa Thanh hoàng triều mở ra truyền tống pháp trận kia đâu!

- Đây chính là mấu chốt của vấn đề đấy, đã như vậy thì vì sao gia hỏa của Đông Lôi Thiên Môn lại phản ứng kịp thời như vậy chứ? !

- Ngươi thấy sao? !

- Tin tức không được đầy đủ, ta không biết!

- Không có ý tứ, các vị đạo hữu, chuyện xảy ra đột ngột, Đông Lôi Thiên Môn ta cũng không thể chuẩn bị quá nhiều cho các người, các ngươi trước tiên cứ tạm thời ở chỗ này đã, trong chốc lát sẽ có người đến đăng kí cho các ngươi, an bài các ngươi rời khỏi Đông Lôi Đại Thế Giới, bất quá trong lúc này, kính xin các vị an tâm một chút, dù sao người trong Lôi Kinh Thành hiện giờ nhiều lắm, không thể một lần đưa tất cả các ngươi đi được!