Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1303: Gặp lại Nhược Lâm (2)




- Ta không nói chuyện với ngươi, ngươi chính là đại phôi đản, ta muốn nhìn ngươi có thể hung hăng càn quấy tới khi nào!

Tiểu nha đầu biết rõ đánh lại đánh không lại Chu Báo, đấu võ mồm cũng đấu không lại Chu Báo, trong lòng không khỏi sinh thoái ý, đồng thời cũng thập phần nhụt chí liếc nhìn Chu Báo, lôi kéo đám người sau lưng rời đi, đúng lúc này, đột nhiên đám người hỗn loạn!

- Có Ma tộc!

- Chuyện gì xảy ra?

- Ma tộc dám công kích chúng ta, bọn chúng không muốn sống sao?

Ma tộc đúng là lợi hại, nhưng nhiều tu sĩ ở đây như vậy, Ma tộc đã mất đi ưu thế số lượng, bọn chúng vào lúc này khởi xướng tấn công tu sĩ, đúng là có chút khó hiểu.

- Ha ha ha ha, tu sĩ nhân loại đáng chết, các ngươi đều đáng chết, có Ba Nhĩ Tạp đại nhân ta ở chỗ này, hôm nay các ngươi đều phải chết ở chỗ này, ha ha ha ha, thật lâu rồi không có nếm qua mỹ thực a!

Một loạt tiếng cười chói tai chấn động thần hồn truyền vào trong tai mọi người.

Theo tiếng cười vang kia, trong đám người, một ít tu sĩ có tu vi hơi thấp đều chịu ảnh hưởng, nhao nhao từ trong đám người rơi xuống, rơi xuống mặt đất, mà số lượng rơi xuống rất lớn, giống như một tòa băng sơn đang hòa tan vậy.

Cơ hồ cùng lúc đó, một đại quân Khổ Kiêu từ bốn phương tám hướng bay tới, hướng về phía những tên tu sĩ bị ảnh hưởng, thần hồn bị thương mà tiến lên, cắn xé, nuốt, trong khoảng thời gian ngắn, máu huyết ngập trời, thịnh yến của Ma tộc bắt đầu.

- Thần hồn công kích, thần hồn công kích trực tiếp nhất!

Tên Ma tộc kia vừa rồi đã phát động thần hồn công kích, tu vi của hắn cực kỳ cường đại, là một Ma Vương cấp bậc Ma tộc, cho nên, thần hồn công kích của hắn trực tiếp ảnh hưởng trong vòng ngàn dặm, tu sĩ có tu vi dưới Nhân Tiên, mà tu sĩ có tu vi không đến Tôn Giả, nguyên một dám rơi xuống, trong đám người, cho dù ổn định tâm thần, không có trực tiếp rơi xuống, nhưng thần hồn cũng bị thương, sức chiến đấu cũng đại giảm.

- Ai, đúng là phiền toái a, Đông Lôi Đại Thế Giới đều như vậy, các ngươi còn thấy chưa đủ sao?

Nhìn thấy tình hình này, thần sắc Chu Báo hơi động, mở miệng nói ra, đồng dạng, âm thanh này không phải rất lớn, nhưng giống như tiếng chuông đánh vào nội tâm của bọn họ, kéo thần hồn đang chấn động của bọn họ trở lại, bảo trì thanh tỉnh.

- Đầu óc đám Ma tộc các ngươi đúng là co rút rồi, với thực lực đám người các ngươi, có thể lưu toàn bộ người ở đây lại sao?

- Cạc cạc cạc cạc cạc, thú vị, đúng là quá tốt, không thể ngờ là trong đây lại có cao thủ, ta còn tưởng rằng tất cả cao thủ đều đã tới Đông Lôi Thiên Môn kia rồi, thật tốt, hôm nay bổn vương còn chưa ăn, ta sẽ ăn ngươi.

Trong lúc nói chuyện, một đạo bóng đen phá tan đám người, lao thẳng về phía Chu Báo.

- Ăn ta, ngươi có bổn sự này sao?

Một quyền đánh ra nghênh đón bóng đen này, khóe miệng của Chu Báo xuất hiện nụ cười lạnh.

Đùng đùng! Hai người đã công kích lẫn nhau!

Oanh!

Từng quyền tấn công vào nhau, thân hình hai người chớp động vài cái, liền thoát ly khỏi đám người.

- Hảo hảo hảo, ngươi là nhân loại đầu tiên có thể đấu cứng với ta, đúng là không đơn giản a!

- Ngươi cũng không phải là Ma tộc mạnh nhất mà ta gặp!

Chu Báo lạnh lùng cười cười, Băng Phách Động Huyền Thần Quang vận chuyển nhanh hơn, Ngọc Hư Thông Thiên Kính và Thiên Xà Liễm Tức Thuật đồng thời phát động, một quyền công kích, đã liên tiếp đánh lui tên Ma tộc này, toàn bộ lân phiến kết một tầng băng sương mỏng.

- Ngươi đúng là không đủ mạnh, cái tên ở Vô Ngân Sa Hải có tiếp ta chín quyền, ta nhìn ngươi ngay cả sáu quyền của ta đều tiếp không nổi, còn nói cái gì tới Ma Vương cấp, đúng là không biết sống chết!

Sau khi thoát ly đám người, Chu Báo đã buông tay buông chân, mà tên Ma Vương tên là Ba Nhĩ Tạp này đúng là đáng thương, sau khi bị Chu Báo đánh đã hoàn toàn mất đi tin tưởng, thậm chí ngay cả một câu cũng không nói nên lời.

Đương nhiên hắn không nói nên lời, dưới nắm đấm cường đại tới mức không thể tưởng tượng và hàn khí đông cứng toàn thân, có lẽ hắn đã mất đi ý thức, nhưng hắn vẫn còn ý thức muốn sống, cho nên cưỡng ép chèo chống, điều động ma khí trong thể nội.

Liên tục ba quyền, Chu Báo trực tiếp đánh gãy xương nứt đùi của tên Ma Vương này, máu tươi giàn giụa, đồng thời, một cổ khí tức vô cùng khổng lồ áp chế khí thế của Ma Vương hoàn toàn.

- Không được rồi, thật sự là không phải, bốn quyền đã như thế này rồi, ta căn bản là không cần đánh ra sáu quyền, chỉ cần năm quyền, năm quyền là đủ rồi!

Trong giọng nói của Chu Báo xen lẫn tiến cười, năm quyền đánh ra, trực tiếp đánh vào ngực của Ba Nhĩ Tạp, đục lỗ trên thân thể hắn.

Bành!

Thân thể Ba Nhĩ Tạp cường đại dưới nắm đấm của hắn, rốt cuộc cũng không cách nào chèo chống nổi, hóa thành vố số huyết vụ, tiêu tán giữa thiên địa.

Không trung, hoàn toàn yên tĩnh, thậm chí ngay cả đội ngũ kéo dài đi tới Đông Lôi Thiên Môn cũng dừng lại, tất cả mọi người đều dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nhìn Chu Báo. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Nơi này có vô số tu sĩ, trong đó không thiếu Nhân Tiên, thậm chí còn có một ít Thần Tiên, nhưng trong số bọn họ, vô luận là ai, cũng không có ai dám nói mình có thể sống qua vài lần công kích của Ma Vương Ba Nhĩ Tạp, dù sao người ta là Ma tộc, ít nhất trên cường độ và kết cấu thân thể, đương nhiên cường đại hơn nhân loại rất nhiều, mà trong chiến đấu đồng cấp, chiếm được ưu thế tuyệt đối.

Nhưng Chu Báo thì sao?

Nắm đấm, sáu quyền, liền đem tên Ma Vương cấp bậc Ma tộc đánh bại, lập tức, bọn họ đã nâng Chu Báo lên độ cao vô hạn.

- Tu sĩ cấp Vương, tu sĩ cấp Vương, đây nhất định là một Vương gia, nếu không, làm sao có thể nhẹ nhàng mà tiêu diệt một Ma tộc cấp Quân chứ!

- Đúng vậy a đúng vậy a, khẳng định là tu sĩ cấp Vương vô cùng cường đại, mới có thể nhẹ nhàng như vậy a!

- Chúng ta thật có phúc, thậm chí là có một tu sĩ cấp Vương trong đội ngũ, đây chính là cấp bậc của môn chủ và vài tên Thái Thượng trưởng lão của Đông Lôi Thiên Môn a!

- Đúng vậy, chúng ta không cần sợ Ma tộc đến quấy rối, Ma tộc cũng không dám quấy rối chúng ta!

Trở lại trong đám người, tiếp tục xuất phát đi về phía Đông Lôi Thiên Môn, Chu Báo bị ánh mắt của đám người chung quanh nhìn chằm chằm, rất bất đắc dĩ.

- Này, ngươi, ngươi chính là tu sĩ cấp Vương sao?

Đối mặt với Chu Báo bỗng nhiên bạo phát ra thực lực cường đại, trong đám người cũng chỉ có một mình tiểu nha đầu Nhược Lâm là dám lên tiếng hỏi, dù sao trước kia nàng và Chu Báo ở chung một thời gian ngắn, cũng không có cảm thấy Chu Báo là hạng người hung hăng độc ác, hơn nữa thời điểm ở Thịnh kinh thành, tính tình cổ quái, ưa thích cướp tên của người ta này đã mang nàng rời khỏi Thịnh kinh thành.