Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1149: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【8】



Du Viễn cũng biết những chuyện báo cáo điều tra kia, bà cho tới bây giờ cũng là một người có cơ trí, lúc còn trẻ, chính là tác giả nổi danh, hôm nay trở thành biên kịch thâm niên, nhìn chuyện rất thấu triệt và bình tĩnh.

Du Viễn nhìn một cái liền biết Ninh Lộ Viễn cùng Miêu Nhuận là người đàng hoàng, bọn họ tìm tới Tần gia, cũng là bất đắc dĩ, dù sao chỉ có một đứa con gái, hiện tại cần cứu giúp, nhất thời cầm không ra nhiều tiền như vậy, hơn nữa cũng không có quá nhiều thân bằng hảo hữu tới trợ giúp, mà cái cô gái tên là Ninh Mông kia, hình như một năm trước vị hôn phu bên ngoài..., từ bỏ cô, bởi vậy, cô bé này hình như còn rất thảm!

Du Viễn thấy Tần Thích lại muốn khiển trách Tần Thánh, không nhịn được mở miệng khuyên: "A Thích, anh đừng quá tức giận, bây giờ không phải lúc truy cứu chuyện A Thánh làm sai, hiện tại chuyện gấp gáp nhất, là phải biết rằng lời Ninh gia nói là thật hay giả? Hơn nữa chúng ta cũng có thể đi xem đứa bé Ninh Mông một sinh có pahri ruột thịt Tần gia không, nếu là thật... . . . Chúng ta cũng thật không thể ngồi yên như vậy, nhưng nếu không phải, cho đến lúc này, hết thảy các ý định khác kafm cũng không muộn có phải hay không?"

Tần Thích nghe lời Du Viễn, cộng thêm vợ mình nói chuyện mềm mềm nhũn, thanh thanh triệt triệt, lý trí và trong sáng, hỏa khí đáy lòng ông lập tức thoáng cái cũng giảm đi.



Nghĩ lại, cũng cảm thấy Du Viễn nói đúng.

Trong đầu Tần Thánh rốt cuộc nghĩ cái gì, bọn họ không phải là đáy lòng không rõ, con trai nhà mình mình hiểu rõ nhất, từ mới ra đời bắt đầu che chở Bạc Sủng Nhi, bọn họ liền biết tâm con trai mình rồi.

Từ nhỏ đến lớn, Tần Thánh đối Bạc Sủng Nhi muốn gì được đó, ngàn từ vạn từ, chưa bao giờ có nửa điểm do dự, vì Bạc Sủng Nhi, Tần Thánh đánh nhau không có ít.

Nhưng là, hết lần này tới lần khác con của mình lại làm người ngoài cuộc trong tình yêu của Bạc Sủng Nhi.

Từ khoảnh khắc Bạc Sủng Nhi động tâm cho Tịch Giản Cận, từ khoảnh khắc Tần Thánh về nhà phát điên, Tần Thích đã hung hăng mà báo cho Tần Thánh, Bạc Sủng Nhi không phải là người thuộc về nó, nếu như Bạc Sủng Nhi đối với nó vô tâm, tốt nhất nó cũng nen đem tình yêu của mình kiềm chế gắt gao!

Khi đó, Tần Thánh không phục!

Người thiếu niên kia, đứng ở trước mặt của ông, tức giận la hét: "Tại sao con không thể yêu Bạc Sủng Nhi?