Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1138: Vì anh làm một chuyện cuối cùng! (2 )



Thật lòng chúc phúc, chúc phúc hai người hạnh phúc vĩnh viễn.

Thật lòng chúc phúc, chúc phúc hai người vui vẻ vĩnh viễn.

Thật lòng chúc phúc... . . . Đưa tiểu công chúa tôi yêu mến nhất, Bạc Cẩm tiểu thư, cho người đàn ông tiểu công chúa thích nhất, Tịch Giản Cận tiên sinh.

Tịch Giản Cận nhìn Tần Thánh, hơi há hốc mồm, giống như là có thiên ngôn vạn ngữ muốn nói, thế nhưng cuối cùng lại chỉ hóa thành một nụ cười, một động tác, nhẹ nhàng gật đầu, hiểu trong lòng anh, đến cùng suy nghĩ cái gì.

Người ở một bên lấy lại tinh thần, bạo phát một trận tiếng vỗ tay như sấm, rất nhiều người không hiểu lòng Tần Thánh, cho tới nay Tần Thánh đến cùng che giấu tốt bao nhiêu, với người ngoài, chẳng qua là cảm thấy cái người đàn ông này vô tâm, đối tốt với Bạc Cẩm tiểu thư, chỉ là xem cô như em gái ruột đối đãi.



Giống như là một nghĩa vụ, một trách nhiệm.

"A Thánh, không nghĩ tới cậu thế mà yêu thương Sủng Nhi như thế? Thế mà chỉ một cái dây giày cúng không cho cô ấy động!"

"Đúng vậy A Thánh, cậu cũng quá che chở Sủng Nhi, chẳng qua về sau cậu không thể thế rồi!"

... ... . . .

Đúng vậy, về sau không thể rồi.

Trong lòng Tần Thánh, hơi đau, trên mặt, lại mang theo ý cười như cũ, anh giống như uống say nói, đều mang theo vài phần men say.

"Mấy người biết cái gì? Chơi có thể, nhưng phải có độ, không thể buộc tiểu công chúa nhà chúng ta buộc giây giày cho Tịch Giản Cận, sẽ hạ mặt mũi tiểu công chúa nhà chúng ta! Huống chi, người đàn ông vì người phụ nữ buộc giây giày, đó là thiên kinh địa nghĩa, người phụ nữ buộc giây giày cho người đàn ông... . . . Nói qua không được, phong độ thân sĩ cơ bản nhất phải có!"

"Được được được, còn nói phong độ thân sĩ rồi! Đường đường thiếu gia Tần gia, phụ nữ bên người vô số kể, hôm nay chơi ngày mai vứt sạch, thế mà ở chỗ này bắt đầu quang minh chính đại đàm luận thân sĩ?"

"Cậu biết cái gì, anh đây là người tình ta nguyện, nam vui mừng nữ yêu, đêm dài đằng đẵng, không chịu nổi tịch mịch, không chịu nổi tịch mịch!" Tần Thánh xem thường nhếch miệng, giống như là không có chuyện gì, khinh bạc nói qua, về sau, còn không quên nhún vai, một mặt tà ác, chậm nuốt bờ môi chính mình, cực điểm dụ hoặc, chậm rãi mở miệng: "Đợi chút nữa náo động phòng xong, anh mời mấy người qua vu trường vui mừng?"