Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1137: Vì anh làm một chuyện cuối cùng! (1 )



Tịch Giản Cận cùng Bạc Sủng Nhi đều biểu lộ ngưng kết.

Hoặc là nói, tất cả mọi người ở đây, đều điêu bảo trong nháy mắt.

Tần gia đại thiếu gia một mực phong hoa tuyệt đại, thân phận địa vị bối cảnh giá trị bản thân, cúng không kém thái tử Tịch gia chút nào.

Toàn bộ tiêu điểm, đều nhắm ngay Tần Thánh.



Một người đàn ông, đến cùng yêu một cô gái cỡ nào, sẽ vì cô, trong hôn lễ, cúi người buộc dây giày trước chú rể cô âu yếm?

Không quan tâm tôn nghiêm, không quan tâm cao ngạo, không quan tâm mặt mũi, chỉ là muốn từng li từng tí, đem từng chút từng chút bộc lộ ra cho người phụ nữ mình yêu thấy.

Cái này cũng có thể, là anh vì cô làm một chuyện cuối cùng!

Cô khuynh quốc khuynh thành, từ nay về sau, chân chân chính chính bước vào hạnh phúc hôn nhân, trải qua thời gian đơn giản mà bình thường, không giống anh, không biết phiêu bạt bao lâu, mới có thể ổn định lại.

Kỳ thật, đáy lòng của anh, so với ai khác đều hiểu biết, vô luận phiêu bao lâu, cuối cùng tìm người, cũng không phải bến cảng của mình, cũng sẽ không đem chính mình ngừng lại như bên cạnh cô.

Cái người đàn ông khí chất phong lưu kia chậm buộc một cái nút, khoảng chừng nửa phút, có lẽ là chưa bao giờ buộc qua dây giày, động tác của anh có chút vụng về, thế nhưng trên mặt lại mang theo một vòng ôn nhu chưa bao giờ xuất hiện, tất cả mọi người ở đây, đều hơi kinh ngạc, thì ra, A Thánh Tần gia, cũng không phải là vẫn luôn cười tà mị, thì ra, A Thánh Tần gia, cũng có thể thâm tình mỉm cười như vậy.

Tất cả mọi người ở đây, đều nhận biết với Tần Thánh, Tần Thánh tùy ý mà thanh thản, thậm chí tất cả mọi người cho Tần Thánh một hình tượng hoa hoa công tử như vậy, thế nhưng giờ này phút này, anh hành động như vậy, làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy, cái người đàn ông trước mắt này, lại xa lạ như thế.

Tần Thánh buộc lại dây giày, trong sự yên tĩnh quỷ dị, đứng lên, nhàn nhạt cười với Tịch Giản Cận, trong mắt lóe ra một tầng chúc phúc