Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1132: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! (17)



Thân thể Tịch Giản Cận khôi phục không tệ, chân còn chưa thể bước đi, thỉnh thoảng Sủng Nhi sẽ đẩy xe lăn mang anh đi ra tản bộ.

Về sau, Tịch Giản Cận thật sự xuất ngũ rồi.

Lúc ký tên rời đi, Tịch Giản Cận lại trầm mặc hồi lâu.

Bạc Sủng Nhi biết Tịch Giản Cận khẳng định không dễ chịu, dù sao ở trong bộ đội ngây người lâu như vậy, tính toán là một bộ phận trong cuộc sống, từ lúc đầu nỗ lực đến hiện tại rời khỏi, những thời gian này nhớ lại đều không thể thay thế cũng không thể quên được.

Bạc Sủng Nhi khi đó thật ra là có chút đau lòng cho Tịch Giản Cận .

Cô biết, người đàn ông của cô rất yêu cô tha thiết, cho nên mới bỏ qua sinh hoạt quân đội như vậy, cam nguyện lưu ở bên người cô, giống như tham sống sợ chết, trải qua thời gian thật đơn giản.



Bạc Sủng Nhi cũng thấy sợ hãi, từ khi Tịch Giản Cận xảy ra chuyện đến hiện tại, mỗi ngày cô đều lo lắng đề phòng nghĩ đến Tịch Giản Cận rời đi cô, cô nên làm cái gì?

Mà tuổi ông nội Tịch Giản Cận cũng lớn, quả thực trải qua việc cháu trai năm lần bảy lượt kinh hãi.

Cả nhà cũng đều hi vọng Tịch Giản Cận thoát ly bộ đội.

Mà Tịch Thư Ca cũng đã nói, qua một chút, liền nghĩ biện pháp kêu Tịch Giản Cận điều vào chính đảng.

Đợi đến khi Tịch Giản Cận leo lên, ông vừa lúc cũng phải lui rồi.

Bạc Sủng Nhi cũng không có dám đánh nhiễu Tịch Giản Cận như thế nào, Tịch Giản Cận ngồi trên giường bệnh, không rên một tiếng, mãi cho đến hoàng hôn, mới giống như chân chính tiếp nhận sự thật mình không phải là quân nhân, lại cũng sẽ không ôm súng đẹp trai như vậy, đi chấp hành nhiệm vụ, cũng sẽ không hăng hái đứng ở nơi đó, quét ngang một đám người rồi !

Bạc Sủng Nhi nhịn cả ngày, đến ban đêm, cũng không nhịn được, nắm lấy tay Tịch Giản Cận, thận trọng mở miệng, hỏi: "Tịch, anh có phải rất khó chịu hay không? Nếu quả như thật khó chịu, vậy em tôn trọng anh... . . ."

Tôn trọng anh tiếp tục làm người anh muốn làm, chuyện anh thích làm.

Cho dù là rất nguy hiểm.

Nhưng em cũng không thích nhìn anh mất mát như thế.

Đem kiêu ngạo của anh, đều vì phần tình yêu này, tháo bỏ xuống!

Tịch Giản Cận một mực trầm mặc, đột nhiên trong mắt có một vệt sáng, nét mặt của anh theo thời gian dần trôi từ từ bình tĩnh, sau đó cầm tay của cô