Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1131: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! (16 )



Bạc Sủng Nhi khóc, lại đột nhiên nói một câu như vậy, cô che miệng, nước mắt từ giữa kẽ tay tràn ra.

Tịch Giản Cận vươn tay, chậm rãi lau sạch nước mắt của cô, vô thanh vô tức ôm cô vào trong ngực của mình.

Giống như là một trận ác mộng, một trận ác mộng kinh khủng.

Cuối cùng cũng tỉnh lại rồi.

Nhìn thấy không?

Kỳ thật, đáp ứng ưm, cuối cùng sẽ làm được.



Vô luận bao nhiêu trắc trở, cuối cùng sẽ trở lại bên cạnh em .

**********************

Tịch Giản Cận tỉnh lại, khiến cho tất cả mọi người quét qua một vẻ lo lắng, vẫn cảm thấy có chút nghĩ mà sợ, không cách nào tưởng tượng nếu như anh tỉnh không lại sẽ như thế nào!

Tịch Giản Cận chống thiên tai bị thương, chân cực kỳ nghiêm trọng, bị ép xuất ngũ.

Nhận được tin tức này, Bạc Sủng Nhi vẫn còn có chút thấp thỏm, thế nhưng ai ngờ Tịch Giản Cận lại hào phóng đồng ý, còn ký tên.

Bời vì Tịch Giản Cận cứu người có công, vốn suýt nữa mất đi sinh mệnh, hiện tại kỳ tích đồng còn sống, tự nhiên đãi ngộ cực kỳ tốt, cho nên, quân khu biểu thị, nếu như anh thật không nỡ rời cuộc sống của quân nhân, như vậy có thể đợi khi thương tổn dưỡng tốt, liền trở lại quân khu tiếp tục huấn binh.

Đương nhiên, tất cả mọi người cũng rõ ràng, Tịch Giản Cận lần này qua, sợ là thăng chức thăng vị thiếu một thứ cũng không được.

Đương nhiên, lãnh đạo trong bộ đội cực kỳ tiếc nuối, phái vô số bác sĩ kiểm tra hai chân cho Tịch Giản Cận, muốn xem một chút có phải còn có giữ lại chỗ trống hay không, lại bị ông nội Tịch Giản Cận la hét đuổi đi rồi !

Thật vất vả hiện tại có thể có lý do chính đáng thoát khỏi bộ đội, ông tuyệt đối sẽ không để cho cháu trai của mình bước vào một lần nữa.

Tịch Giản Cận sợ là sợ có người lưu mình, chính mình cực kỳ xuất chúng, hiện tại dựng lên đại công, phản ứng linh mẫn, chấp hành nhiệm vụ cũng đặc biệt cẩn thận, giữ bí mật cũng rất tốt, là nhân tài hiếm có, quốc gia khẳng định không muốn mất đi.

Nếu như người ta xin mình tương lai thân thể tốt, trở về bộ đội, anh cũng không biết cự tuyệt như thế nào, bây giờ thấy ông nội ra mặt, anh dứt khoát sau lưng ông nộimình, yên tĩnh dưỡng thương.

Đương nhiên thân phận ông nội Tịch Giản Cận dọa người, ông ra mặt, cũng không dám có người khó khăn, Tịch Giản Cận càng ngày càng nhẹ nhàng, tâm tình Bạc Sủng Nhi cực kỳ tốt, như cô vợ nhỏ nhu thuận, suốt ngày hầu hạ anh.