Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1125: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! 【10】



"Là, các người cũng có thể không so đo, các người cũng có thể không cần , nhưng là nó là của tôi, là thịt trên người của tôi rơi xuống, là tôi hoài thai tháng mười tân tân khổ khổ sinh ra! Tôi có thể không cần sao? Con tôi hiện tại sống chế không rõ, có thể tỉnh không cũng không biết, anh còn không cho phép tôi tức giận sao?"

Tô San hô hô, nước mắt rơi xuống, bà đẩy ra Tịch Thư Ca, cũng ngăn không được tiếng khóc của mình.

Bà từng bước từng bước đi tới trước mặt Bạc Sủng Nhi, nhìn Bạc Sủng Nhi, toàn thân cũng bắt đầu run rẩy.



Bạc Sủng Nhi mất đi con, cảm nhận được giờ khắc này rốt cuộc đáy lòng Tô San đau bao nhiêu, lòng cô suy nghĩ đều là Tịch Giản Cận có thể tỉnh lại hay không, căn bản không có tâm tư cùng Tô San tranh luận những thứ này, hơn nữa cô cũng không muốn tranh luận.

Cô làm cho mình bình tĩnh lại, gằn từng chữ, cực kỳ nhu trì nói: "Con biết trong lòng mẹ không thoải mái, con cũng không thoải mái, con từng mất đi con của mình, con hiểu bây giờ đáy lòng mẹ khó chịu bao nhiêu, nhưng là mẹ phải tin tưởng con, con thật sự thích Tịch, con so với mẹ còn khó hơn chịu, con gả cho Tịch cũng không đến một năm, nếu là anh ấy thật đã xảy ra chuyện, mẹ biết con chính là quả phụ, con cũng không tốt chỗ nào... . . . Cho nên, chúng ta cũng không nên tức giận, chúng ta cùng nhau an tĩnh lại, chờ Tịch tỉnh lại có được hay không?"

"Nếu là đáy lòng mẹ mất hứng, mẹ muốn mắng, con đều nghe, nhưng mẹ đừng chọc tức chính mình, Tịch vẫn tôn trọng mẹ, cho nên con cũng tôn trọng mẹ, con không thể ở thời điểm Tịch hôn mê bất tỉnh, không tôn trọng mẹ của anh ấy."

Tô San cũng không phải là thật không thông tình đạt lý, vốn là tức giận, bị Bạc Sủng Nhi vừa nói như thế, nhất thời một câu cũng nói không nên lời, quay đầu lại suy nghĩ một chút, mình cũng là quá kích động rồi, chuyển đầu, rầu rĩ không lên tiếng, nước mắt vẫn rơi không ngừng.

Bà là đang sợ, bà so với Bạc Sủng Nhi cũng không sợ ít hơn chút nào.

Chỉ cần một ngày chưa chết chết, lòng của bà, mỗi ngày đều đặt trên người con trai của bà.

Tịch Thư Ca nhìn Tô San yên tĩnh lại, đi lên trước, nhẹ nhàng ôm Tô San, vỗ vỗ bả vai của bà, Tô San thuận thế ngã vào trong ngực Tịch Thư Ca, khóc giống như đứa bé