Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1124: Chờ ngươi đến ngày không già mà không hoang! 【9】



Một chút cũng không thể xứng với con của mình!

Nếu quả thật con cô vẫn chưa tỉnh lại rồi, nói như vậy, Tịch gia, hoàn toàn xong đời... . . . Tương lai của cô cũng xong đời... . . .

Mỗi phụ nữ, không ai qua được bi ai của bà đi.

Cái gọi là sự hòa thuận, cái gọi là gia đình, cái gọi là tình yêu, cũng chỉ là cái gọi là, đều là giả dối, người đàn ông cả ngày lẫn đêm cùng mình ngủ ở chung một chỗ, trong đầu, nhớ kỹ một người phụ nữ khác, cho dù năm đó bị thôi miên, cứng rắn cướp lấy trí nhớ, tuy nhiên bởi vì quá mức yêu, vẫn dần dần từng giọt từng giọt nhớ lại.



Cho dù ông ấy không nói, nhưng không có nghĩa là bà không biết.

Bạc Sủng Nhi ngẩn người, Tô Sab vẫn đối với mình rất dịu dàng thương yêu, trong lúc bất chợt chỉ trích mình như vậy, khiến cho thần sắc của cô cũng theo đó khẩn trương lên, cô cắn cắn môi dưới, mới mở miệng gọi một tiếng: "Mẹ, mẹ đừng nói như vậy... . . . Con biết lúc ấy là lỗi của con, nhưng là con vẫn đều thay đổi, con so với mẹ càng hy vọng, Tịch anh ấy không có chuyện gì!"

"Cô rời khỏi nó, rời đi thật xa, là nó an toàn nhất rồi, cô chính là một tay đao phủ, đao phủ giết con của tôi!"

Tô San phá vỡ sựđoan trang hữu lễ, nói chuyện cực kỳ hà khắc, Bạc Sủng Nhi nghe mà đáy lòng trận trận đâm đau .

Là cô làm hại Tịch Giản Cận đi đến tình trạng hiện tại sao?

Cho nên, trời cao cho cô trừng phạt nghiêm trọng nhất, chính là làm cho cô có thể có coi chừng Tịch Giản Cận ngủ không tỉnh sao?

Tịch Thư Ca đứng ở một bên, khẽ cau lại lông mày, thấy người tập đoàn Bạc Đế chân trước đi, vợ của mình chân sau cứ như vậy hướng về phía một cô bé hà khắc nói chuyện, vẻ mặt có chút nghiêm túc, "Tô San, em nói bậy bạ gì đó? Hiện tại chúng ta đều hi vọng Giản Cận tỉnh lại, đáy lòng mọi người cũng là vì tốt cho Giản Cận, chuyện đã qua, một lần nữa nhắc tới làm gì? Bọn nhỏ cũng không thèm để ý rồi, chúng ta cần gì phải tính toán chi li như vậy!"

Tịch Thư Ca ngữ điệu cực kỳ nghiêm nghị, khiển trách Tô San.

Tô San rõ ràng là có chút sợ, bà khẽ giật giật môi, nhiều năm như vậy, cũng không có cùng Tịch Thư Ca cãi nhau một lần, cho tới nay, chỉ muốn muốn duy trì tốt cái nhà này, cho nên mọi chuyện nhân nhượng, nhưng là bây giờ, bà rốt cuộc bộc phát