Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1121: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! 【6】



Bạc Sủng Nhi giống như là tự thôi miên, người xung quanh cũng mang theo vài phần tâm tính.

Nhưng không biết phải nói từ đâu.

Dịch Hỉ Hoan không nhịn được vươn tay, thật chặt túm tay Dịch Thiển, thân thể nho nhỏ chậm rãi run rẩy, hai mắt cực kỳ khẩn trương nhìn chằm chằm Bạc Sủng Nhi.

Dịch Thiển tựa hồ là có thể cảm giác được Dịch Hỉ Hoan lo lắng, chậm rãi đem cô ôm vào trong ngực của mình, tư thế ấm áp, đem cô vòng ở trong ngực của mình.

Cả lầu cũng cực kỳ an tĩnh.

An tĩnh quỷ dị.



Mọi người hô hấp tựa hồ cũng ngừng lại.

Bạc Sủng Nhi ngơ ngác đứng ở nơi đó, cô tự thôi miên khiến mình làm toàn thân cô tràn đầy một tầng hi vọng, dần dần mờ đi.

Cả người đến cuối cùng, hoàn toàn ỉu xìu.

Ánh mắt của cô nhìn một chỗ, hoàn toàn mất đi tiêu cự, cô nhẹ nhàng giật giật môi, mang theo vài phần không xác định, nhưng ngữ điệu lại tựa hồ là cực kỳ xác định, cô nhẹ nhàng nói: "Tịch... . . . sẽ tỉnh lại sao? Có phải hay không?"

Đoàn người cũng tránh né tầm mắt Bạc Sủng Nhi, mang theo vài phần không đành lòng.

Tần Thánh cảm thấy trong cổ họng đau sáp sáp, thật là hy vọng, có một cái cơ hội, có thể làm cho chính mình thay thế người đàn ông kia, nằm ở bên trong, cả đời sẽ không tỉnh lại, chỉ cần cô có thể yên lòng, mặt có thể giãn ra... . . .

Tần Thánh miễn miễn cường cường dụ dỗ cô: "Là... . . . Tịch Giản Cận sẽ tỉnh... . . . Anh ta lợi hại như vậy, cũng có thể từ dưới đất mười bảy giờ không hôn mê, chịu đựng, chính là đại não thiếu dưỡng khí khiến cho cơn sốc có thể làm khó anh ta thôi?"

Tần Thánh cố ý nói cực kỳ dễ dàng, thậm chí còn đeo nụ cười.

Bạc Sủng Nhi sau khi nghe, mặt không chút thay đổi.

Thậm chí rất nhiều người cũng đang hoài nghi, cô rốt cuộc là nghe lọt, hay là không nghe lọt.

Vẻ mặt vẫn là ngơ ngác.

Lông mi của cô khẽ run rẩy một chút, trong lúc bất chợt cô mở miệng, nhàn nhạt "Ừ " một chút, một lát sau, mới cử động, chậm rãi quay đầu, nhìn lên nhóm người trước mặt , cô mở miệng nói: "Mọi người cũng đi thôi, đừng thủ tại chỗ này, Tịch anh ấy chẳng qua là mệt mỏi đang ngủ, đợi lát nữa anh ấy sẽ tỉnh!"

"Mọi người nhiều người như vậy đều ở đây, lòng con bối rối, con rất sợ hãi, chung quy vẫn thấy không nỡ, minhg con, nhìn anh ấy, con sẽ cảm thấy thoải mái một chút!"