Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1122: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! 【7】



Đụng phải chuyện như thế, có lẽ Bạc Sủng Nhi sẽ điên mất, thậm chí đem bệnh viện này đập phá, rốt cuộc mọi người tập đoàn Bạc Đế có phụng bồi, thậm chí có thể sẽ giúp đỡ phụng bồi cô điên đủ, làm khổ đủ, nhưng là hết lần này tới lần khác, giờ khắc này, Bạc Sủng Nhi an tĩnh như vậy, không khóc không làm khó, không cười không ầm ĩ, lại còn tâm bình khí hòa để cho bọn họ đều đi như vậy.

Tần Thánh nhìn nhìn, đã cảm thấy đáy lòng bắt đầu đau, anh đứng ở nơi đó, cố chấp lắc đầu, không chịu đi, anh nói: "Sủng Nhi, em muốn khóc thì khóc đi, khóc lên sẽ dễ chịu chút."

Nhưng là Bạc Sủng Nhi không lên tiếng, cô chẳng qua là chậm chạp ngẩng đầu, nhìn anh một cái, đáy mắt rõ ràng là mang theo nồng đậm bi thương, hết lần này tới lần khác vẫn cắn hàm răng, cứng rắn gạt ra nụ cười, cô nói: "A Thánh, em không khóc, tại sao em phải khóc? Tịch Giản Cận cũng không chết, em khóc cái gì a!"



"Coi như là con van cầu mọi người, mọi người nên đi thôi, mọi người nhiều người như vậy, lòng con chính là không nỡ... . . ."

Bạc Sủng Nhi một giây trước vừa nói chính mình không khóc, không khóc, nhưng là bây giờ nước mắt thoáng cái bừng lên, vô thanh vô tức chảy ra, cô càng không muốn tại trước mặt nhiều người như vậy thất thố, xoay người, giống như dùng hết khí lực toàn thân, hô to một tiếng: "mọi người đi a, cũng đi a!"

Cẩm Úc làm sao có thể đi, đứng ở nơi đó, hồi lâu cũng không động một chút, bà theo bản năng muốn mở miệng gọi Bạc Sủng Nhi, Bạc Sủng Nhi lại khóc không thành tiếng mềm giọng nói: "Coi là con van cầu mọi người, mọi người cũng đi thôi, đừng chuyện gì cũng thủ tại chỗ này, con phiền, phiền muốn chết!"

Sau khi nói xong, cô vẫn xô đẩy Tần Thánh.

Tần Thánh lo lắng nhìn cô đẩy chính mình rời đi như vậy, hồi lâu, anh mới vươn tay, ôm tay cô, nhìn chằm chằm ánh mắt của cô hồi lâu, cuối cùng vẫn cứng rắn kéo kéo khóe môi, nói: "Anh sẽ trở lại thăm em."

Bạc Sủng Nhi không có lên tiếng, Tần Thánh mới chậm rãi thả Bạc Sủng Nhi, nhìn Bạc Tình Cẩm Úc Dịch Thiển bọn họ nói: "Chúng ta đi trước đi... . . ."

Tất cả mọi người biết lúc này cảm xúc Bạc Sủng Nhi cực kỳ không ổn định, đoạn thời gian này Tịch Giản Cận không tỉnh tới , cũng là khó chịu đựng nhất, một chút lời khuyên, cũng không biết nói từ nơi nào, cuối cùng, mọi người vẫn rối rít xoay người rời đi.