Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1116: Chờ anh đến cùng trời cuối đất! (1 )



Vẻ mặt Bạc Sủng Nhi hơi đông lại, cô nhớ rõ, chân sau Tịch Giản Cận có thể quét đến mười mấy người, mà hiện tại bác sĩ nói cho cô, những huy hoàng đó, cũng sẽ không xuất hiện trên người Tịch Giản Cận, đáy lòng đột nhiên bắt đầu đau lòng rồi !

Cô không cách nào tưởng tượng lấy, cái người đàn ông kiêu ngạo, sẽ không vì vậy mà cả đời tiếc nuối?

"Chẳng lẽ không có một chút hy vọng sao? Mời bác sĩ tốt nhất đến kiểm tra một chút, nhìn xem có thể hay không... . . ." Bạc Sủng Nhi chưa từ bỏ ý định hỏi.

Tôn Y Sinh không nói gì, chỉ là chậm rãi lắc đầu.



Tịch Giản Cận là người, không phải thần, tảng đá nện ở trên đùi , có thể bước đi giống như là người bình thường đã rất không dễ dàng, chân không có bị phế bỏ, đã là kỳ tích, thế mà còn vọng tưởng giống như lúc trước, tiêu sái tự nhiên?

Quả thực là đang nằm mơ... . . .

Trong lòng Bạc Sủng Nhi tràn đầy tiếc nuối cùng đau lòng.

"Mặt khác, còn có một chuyện cực kỳ nghiêm túc cần nói cho mọi người biết." Ánh mắt Tôn Y Sinh đột nhiên trở nên sâu lắng.

Ông nội Tịch Giản Cận, Tịch Thư Ca, Tô San, Bạc Sủng Nhi, đều rối rít lộp bộp một chút.

Bọn họ người nào cũng không nói gì, chỉ là chăm chú nhìn chằm chằm Tôn Y Sinh.

Tôn Y Sinh cảm thấy phía sau lưng đều hiện đầy mồ hôi, nửa ngày, ông mới hơi ho khan cuống họng một cái, âm điệu mang theo vài phần căng cứng, chậm rãi nói ra: "Tịch thiếu gia bị đè ở phía dưới mười tám tiếng, đại não thiếu dưỡng khí, một mực dựa vào ý chí mới miễn cưỡng chèo chống đến khi mình được cứu ra, thế nhưng trong quá trình cứu giúp, đại não cậu ấy xuất hiện trạng thái bị sốc, cho nên, không biết lúc nào có thể sẽ tỉnh lại... . . . Hoặc là nói, có lẽ sau khi tỉnh lại, sẽ mất đi trí nhớ, thậm chí rất tàn nhẫn, có lẽ đời này sẽ không tỉnh lại! Đương nhiên, có lẽ chỉ đợi chút nữa liền tỉnh lại, cùng người bình thường không có gì khác biệt, những chuyện này cũng có thể sẽ phát sinh "