Thiếu Chủ Bí Mật

Chương 1286: Nhanh như vậy đã kết thúc trận chiến rồi.”



Đối với điều này anh cũng không quá ngạc nhiên, nếu đám người đó đã muốn ra tay với anh thì anh cũng không sợ.

Đám Ninnja nước Anh Đào kia không ngừng vung con dao găm trong tay, nhưng không thể làm gì được Lý Phàm.

Advertisement

Lý Phàm giành được một con dao găm, lập tức chém vào một Ninja nước Anh Đào, tên Ninja đó ngay lập tức ngã xuống đất, những Ninja khác thấy vậy thì đều kinh ngạc đến ngơ ra, bọn họ chần chừ không dám ra tay.

Đột nhiên có một Ninja lấy ra cây kiếm trong tay, chuẩn bị đánh lén Lý Phàm.

Lý Phàm vô thức tránh sang một bên, cây kiếm đó lại chém trúng một Ninja khác.

Trên cây kiếm đó có độc, sắc mặt tên Ninja bị chém trúc ngay lập tức trở nên xanh xao, đôi môi tím tái, rồi tên đó phun ra máu, ngã xuống đất, gần như không còn sức lực phản kháng nữa.

Lý Phàm nhìn thấy một màn trước mắt không khỏi nhíu mày lại, anh không ngờ trên cây kiếm này lại có độc, sắc mặt anh dần trở nên nặng nề, xem ra đám người này nhất quyết muốn anh chết đây mà.

Vốn Lý Phàm còn cảm thấy có chút thương xót, nhưng từ khi anh thấy trên những cây kiếm trong tay đám người này có độc, anh không thể bình tĩnh nổi nữa, bất kể có như thế nào anh cũng phải khiến đám người này trả giá.

Lý Phàm quyết đoán ra tay với đám người này, chiêu sau nguy hiểm hơn chiêu trước, gần như khiến người ta không thể phòng bị được.

Đám người đó thấy sự tấn công của Lý Phàm thì đều ngây ra, nếu không phải tận mắt chứng kiến, bọn họ cũng không dám tin là thật, đám Ninja nước Anh Đào nhất thời không thể làm gì Lý Phàm.

Chẳng mấy chốc, Lý Phàm đã tiêu diệt sạch đám Ninja nước Anh Đào.

Sở Trung Thiên nhìn thấy màn này thì không khỏi hít sâu một hơi, Sở Trung Thiên cảm thấy vô cùng bất ngờ với kết quả này, ông ta nhìn đối phương, sắc mặt ngơ ngác, hoàn toàn không hiểu tình huống gì đã xảy ra.

Sở Trung Thiên không kìm được mà giơ ngón cái với Lý Phàm, đối với kết quả này, Sở Trung Thiên cảm thấy vô cùng bất ngờ, ông ta không ngờ kết quả này lại khiến ông ta ngạc nhiên đến vậy.

Sở Trung Thiên cảm thán nói: “Không hổ là cậu Lý, nhanh như vậy đã kết thúc trận chiến rồi.”

Lý Phàm nghe thấy vậy thì cảm thấy rất cạn lời, không biết Sở Trung Thiên đang khen anh hay mắng anh nữa, nhưng lúc này anh cũng không dài dòng với Sở Trung Thiên, cười nói: “Được rồi, đã đến lúc này rồi, nên bình tĩnh thì vẫn cần phải bình tĩnh chút.”

Sở Trung Thiên gật đầu nói: “Không ngờ sát thủ của nước Anh Đào nhanh như vậy đã đến rồi, đám thuộc hạ của tôi cũng thật là vô dụng, còn không xứng làm đối thủ của sát thủ nước Anh Đào nữa.”

Lý Phàm thấy vệ sĩ của Sở Trung Thiên đã chết hết, anh bất lực lắc đầu, quả thực đám vệ sĩ của Sở Trung Thiên toàn làm hỏng chuyện, không giúp được chút việc gì.

Lý Phàm cũng không thể nhìn nổi, anh không ngờ kết quả này lại vượt qua sức tưởng tượng của mình, khác hoàn toàn với những gì anh nghĩ.

Lý Phàm cười nói: “Được rồi, đã đến lúc này rồi cũng không cần suy nghĩ quá nhiều, nên bình tĩnh thì vẫn phải bình tĩnh.”

Sở Trung Thiên đột nhiên hỏi một câu: “Cậu Lý, mới chưa được bao lâu mà người của nước Anh Đào đã đến trả thù rồi, tôi thì không sợ, chủ yếu là tôi lo cho con gái tôi.”

Sở Trung Thiên chủ yếu là lo lắng cho sự an nguy của Sở Linh, ông ta biết nước Anh Đào có vô vàn các thủ đoạn, hơn nữa hành sự cũng không từ thủ đoạn, lỡ như con gái ông ta gặp phải phiền phức gì đó, ông ta đương nhiên sẽ rất không cam lòng.

Lý Phàm đương nhiên có thể hiểu được tâm trạng của Lý Phàm, anh an ủi Sở Trung Thiên: “Chuyện này tôi có thể giúp ông, có điều tôi cũng không quá tự tin để giúp ông việc này, tốt nhất là ông tự thu xếp ổn thỏa đi.”

Sở Trung Thiên nghe vậy thì vội gật đầu, ông ta rất tin vào lời Lý Phàm nói, ông ta tin rằng đối phương sẽ không khiến mình thất vọng, nghĩ vậy, Sở Trung Thiên vội nói: “Cậu Lý, chẳng lẽ cậu đồng ý bảo vệ con gái của tôi sao?”