Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1399: 1399: Nhiệm Vụ






Liễu Mị Nhi lấy ra một cái bình sứ màu trắng, đưa cho Vương Thanh Sơn rồi nói: “Trong đây là một viên Huyết giao đan bậc ba thượng phẩm.

Xuất từ tay Luyện đan sư bậc ba của Thượng Thanh quan.

Lấy tinh huyết của giao long thượng phẩm bậc ba cùng nhiều loại linh dược trăm năm luyện chế thành, có thể k1ch thích huyết mạch, đề cao tỷ lệ tiến giai của giao long.

Đường muội của ngươi không phải có một con giao long bậc ba sao? Viên Huyết giao đan này có tác dụng rất lớn đới với linh thú của nàng.”Vương Thanh Sơn tiếp nhận bình sứ, đổ ra một viên thuốc màu máu lớn bằng trứng bồ câu, tản mát ra một hương vị hôi tanh.“Huyết giao đan! Ngươi muốn cái gì?”“Lấy thân báo đáp, ngươi khẳng định sẽ không đáp ứng, đại chiến bảy ngày sau, ngươi, ta phối hợp cùng Lâm đ@o hữu diệt sát Trình Khiếu Thiên.

Trình Khiếu Thiên diệt sát một vị sư muội của ta và song tu đạo hữu của Lâm đ@o hữu.

Trừ bỏ ba người chúng ta, còn có Tống đạo hữu của Vạn quỷ cốc, hắn là đại sư huynh mới của Vạn quỷ cốc.”Trình Khiếu Thiên gi3t chết nhiều Kim Đan tu sĩ, cũng giống như tổ phụ Trình Trảm Tiên của hắn, bảy đại tiên môn hận Trình Khiếu Thiên thấu xương, chỉ muốn lột da róc xương cho hả giận.“Lâm đ@o hữu? Ngươi nói là Lâm Vân Long?”Vương Thanh Sơn nghi hoặc hỏi.


Lâm Vân Long là Luyện đan sư nổi tiếng của Thượng Thanh quan.

Song tu đạo lữ của hắn là Trương Uyển, hai người đều là Thượng Thanh thất tử.

Đều là đối tượng bồi dưỡng trọng điểm của Thượng Thanh quan.Liễu Mị Nhi gật đầu nói: “Không sai, Trương phu nhân của Lâm đ@o hữu chết trên tay Trình Khiếu Thiên.

Khoả Huyết giao đan này thật ra là hắn đưa cho ngươi.

Ta chỉ giúp hắn giao cho ngươi.

Đây là tiền đặt cọc, sau khi sự thành, Lâm đ@o hữu sẽ còn có hậu tạ.”“Lấy thân phận của Lâm đ@o hữu, sao hắn không mời đồng môn khác hỗ trợ?”Vương Thanh Sơn đưa ra nghi vấn trong lòng.

Thượng Thanh quan là một trong bảy đại tiên môn, lấy thân phận của Lâm Vân Long, hoàn toàn có thể mời các đồng môn khác hỗ trợ.

Không cần xin giúp đỡ từ người ngoài.“Thượng Thanh quan phái Kim Đan tu sĩ đến đây không nhiều lắm, cao thủ đã ít lại càng ít.

Nếu không như thế, Lâm đ@o hữu cũng sẽ không dùng số tiền lớn như vậy mời chúng ta ra tay giúp đỡ.”Vương Thanh Sơn gật đầu nói: “Không thành vấn đề, việc này ta đáp ứng.”Bốn Kim Đan tu sĩ tầng tám liên thủ, Trình Khiếu Thiên muốn bất tử cũng khó.

Huống chi Vương Thanh Sơn sớm đã muốn thay bạn cũ báo thù.Vương Thanh Sơn chỉ vào ấm trà hỏi: “Cài này là Hợp hoan trà?”“Bỏ vào một chút phấn của Huyết giao đan, đối với ngươi không có chỗ không tốt.

Ta chỉ là muốn xem thử cái nhìn của ngươi đối với ta.


Từ kết quả thấy được, ta thực hài lòng.”Liễu Mị Nhi cười khanh khách, mắt đẹp tựa thu thuỷ.Vương Thanh Sơn lắc lắc đầu cười, không nói gì thêm.…Nam Hải, Kim Long đảo.Tại một gian mật thất, Vương Trường Sinh ngồi xếp bằng trên bồ đoàn, hai mắt khép hờ, bên ngoài thân bao phủ một tầng linh quang màu vàng.

Giống như một tầng lá vàng vậy.

Từ xa xem lại, hắn giống như một pho tượng phật cổ.Một lát sau, linh quanh màu vàng ngoài thân hắn tản đi, hắn mở hai mắt.Hắn cúi đầu nhìn hai tay, có thể rõ ràng nhìn thấy, cánh tay phiếm một tầng kim quang.

Tay phải hắn b ắn ra ba phi châm mảnh khảnh màu lam, đánh lên cánh tay trái, truyền ra một trận tiếng vang trầm đục như kim loại va chạm vào nhau.

Ba cây phi châm không thể xuyên thủng tay trái Vương Trường Sinh.Hắn là pháp thể song tu, Canh kim thiên cương có tác dụng cường hoá nhục thân, lại dùng thêm Lôi hạnh linh quả.

Hiện tại lại luyện hoá Lưu ly kim thân, nhục thân tuyệt đối hơn xa thể thu bình thường.

Đương nhiên, ba cây phi chấm này là pháp bảo bậc một, nếu là pháp bảo bậc hai, hắn không nhất định có thể cản được.Vương Trường Sinh thu hồi ba cây phi châm màu lam rồi đi ra ngoài.Uông Như Yên và Vương Thanh Linh đứng ở trước mặt Băng phong giao, chỉ vào thân thể Băng phong giao nói chuyện phiếm.Vương Trường Sinh thấy một màn như vậy, tò mò hỏi: “Phu nhân,Thanh Linh, làm sao vậy? Linh thú của Thanh Linh bị thương sao?”Uông Như Yên đem sự tình trải qua đơn giản kể lại một lần cho Vương Trường Sinh.

Vương Thanh Linh không rõ ràng lắm mục đích của Hoàng Phủ Vanh.


Vương Thanh Linh hội báo với Uông Như Yên, xem xét thân thể Băng phong giao, xem thử Băngg phong giao có gì dị thường hay không.“Hoàng phủ gia! Hắn muốn mua linh thú của Thanh Linh? Chưa nói lý do sao?”Vương Trường Sinh cau mày nói, Hoàng Phủ gia là một trong mười đại thế gia Nam Hải, nhưng Hoàng Phủ Vanh làm việc cũng quá ngu xuẩn rồi! Biết rõ Vương gia có Nguyên Anh tu sĩ còn muốn ra giá mua linh thú bản mạng của Vương Thanh Linh.“Chưa nói, cho dù hắn có nói, cũng sẽ không nói sự thật.

Ta không thấy Tiểu Bạch có gì dị thường, Cửu thúc, mời ngài nhìn xem một chút! Cửu thẩm xem cũng không được gì.”Vương Trường Sinh gật đầu, đi dạo quang Băng phong giao một vòng.

Cẩn thận xem xét ngoại hình của Băng phong giao, đặt tay lên người nó.

Sau khi tra xét rõ ràng cũng không phát hiện điều gì dị thường.“Ta cũng không phát hiện điều gì dị thường.

Ta đối với ngự thú cũng không tinh thông, nếu có cơ hội, thỉnh một đạo hữu của Vạn thú đảo hỗ trợ nhìn xem sao.

Thanh Linh, trước khi chưa rõ được ý đồ của Hoàng Phủ Vanh, các ngươi ít cùng Hoàng Phủ gia tiếp xúc đi! Tận khả năng không cần cùng bọn họ phát sinh xung đột.”“Đã biết, Cửu thúc.”Vương Thanh Linh thành thật đáp ứng xuống dưới, cho dù Vương Trường Sinh không nói, nàn cũng sẽ không cùng Hoàng Phủ Vanh phát sinh sung đột gay gắt.Một tấm truyền âm phù bay tiến vào, dừng ở trước mặt Vương Trường Sinh.Vương Trường Sinh bóp nát truyền âm phù, thanh âm Lý Thiên Dương chợt vang lên: “Vương đạo hữu, Vương phu nhân, phiền các ngươi đến Kim long điện một chuyến, thương nghị chiến sự.”.