Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1339: 1339: Nhiệm Vụ 2






“Giá thu mua lão phu không rõ ràng lắm, khả năng còn thấp hơn như vậy.

Cũng có thể bọn họ trữ hàng.

Bọn họ ở hậu phương thu thập vật tư cũng không dễ dàng.

Ngươi nếu cho người ta một chút ngon ngọt, Thái Nhất tiên môn nếu không cho ngươi bổng lộc, ngươi có chấp nhận không? Thiên hạ hi nhương, vì lợi mà đến.”Hoàng Phú Quý hỏi ngược lại.“Cái này…”Lý Cầm á khẩu không trả lời được, đây là sự thật.“Lão tổ tông, chúng ta thu mua rẻ hơn so với Vạn hoa cung, đến lúc đó khoản này…”Hoàng Hữu Hâm thật cẩn thận hỏi.

Nếu bọn họ dựa theo giá Vạn Hoa cung, có thể tham ô một số tiền rất lớn.Hoàng Phú Quý trùng mắt liếc Hoàng Hữu Hâm một cái, không chút khách khí khiển trách: “Đương nhiên là chi tiết hội báo.

Ngươi cho rằng lão phu sẽ báo khống sao? Yêu tộc xâm chiếm, đối đầu với kẻ địch mạnh, chúng ta kiếm một chút lợi ích cũng không vấn đề gì.

Nguyên Anh chân nhân cũng sẽ không so đo.

Nếu báo khống, cắt xén vật tư, lấy hàng nhái.


Đừng nói là Nguyên Anh chân nhân, lương tâm của lão phu cũng không chấp nhận được.”Nói đến đây, Hoàng Phú Quý lộ ra vẻ hiên ngang lẫm liệt.Khoé miệng Hoàng Hữu Hâm có chút run rẩy.

Trước kia mọi người đều nói lão tổ tông Hoàng Phú Quý vô liêm sỉ, hắn còn không tin.

Hắn hôm nay tận mắt chứng kiến được.Trên mặt Lý Cầm lộ ra vẻ khâm phục, rồi nói: “Hoàng đạo hữu nói đúng.

Tiểu muội trước kia hiểu lầm Hoàng đạo hữu, tiếp theo chúng ta dừng ở nơi nào?”“Thiên Phong sơn, nơi đó có nhiều đan dược.

Chúng ta đến đó thu mua đan dược cấp thấp.

Đúng rồi, người tu tiên tại tiền tuyến chiến đấu dẫm máu, khẳng dịnh cần lượng lớn đan dược chữa thương.

Chúng ta lấy đi một ít linh thạch, mua nhiều đan dược một chút.

Nhiều một viên đan dược, có thể cứu thêm một người tu tiên.”Hoàng Hữu Hâm dở khóc dở cười.

Hắn có nghe nói qua sự tích của lão tổ tông.

Đến tiền tuyến, khẳng định chuyện này sẽ được bàn tán rộng rãi, cao tầng khẳng định sẽ bồi thường.“Không thành vấn đề, đây là chuyện nên làm.”Lý Cầm đáp ứng xuống dưới, nói thêm vài câu chuyện phiếm rồi trở về phòng nghỉ ngơi.“Lão tổ tông, vạn nhất cao tầng không bồi thường cho ngài, ngài không phải chịu thiệt rồi sao?”Hoàng Hữu Hâm thật cẩn thận hỏi.Hoàng Phú Quý nhếch miệng cười, đắc ý nói: “Lão phu khi nào mua bán lỗ vốn chưa? Bọn họ nếu không cho, ta đi tới cửa nhà bọn họ liệp sát yêu thú cấp thấp.

Dù sao cũng phải đem bút linh thạch này đòi trở về.

Ngươi không nên coi thường chức vụ điều động sứ này, đây là một công việc béo bở.

Một cứ điểm kiếm được năm vạn linh thạch, hắc hắc.

Trận chiến sự này đánh càng lâu, lão phu sẽ kiếm được càng nhiều.”“Chúng ta tiếp theo sẽ đi qua Thanh Diệp cốc, bọn người Lưu đạo hữu có thể cấp linh thạch hay không?Hoàng Hữu Hâm hơi sửng sốt, vẻ mặt hoang mang.“Miệng mọc trên người ngươi, có thể kiếm linh thạch hay không thì xem chính ngươi đi.


Đi theo lão phu học tập, mặt mũi là thứ không đáng giá.

Năm đó vì mạng sống, lão phu tranh ăn với chó của Lưu viên ngoại, bằng không lão phu đã chết đói bên trong nạn đói rồi, làm sao có cơ hội hôm nay.”Vẻ mặt Hoàng Phú Quý lộ vẻ mặt hồi ức, thở dài nói.Hoàng Hữu Hâm lần đầu tiên nghe kể chuyện này.

Nếu không phải có Hoàng Phú Quý, Hoàng Hữu Hâm có lẽ đã chết đói rồi.

Nhưng hắn chưa từng tranh giành đồ ăn với chó, cũng không có cơ hội đó.Một phiến bình nguyên rộng mở, một toà đại thành đứng vững ở trên bình nguyên.

Tường thành cao hơn trăm trượng, dài hơn trăm dặm.

Mặt ngoài khắc đầy phù văn huyền ảo.

Bên trong thành là một mảng kiến trúc dày đặc, lượng lớn người ra ra vào vào.Một toà lầu các màu xanh, Vương Thanh sơn ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, hai mắt khép hờ.

Chín thanh phi kiếm lơ lửng ở quanh thân hắn, cùng với hô hấp của hắn, chin thanh phi kiếm màu xanh phát ra một trận tiếng kiếm minh trong suốt.

Đem Vương Thanh Sơn bao bọc ở bên trong, loé ra hàn quang lành lạnh.Chín thanh phi kiếm rất nhanh chuyển động hẳn lên, mơ hồ có thể thấy được lượng lớn kiếm ảnh màu xanh.Vương Thanh Sơn chợt mở hai mắt, trong mắt b ắn ra một chút tinh quang.

Chín thanh phi kiếm màu xanh hào quang đại trướng, một mảng lớn kiếm khí màu xanh bay ra, tụ tập đến cùng nhau.


Hoá thành một thanh kình thiên cự kiếm mênh mông, hung hang bổ vào đỉnh thạch thất.Oành đùng đùng!Thạch thất kịch liệt chớp động, bên ngoài cấm chế sáng lên từng trận phù văn.Vương Thanh Sơn nhẹ thở dài một hơi, vẫy vẫy tay, chin thanh phi kiếm nhập vào tay áo của hắn, biến mất không thấy.Vương Thanh Sơn đứng dậy, đi ra ngoài.Trong khoảng thời gian này, bọn họ ở đây hội binh, thành lập thành trì.

Ngăn cản Yêu tộc tấn công rất có hiệu quả.Sau khi thành trì được lập, có không ít binh lực lục tục đuổi tới, hỗ trợ kiến tạo thành trì,Vang lên một trận tiếng kèn trầm thấp, Vương Thanh sơn lấy ra một cái Truyện tấn loa, đánh vào đó một đạo pháp quyết.

Thanh âm của Tiêu Diêu kiếm tôn chợt vang lên: “Thanh Sơn, ngươi có việc gì không? Cùng Yêu tộc đấu pháp không bị thương chứ?”“Không có, đa tạ sư phụ quan tâm.”“Đến nghị sự điện một chuyến, vi sư có việc muốn nói với ngươi.”Vương Thanh Sơn gật gật đầu rồi nói: “Vâng, sư phụ, đệ tử lập tức qua đó.”Trong điện nghị sự, Tiêu Diêu kiếm tôn ngồi ở vị trí chủ toạ.

Hai bên trái phải hắn ngồi bốn nam một nữ.

Trong đó có một thanh niên áo đen, bên cạnh có một chiếc quan tài âm khí dày đặc.

Trên người thanh niên áo đen tản mát nồng đậm âm khí, hắn chính là Phương Mộc.Đi đến đâu cũng đeo trên lưng một cái quan tài, tu tiên giới Đông Hoang chỉ có một người duy nhất.Phương Mộc đã tiến vào Nguyên Anh kỳ, thần sắc lạnh lùng.Ở bên cạnh hắn, còn có một người nam trung niên mặc đạo bào màu tím.

Đúng vậy, Ngàn cơ môn Tử Dương đạo nhân, hắn cũng đã kết đan..